28 November 2015 08:22 PM by chirojung
"นกใหญ่"ปีกหักพ่ายสุพรรณฯคาถิ่น2-1ยังลุ้นรอด

"ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ฟอร์มสุดแจ่มบุกไปยัดเยีอดความปราชัยให้ "นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท ฮอร์นบิล ถึงถิ่น 2-1 ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ลุ้นโควต้าเพลย์ออฟฟุตบลเอเอฟซีแชมเปี้นส์ลีกเต็มตัว ขณะที่ ชัยนาท ยังหมิ่นกับการตกชั้นช่วงโค้งสุดท้าย

คลิปไฮไลท์ ไทยพรีเมียร์ลีก ชัยนาท เอฟซี 1-2 สุพรรณบุรี เอฟซี


ที่สนามเขาพลองสเตเดี้ยม "นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 13 มี 33 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 มี 51 แต้ม

เจ้าถิ่นยังไม่พ้นโซนพื้นที่สีแดงหวังชนะเพื่อการันตีไม่ร่วงจัดเต็มทัพ ส่วนทีมเยือนหวังอันดับ3ลุ้นโควต้าไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ จึงจัดแนวรุกเต็มอัตราศึก

เริ่มเกมครึ่งแรกถึง นาทีที่ 18 ชัยนาท ได้ลุ้นจากการยิงนอกกรอบของ สุรเชษฐ งามทิพย์ แต่ยังตรงตัว พัทธนันท์ นายทวารทีมเยือน จากนั้นจังหวะโต้กลับเร็วเป็น จักรพันธ์ พรใส ได้ลองส่องนอกกรอบบ้าง แต่ยังเข้ามือ วัลลภ แซ่จิ๋ว ผู้รักษาประตูชัยนาท

ผ่านครึ่งชั่วโมง สุพรรณ ได้ลุ้นบ้างจากการลุยของ จักรพันธ์ ก่อนเปิดต่อให้ สุพจน์ วงศ์หอยแต่ ได้ยิงยังติดบล็อกแผงหลัง จังหวะถัดมา ฟาน ไดจ์ค ได้ลองซัดไกลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น จบครึ่งแรกเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

ส่วนเกมเริ่มครึ่งหลังได้ไม่นาน สุพรรณ ได้ลุ้นจากการเปิดฟรีคิกของ จักรพันธ์ ให้ มาร์ซิโอ ได้โขกแต่ไม่ตรงกรอบ จังหวะถัดมา น. 50 ชัยนาท ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการวอลเล่ย์ของ มิก้า เมอร์ซี่

ทว่าช่วงนาทีที่ 60 สุพรรณบุรี ตีเสมอ 1-1ทันควันจากการตะบันนอกกรอบของ เซอร์จิโอ ฟาน ไดจ์ค จากนั้น สุพรรณบุรี เอฟซี พลิกแซงขึ้นนำ จากการเปิดของ ชาคริต บัวทอง เข้ามาในกรอบเขตโทษเป็น ประทุม ชูทอง ที่ซัดตูมเดียว หายเป็น 2-1 จบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ สุพรรณบุรี มี 54 แต้มขึ้นไปรั้งที่ 3 ส่วน ชัยนาท หมิ่นเหม่ในโซนสีแดง
0
0