เข้าร่วม: 14 Feb 2009
ที่อยู่: แกนวาป
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 8:27 pm
คือจะไปเที่ยวแบบแบ็คแพคครับ 4 วัน 3 คืน

วันแรกจะไปดอยหลวงเชียงดาวครับ พักที่บ้านระเบียงดาว

วันที่สองจะไปดอนอินทนนท์ครับ ยังหาที่พักไม่ได้ครับ

คืออยากจะสอบถามครับ การเดินทางทั้งวันที่ 1 และวันที่ 2 และที่พักวันที่ 2 ด้วยครับ

ไปกับแฟน 2 คน แฟนไม่อยากเช่ามอไซต์ เหมาอะไรขึ้นไปได้บ้างแพงมั้ยครับ

แนะนำที่เช่ารถเกียร์ออโต้ ถูกๆในเมืองให้ทีครับ

แนะนำทีครับ จะแผล่บให้รัวๆเลย

A long time ago, in a galaxy far, far, away...
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 8:37 pm
[RE: [ถามคนเชียงใหม่]จะไปเที่ยวแบบไม่มีรถ]
Spoil

ลองดูคับ
Liverpool Till I Die #gerrard #captain #no.8 #1998-2015 #thank you

เข้าร่วม: 24 Mar 2007
ตอบ: 2080
ที่อยู่: Stamford Bridge
เชียงดาว กับ ดอยอินทนนท์ นี่คนละฟากเมืองเชียงใหม่เลยครับ เช่ารถอาจจะสะดวกกว่า

ส่วนสถานที่เช่าลองหาในเว็ปไซต์ หรือรอท่านอื่นมาตอบละกัน
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ที่อยู่: ที่นี่แหละ
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 8:42 pm
ไปเชียงดาวมีรถประจำทางนะครับ ดอยอินก็มีรถ แต่ไม่ถึงยอดดอย ต้องโบกขึ้นไปต่อเอง

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ที่อยู่: Chiangmai - Uttradit
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 8:45 pm
เช่ารถ ดูงบดีนะครับ ระวังบาน

ตอนนั้นเคยติดต่อ ร้านแถวอาเขตมั้ง จำชื่อไม่ได้

ต้องวางมัดจำ ค่าประกันอีก สรุปเอารถไปเอง
เข้าร่วม: 14 Feb 2009
ที่อยู่: แกนวาป
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 8:48 pm
Riyah พิมพ์ว่า:

รถประจำทางไปเชียงดาว ขอข้อมูลตรงนี้ได้มั้ยครับ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ที่อยู่: ที่นี่แหละ
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 8:58 pm
หยอง แบนเบย พิมพ์ว่า:
Riyah พิมพ์ว่า:

ตรงอาเขต1ครับ ขนส่งช้างเผือก จะเป็นรถประจำทางวิ่งระหว่างอำเภอ บอกรถแดงไปส่งได้

เข้าร่วม: 05 Oct 2005
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 9:11 pm
ถ้านั่งเครื่องไปก็เช่ารถเช่าในสนามบินเลยครับ หรือจริงๆพวกบริษัทรถเช่าใหญ่ๆเนี่ยมันก็ดีหมดแหละครับ มีบริการขับรถมาส่งให้ถึงที่ๆเราอยู่เลยด้วย ผมก็เคยใช้บริการอยู่ครับ จองผ่านเน็ตนี่แหละ ไปจ่ายเอาที่โน่นตอนรับรถ ไม่มีปัญหาเลยครับ

ส่วนที่พักบนอินทนนท์ ลองดูบ้านพักของสถานีเกษตรหลวงดอยอินทนนท์ดูครับ สวยมากและราคาไม่ได้แพงมาก ที่สำคัญคืออาหารอร่อยด้วยครับ มีที่ให้เดินเล่นชมบรรยากาศ ตกเย็นก็ไปกินปลาเทราซ์ตรงส่วนบริการร้านอาหารเลยครับ อร่อยมากกกกกก
เข้าร่วม: 30 Sep 2010
ที่อยู่: Emirates stadium
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 9:21 pm
หยอง แบนเบย พิมพ์ว่า:

เข้าไปอ่านตามนี้เลยฮะท่านนน
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ที่อยู่: ไม่ประสงค์บอก
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 9:37 pm
ผมก็มีแผนคล้ายๆท่าน เดือน มกรา ผมว่าจะเช่ามอไซต์ขี่เที่ยว ผมไป 6 วัน เชียงใหม่-เชียงราย ขี่มอไซต์
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ที่อยู่: Topazian Kennels
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 9:41 pm
เช่ารถเอาดีกว่าครับ สะดวกกว่ากันเยอะ
ระบบขนส่งมวลชนเชียงใหม่ไม่ได้ครอบคลุมพื้นที่ที่ท่านต้องการไปนะ
จะไปเชียงดาว นั่งรถตู้ ชม ฝาง ไปได้ 100 กว่าบาทนี่แหละ จำราคาไม่ได้
รถขึ้นดอยหลวงรู้สึกจะไม่มี (แต่ผมไม่ได้ไปนานแล้ว ไม่รู้เดี๋ยวนี้เป็นไง)
ส่วนดอยอินทนนท์ มันคนละทางกันเลยนะครับ มันทิศเหนือ กับทิศใต้เลย ถ้าจะขึ้นก็รถตู้ ไม่ก็รถแดง
เพราะรถอื่นรู้สึกจะไม่มี แถมต้องเหมานะครับ เพราะนอกเส้นทาง
เช่ารถเอาอ่ะ ดีแล้ว เผื่อเวลาเหลือ ได้แวะเที่ยวที่อื่นๆด้วย
แต่ค่าเช่า ผมไม่รู้เลยนะ ที่เห็นมีให้เช่าเยอะๆ ก็ตรงเส้นท่าแพ ทั้งฝั่งในและนอกคูเมืองเลย
แล้วก็เห็นน้องในเฟสผมคนนึง ทำงานกับบริษัทเช่ารถ ชื่อประมาณ T-carrent อะไรนี่แหละ ลองหาดูนะครับ
เข้าร่วม: 02 Sep 2008
ถ้าไปเที่ยวอยากแวะหลายๆที่เช่ารถสะดวกกว่าครับ ผมเคยไปก็เช่ารถเที่ยวไปทั่วเลย เช่านิวยาริสตกวันละ 1พันบาท ค่ามัดจำรถ 3พันบาท ไป 3 วันหมดค่าน้ำมันไป 800 ขึ้นไปหลายดอยเลย
เข้าร่วม: 01 Nov 2014
โพสเมื่อ: Tue Oct 06, 2015 7:11 am
ผมคิดว่าถ้าไปเที่ยวดอย ตื่นเช้าดูพระอาทิตย์ กลางคืนนอนในที่พักที่เค้าจัดไว้ให้ อะไรพวกนี้ ถ้ามีรถส่วนตัวจะดีมากสะดวกกว่า แต่ถ้าบางครั้งบางที่ขอแค่เดินทางให้ถึงที่หมายไม่จำเป็นต้องมีรถก็ได้ ต่างกับถ้าเที่ยวในเมืองหรือไปที่อื่นๆแถวที่เก๋ๆแบบเชียงใหม่ รถส่วนตัวต้องมีเลยไมมีนี่ถือว่าจะเที่ยวได้ไม่สนุก