26 November 2015 09:15 PM by Mr.Paul
ขอให้จริง!เฮ็คกิ้งเชื่อชูร์เล่จะคืนฟอร์มเก่งหลังซัดซีเอสเคเอ


ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง กุนซือโวล์ฟสบวร์กออกมาชื่นชมอันเดร ชูร์เล่ คือพระเอกของเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และมั่นใจว่าจะสร้างความเชื่อมั่นให้ชูร์เล่กลับมาท็อปฟอร์มได้เสียทีหลังจากนี้ หลังฟอร์มย่ำแย่มาโดยตลอด

เทรนเนอร์โวล์ฟสบวร์ก กล่าวหลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาที่โวล์ฟสบวร์กบุกไปอัดซีเอสเคเอ มอสโก ทีมแกร่งจากรัสเซีย 2-0 ที่ชูร์เล่ทำได้ 1 ประตูและอีกประตูมาจากการยิงไปโดนเสาและโดนอคินเฟเยฟ จอมเซฟทีมของหมีขาวเข้าประตูตัวเองว่า"เราครองเกมได้ดีกว่าในครึ่งแรกแต่เราก็กลับยิงไม่ได้ แต่ก็กลับมาได้จากลูกที่มีโชคของอันเดร(ชูร์เล่)จริง ๆแล้ว เกมนี้เขามีโอกาสได้ลงสนมามและทำได้ดีมาก ผมหวังว่าเขาจะมีความมั่นใจและกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง จริง ๆ แล้วเราก็สมควรเป็นผู้ชนะ ผมหวังว่าเราจะได้เข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้ด้วยการไม่แพ้แมนฯยูฯในเกมสุดท้าย"

ทางด้านเคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยกีฬาโวล์ฟสบวร์กกล่าวหลังเกม"เราทำได้ดีมากในการเก็บชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่เรามีโชคช่วยด้วยและอันเดร ชูร์เล่ลงมาเป็นพระเอกในเกมนี้ในฐานะตัวสำรอง เขาทำได้ดีเยี่ยม แต่เราต้องคว้าแชมป์กลุ่มให้ได้ เราหวังจะเอาชนะแมนฯยูฯในเกมสุดท้าย"

มักซ์ ครูเซ่ กองหน้าหมาป่าเบียร์อีกคนกล่าวว่า"อันเดรเล่นเกมนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก เขายิงประตูช่วยให้เราเก็บชัยชนะเหนือมอสโกได้สำเร็จ เราเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ และเขาก็ทำให้เราไม่ผิดหวัง"

0
0
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 4367
ที่อยู่: กลับไทยแว้ว
โพสเมื่อ: Fri Nov 27, 2015 12:27 am
[RE: ขอให้จริง!เฮ็คกิ้งเชื่อชูร์เล่จะคืนฟอร์มเก่งหลังซัดซีเอสเคเอ]
เทพสำรองอีกนัด

0
0