30 November 2015 11:08 AM by chirojung
ทำใจดีสู้เสือ!โค้ชเบ๊หวัง3แต้มโอกาสอยู่รอดสูง


"โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือ "ขุนศึก"สระบุรี เอฟซี ยืนยัน 3 เกมเจอขาใหญ่ไทยลีกทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี มีโอกาสรอดสูง เชื่อสถานการณ์ดีกว่า บีอีซี เทโรศาสน เสียอีก

จัดเป็นทีมในโซนหนีตกชั้นที่เจอโปรแกรมโหดที่สุดในช่วง3นัดสุดท้ายสำหรับ สระบุรี เอฟซี ที่ต้องเจอทั้งการไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เปิดบ้านรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมทั้งไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในนัดสุดท้าย ล่าสุด "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก เฮดโค้ชของทีมเผยว่าขอสัก 3 แต้มทีมีโอกาสรอดสูง

"เป็น 3 เกมที่ต้องขอบอกว่าต้องรวบรวมทั้งสมาธิและขวัญกำลังใจกันสูงเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าขุนศึกหลังชนฝาแล้วจำเป็นที่จะต้องตีฝ่าวงล้อมออกไปให้ได้ ทั้งการไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดหน้าที่เขาจะมอบแชมป์เล่นต่อหน้าแฟนบอล โจทย์เราคือยันให้อยู่"

"ส่วนเกมเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง นั้นใจชื้นมาหน่อยก็คือได้เล่นในบ้านเรา โอกาสจะหวังถึง 3 แต้มก็ยังพอมีทาง และเกมสุดท้ายไปเยือน ชลบุรี เอฟซี นั้นโจทย์เหมือนเดิมคือต้องมีแต้ม ผมคิดว่าถ้าเราได้ 3 แต้มจาก 3 เกมนี้โอกาสรอดสูง"

"แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องดูคู่ต่อสู้ด้วยว่าผลงานเขาใน3นัดสุดท้ายเป็นอย่างไรทั้ง ราชนาวี ,บีอีซี เทโรฯ และ การท่าเรือ ฯ โดยเฉพาะเทโรฯผมมองว่าพวกเขาหนักกว่า สระบุรี เอฟซี ตรงที่ต้องชนะรวดให้ได้ทั้ง เอสซีจี เมืองทองฯ,บุรีรัมย์ และ เชียงราย พลาดแพ้นัดใดนัดหนึ่งหมายถึงขาอีกข้างไป ดิวิชั่น 1 แล้ว"

0
0
เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 1439
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 30, 2015 11:09 pm
[RE: ทำใจดีสู้เสือ!โค้ชเบ๊หวัง3แต้มโอกาสอยู่รอดสูง]