25 November 2015 10:20 PM by MEGITSAMA
"พี่แพร์"เผยซุ้มปืนสุดมั่นบุกคว่ำ"กอส"กรุยทางยุโรป
แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ออกมายืนยันว่าตอนนี้ตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลเชื่อมั่นว่าสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีกได้ หลังออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ในช่วงแรก

"ปืนใหญ่"เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะดินาโม ซาเกร็บไป 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าตอนนี้พวกเขาสามารถกุมชะตาในการเข้ารอบไว้ได้ด้วยตัวเองในเกมที่จะบุกเยือนกรุงเอเธนส์เพื่อทำศึกชิงตั๋วเข้ารอบกับโอลิมเปียกอส

ที่อาร์เซนอลต้องมากระเสือกกระสนเข้ารอบในนัดสุดท้ายนั่นเพราะพวกเขาออกสตาร์ทในกลุ่มเอฟได้ไม่ดีโดยแพ้ 3 จาก 4 นัด ก่อนที่นัดล่าสุดพวกเขาจะเก็บ 3 แต้มจากซาเกร็บได้ ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม มีแต้มตามหลังอันดับ 2 อย่างโอลิมเปียกอสอยู่ 3 คะแนน

โดยหากพวกเขาต้องการผ่านเข้าสู่รอบถัดไปต้องบุกไปเอาชนะทีมดังจากกรีซ และต้องทำประตูห่าง 2 ลูกขึ้นไปด้วย แต่แมร์เตซัคเกอร์เชื่อว่าตอนนี้นักเตะทุกคนรู้สึกว่าพวกเขาสามารถไปต่อได้และสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการได้

"เราเชื่อ และก่อนเกมจะเกิดขึ้นเรารู้ว่าเราสามารถทำสิ่งที่พิเศษได้" เขาเริ่ม

"เราพลาดเสียแต้มไปเยอะอย่างน่าผิดหวัง แต่มันก็ยังมีโอกาสอยู่ เพราะงั้นเราจึงเชื่อ ผลงานใน 2 เกมแรกของเรามันเป็นฝันร้ายชัดๆ"

"เราต้องเผชิญหน้ากับความจริง และนั่นคือเราต้องยิงให้ได้มากกว่า 1 ลูกในเกมกับโอลิมเปียกอส"

"เรามีโอกาสที่ดี เราเชื่อว่าเราสามารถทำประตูได้ คุณก็เห็นอยู่ว่าเราทำแบบนั้นได้เสมอ ออกไปที่นั่นโดยปราศจากความกลัว เคารพคู่แข่งของเรา แต่ต้องใจเย็นจนกว่าเกมจะจบ"

เกมตัดสินผู้เข้ารอบของกลุ่มเอฟจะมีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยก่อนหน้านั้นอาร์เซนอลจะมีคิวเตะเกมลีก 2 นัดกับนอริช ซิตี้และซันเดอร์แลนด์ตามลำดับ
0
0
เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 3644
ที่อยู่: คนดีไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Wed Nov 25, 2015 10:26 pm
[RE: "พี่แพร์"เผยซุ้มปืนสุดมั่นบุกคว่ำ"กอส"กรุยทางยุโรป]
ชนะอ่ะ มันแน่


แต่จะกลัวไปชนะ 1-0 นะ สะมากกว่า



ตกรอบไปยูโรป้าอ่ะได้นะ แต่อย่าไปแบบเจบๆ จี้ดก้พอ


0
0
Once a GOONER , Always a GOONER

via GIPHY