แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ
: 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Nov 2009
ตอบ: 4307
ที่อยู่: Strawberry Field
โพสเมื่อ: Tue Oct 27, 2015 07:30
[RE: ทำไมเกลือถึงขายได้ทั้งที่ไม่มีการโมษณา]
tiwanet พิมพ์ว่า:
กว่าจะได้ยูสมา พิมพ์ว่า:
Aichi พิมพ์ว่า:
น้ำเปล่า ก็เป็นสินค้าที่ผู้บริโภครู้จักดีมาอยู่แล้ว เป็นของที่ขาดไม่ได้ตามบ้านเรือน มีตลาดอยู่แล้วแต่ก็ยังคงโฆษณา
น้ำดื่ม เป็นของบริโภคที่มีการแข่งขันสูงครับ เนื่องจากผลิตไม่ยาก ใครๆ ก็ผลิตได้ แถมมีมาร์จิ้นทางการตลาดสูงมาก การโฆษณาจึงเป็นการเพิ่มยอดขายเพื่อแข่งขันกับเจ้าอื่นครับ ในขณะที่เกลือมาร์จิ้นน่าจะน้อยกว่ามาก และมีไม่กี่เจ้า ดังนั้นการปรับปรุงภาคลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์เพื่อให้เกิดความดึงดูดในการซื้อ ณ ขณะที่เห็น น่าจะจำเป็นกว่าครับ
ผมเห็นด้วยเลย ต้นทุนน้ำดื่มเทมาทางการตลาดซะเยอะ
โดยเฉพาะน้ำดื่มฉลากเขียวที่เพิ่งปรับเป็น New Look
แก้ไขล่าสุดโดย จ่าแฟร้งค์ เมื่อ Tue Oct 27, 2015 07:30, ทั้งหมด 1 ครั้ง
Gooner and Rossoneri