27 November 2015 03:51 PM by chirojung
ผมมั่นใจน้า!"สมศักดิ์"ตั้งเป้าสูงพาสุโขทัยไปไทยลีก!


สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี มั่นใจ "น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ที่ถนัดปั้นทีมโนเนมอย่าง "ปลาทูคะนอง "สมุทรสงคราม เอฟซี ผงาดลีกสูงสุดในอดีต เปลี่ยนเป้าหมายใหม่ 5นัดพาทีมเลื่อนชั้นให้ได้ หากทำได้ฤดูกาลหน้าจัดแข้งท็อปๆให้ใช้งาน

หลังจากที่ทีม "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ผงาดมารั้งอันดับ 4 ของตารางมี 52 แต้มโดยยังเหลือเกมให้ไล่ล่าแต้มอีก 5 นัด มีโอกาสเลื่อชั้นสู่ไทยลีกทันที โดย ล่าสุด สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร ยืนยันว่าทีมได้เปลี่ยนเป้าหมายจากเดิมคือไม่ตกชั้นเป็นลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกทันใด

"แรกเริ่มเราตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าขอไม่ติด 1ใน 6 ในการตกชั้นก็พอใจแล้ว ทว่าเวลานี้ผลงานเราดีเกินคาดนอกจากจะ พ้นโซนสีแดงแล้ว ยังมีแต้มในการเลื่อนชั้นอีกต่างหาก แน่นอนว่าเป้าหมายใหม่ของเราเวลานี้ก็คือลุ้นเหลือชั้นในอีก 5 เกมที่เหลือ"

"เริ่มตั้งแต่รับ สมุทรสงคราม บีทียู ,เยือน ปตท.ระยอง, รับ ไทยฮอนด้า ,เยือนพัทยา ยูไนเต็ด และยังเหลือนัดปัญหากับ นครปฐม ยูไนเต็ด อีก 1 นัด "

นายใหญ่ สุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "ที่ผมมั่นใจขนาดนี้ เพราะได้"น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ซึ่งได้ชื่อว่าปั้นทีมโนเนมอย่าง สมุทรสงคราม เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกมาแล้วในอดีต อีกทั้งปั้นเยาวชน 19 ปีโด่งดังในเวลานี้หลายคน ขณะเดียวกันเรื่องของระบบการเล่นทีมเวิร์กความฟิตถือว่าทำให้ทีมแข็งแกร่งไม่เป็นรองทีมไหนเลยทีเดียว"
0
0