05 October 2015 04:09 PM by ouioay
โอ๊ย...โอ๊ย...โอ๊ย...เจ็บ!!! “บังดุล” เจ็บเข่าลุ้นเช็ค 8 ต.ค.


“บังดุล” อดุล หละโสะ เข่าอักเสบเรื้อรัง แพทย์เตรียมรักษาพรุ่งนี้ (6 ต.ค.) ยังบอกไม่ได้ว่าจะหายทันเจอ เวียดนาม หรือไม่ แต่วันที่ 8 ต.ค.ให้คำตอบได้ ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังไม่ตัดชื่อออก

อดุล หละโสะ กองกลางตัวตัดเกมจากชลบุรี และทีมชาติไทย เดินทางกลับมา กทม. ตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายเพื่อทำการตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.กรุงเทพ ซึ่งล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก “หมอโต้ง” นพ.พรเทพ ม้ามณี ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ และแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา รพ.กรุงเทพ ผู้ทำการตรวจอาการบาดเจ็บของ อดุล กล่าวว่าผลการสแกนโดยเอ็มอาร์ไอพบว่าเยื้อบุข้อหัวเข่าซ้ายอักเสบ

“อาการบาดเจ็บนี้ของ อดุล เป็นเรื้อรังมานานก่อนจะบวมขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นจะต้องรักษาก่อนพิจารณาว่าสามารถลงสนามช่วย ทีมชาติไทย ได้หรือไม่ โดยวันพรุ่งนี้ (6 ต.ค.) จะเริ่มทำการรักษาเบื้องต้น และคาดว่าวันที่ 8 ต.ค.นี้ น่าจะได้คำตอบว่า อดุล จะฟิตพอสำหรับลงสนามทำศึกหนักกับ เวียดนาม หรือไม่”

ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่าอาการบาดเจ็บของ อดุล หละโสะ ยังอยู่ระหว่างการรักษา ซึ่งยังไม่มีการตัดตัวออกแต่อย่างใด เพราะต้องการคำยืนยันจากแพทย์ว่า อดุล พร้อมสำหรับเกมใหญ่ๆ หรือไม่
0
0
เข้าร่วม: 28 Jan 2011
ตอบ: 428
ที่อยู่: Theatre of Dreams
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 8:49 pm
[RE: โอ๊ย...โอ๊ย...โอ๊ย...เจ็บ!!! “บังดุล” เจ็บเข่าลุ้นเช็ค 8 ต.ค.]
ผมชิวๆนะ ไม่หวั่นใจกับข่าวนี้มาก เพราะเชื่อว่าอดุลย์ไม่ใช่ตัวหลักอยู่แล้ว แถมธนบูรณ์ก็กลับมาอีก

แถมเกมนี้ผมว่าไม่จำเป็นต้องต้องใช้กลางรับธรรมชาติมากด้วย แต่ถ้าเป็นเจอทีมระดับท็อปของเอเชีย อย่างญี่ปุ่น เกาหลี อิหร่าน ซาอุ นี่ผมเงิบเลยนะ
0
0
Man Utd Fan since 1996
เข้าร่วม: 13 Jan 2009
ตอบ: 896
ที่อยู่: สิงหปุระนคร
โพสเมื่อ: Tue Oct 06, 2015 8:34 am
[RE: โอ๊ย...โอ๊ย...โอ๊ย...เจ็บ!!! “บังดุล” เจ็บเข่าลุ้นเช็ค 8 ต.ค.]
ถ้าเป็นนัดเจออิรัก ผมหละอยากให้ บัง เล่นคู่ กะตั้ม เป็นกลางรับคู่ แต่กะสองนัดนี้ น่าจะไม่เป็นปัญหามากนัก
0
0