ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 6157
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 12:05 pm
Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด
ด้วยความที่พยายามอ่านหลายๆรอบ และรำคาญตรรกะแฟนบอลบางประเภททั้งที่เป็นแฟนชุดขาว แฟนชุดขาด แฟนแอบแฝง พวกแอบถอดเสื้อทีมที่เชียร์แล้วมาเป็นอีแอบชุดขาว ใดๆทั้งหมดก็เลยอยากจะเขียนชุด Timeline จากแถลงการณ์ยืนยันขึ้นมาสักชุดให้เห็นชัดๆว่าใครตอแหลกันแน่ แล้วไอที่บอกว่าแมนยูไนเต็ดลูกเล่นนั้นลูกเล่นยังไง แล้วที่บอกรีลมาดริดพยายามจะชีตติ้ง หรือตุกติกนั้นเขาทำยังไง ก็เลยวิเคราะห์มาเล่นๆ (กึ่งจริงจัง)

Spoil
"หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมาในเรื่องของการคว้าตัวดาบิด เด เกอา เรอัลมาดริดขอแจ้งให้ทราบดังนี้"

"1. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ได้เปิดการเจรจาย้ายตัวดาบิด เด เกอาจนกระทั้งถึงเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวาน"

"2. เรอัล มาดริด ถึงแม้จะเจอกับความยากลำกบากในการดำเนินงานลักษณะนี้ของวันสุดท้ายในการลงทะเบียน ก็ตกลงเริ่มต้นการเจรจา"

3. เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเริ่มต้นการเจรจา พวกเขาได้ระบุให้มีข้อตกลงกับทางเคย์ลอร์ นาบาสเพื่อย้ายไปอยู่ในอังกฤษและมีรายงานว่าได้ทำการเริ่มต้นพูดคุยกับตัวแทนของเขา"

"4. เรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงอย่างรวดเร็วในการย้ายตัวนักเตะทั้งสองฝ่าย เอกสารที่จำเป็นได้ร่างเสร็จสิ้นมีเวลาเพียงพอต่อการลงข้อมูลผ่านระบบ TMS ของฟีฟ่าก่อนถึงเส้นตายในสเปน มาดริดได้ทำการยื่นสัญญาไปที่แมนฯ ยูไนเต็ดในช่วง 13.39 น.ตามเวลาในสเปน"

"5.แมนฯ ยูไนเต็ดได้ทำการส่งสัญญากลับมาในอีก 8 ชั่วโมงให้หลังที่เวลา 21.34 น.ตามเวลาในสเปนรวมถึงการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยด้วย การปรับเปลี่ยนทุกอย่างถูกตอบรับโดยเรอัล มาดริดทันทีด้วยให้นักเตะได้ลงทะเบียนนักเตะกับ TMS และลีกสเปน"

"6. เรอัล มาดริด หลังจากได้ลายเซ็นของเด เกอาและนาบาส ก็ส่งสัญญาให้แมนฯ ยูไนเต็ดเซ็นในเวลา 23.32 น.ตามเวลาในสเปน มาดริดรอเวลาที่จะรอรับเอกสารสุดท้ายซึ่งเซ็นสัญญาโดยแมนฯ ยูไนเต็ด"

"7. แมนฯ ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงสุดท้ายกับตัวแทนของนาบาสในเวลา 23.53 น.ตามเวลาในสเปน ในตอนนั้นสัญญาถูกส่งให้นักเตะทำการเซ็นสัญญา"

"8. แมนฯ ยูไนเต็ดลงข้อมูลการย้ายตัวของเด เกอาใน TMS ในช่วงเวลา 00.00 น.ตามเวลาในสเปนแต่ไม่ใช่ของนาบาส ต่อมาสัญญาที่ทำการเซ็นแล้วถูกส่งให้มาดริด แล้วมาดริดก็ได้รับเอกสารแบบเต็มๆในช่วงเวลา 00.02 น.และพยายามจะลงข้อมูลกับ TMS แต่ก็ได้ปิดไปแล้ว"

"9. ในเวลา 00.26 น.ตามเวลาในสเปนระบบ TMS ก็ส่งคำเชิญให้เรอัล มาดริดเข้าไปลงข้อมูลของเด เกอา จากที่การลงทะเบียนเดดไลน์ในอังกฤษยังคงเปิดอยู่จนถึงวันนี้ ด้วยความเป็นไปได้ที่อาจจะทำสำเร็จมาดริดเลยตัดสินใจที่จะส่งสัญญาไปถึงทางลีกสเปนถึงแม้รู้ว่าเดดไลน์ได้ผ่านพ้นไปแล้ว"

"10. โดยสรุปแล้ว มาดริดทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้การย้ายตัวทั้งสองคนนั้นเกิดขึ้น"


Credit : http://www.soccersuck.com/boards/topic/1268539  


เรามาดูสิ่งที่เรอัล มาดริดกล่าวอ้างก่อน โดยเริ่มจากโทษว่าแมนยูไนเต็ดไม่เปิดให้เจรจา ซื้อตัวเดเคอาจนกระทั้งวันสุดท้ายของการซื้อขาย และแมนยูไนเต็ดได้พ่วงข้อเสนอขอตัวนาบาสพ่วงมาแต่คาดว่าสัญญาที่ทำนั้นแยกกันโดยชัดเจน อ้างอิงจากที่เอกสารของนาบาสไม่ได้ถูกอัพขึ้นในวันที่อัพของเดเกอา ที่อัพขึ้นคนละวันก็เพราะต้องให้ดีลของลามะเสร็จสิ้นก่อน และตลาดอังกฤษนั้นปิดช้ากว่า 1 วันเพราะฉนั้นไม่มีปัญหาสำหรับเรื่องนาบาส ทีมชุดขาวบอกว่าได้จัดเตรียมเอกสารต่างๆ เสร็จสิ้นและทำการยื่นให้แมนยูไนเต็ด ตอนเวลา 13.39 น.ตามเวลาในสเปน และหลังจากนั้น 8 ชั่วโมงแมนยูไนเต็ดได้ทำการส่งเอกสารกลับมา และกล่าวอ้างว่าแมนยูไนเต็ดเปลี่ยนรายละเอียดในสัญญาเล็กน้อยและรีลมาดริดทำการยอมรับทุกเงื่อนไขทันที รีลมาดริดใช้เวลา 1 ชั่วโมงสำหรับการเอาเอกสารให้นาบาสและเดเกอาเซ็น แล้วส่งกลับ ทุกอย่างเหมือนจะเรียบร้อยดีแล้วถึงตอนนี้ ณ เวลา 23.32 น.ตามเวลาในสเปน และแมนยูไนเต็ดคุยกับเอเยนต์ของนาบาสเสร็จตอน 23.53 น.ตามเวลาในสเปนและตอนนั้นเอกสารได้ส่งรอให้นักเตะเซ็นแล้ว(คิดว่ามีการส่งรอไว้ให้มีการเซ็นพอเอเยนต์ไฟเขียวนาบาสก็เซ็นเลย) หลังจากนั้นแมนยูไนเต็ดอัพเอกสารขึ้นไปหลังจากนั้น 7 นาที ซึ่งทันเวลาพอดี แต่มาดริดอ้างว่า เอกสารที่ตัวเองได้รับฉบับเต็มนั้น ได้มาตอน 00.02 น. ซึ่ง ระบบ TMS ได้ปิดไปแล้ว หลังจากนั้น TMS ได้ยอมให้ ชุดขาวเข้าไปลงทะเบียนใหม่ตอน 00.26น. แต่ก็ไม่ทันเพราะตลาดซื้อขายนักเตะของสเปนปิดไปแล้ว

ถ้าเราอ่านเฉพาะแถลงการณ์ของเรอัล มาดริดจะเห็นว่า เรอัล มาดริดพยายามชี้ช่องว่าแมนยูไนเต็ดนั้นทำงานช้า และอัพเอกสารล่าช้าจนทำให้ดีลนี้ล่มลง ซึ่งก็ได้ผลเพราะแถลงการณ์ฉบับนี้ทำให้แฟนบอลหลายๆคนเข้ามาถล่มแมนยูไนเต็ด อย่างไม่ลืมหูลืมตาและไม่ยอมเปิดรับฟังเหตุผลใดๆทั้งสิ้น แต่กระนั้นช้าก่อน หลังจากแฟนบอลแห่แหนมาถล่มแมนยูไนเต็ดตั้งแต่หัวค่ำ จนสบายใจและปิดไฟนอนหลับฝันดีกันหมดแล้ว แถลงการณ์ จากแมนยูไนเต็ดก็ออกมาดังนี้


Spoil
"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทราบถึงแถลงการณ์ของเรอัล มาดริดในเรื่องความพยายามเซ็นสัญญาดาบิด เด เกอาแล้วปล่อยนาบาสมาให้แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรรู้สึกจำต้องให้ความกระจ่างบ้างตามข้อมูลต่อไปนี้"

"• แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้มองหาการติดต่อกับเรอัล มาดริดเพื่อปล่อยดาบิด ดาบิดเป็นนักเตะคนสำคัญในทีมของเราและสโมสรก็มีท่าทีไม่คิดจะปล่อยเขาออกไป"

"• ไม่มีข้อเสนอสำหรับดาบิดเข้ามาจนถึงเมื่อวานนี้"

"• ในช่วงกลางวันเมื่อวานที่ผ่านมา เรอัล มาดริดได้ยื่นข้อเสนอแรกเพื่อซื้อดาบิด ข้อเสนอที่ตกลงกันระหว่างสโมสรซึ่งรวมถึงการที่นาบาสย้ายมาสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ละดีลต่างเกี่ยวข้องกัน"

"• ในช่วงหลายชั่วโมงหลังของกระบวนการซึ่งนาบาสอยู่ที่สนามซ้อมเรอัล มาดริด เรอัล มาดริดนั้นควมคุมการจัดการเอกสารของดาบิด, นาบาสและเรอัล มาดริด แมนฯ ยูไนเต็ดนั้นควบคุมเพียงแค่ส่วนเอกสารของแมนฯ ยูไนเต็ด"

"• แมนฯ ยูไนเต็ดได้ส่งเอกสารย้ายตัวสำหรับนักเตะทั้งสองคนไปให้เรอัล มาดริดในเวลา 20.42 น.ตามเวลาอังกฤษ(ช้ากว่าสเปน 1 ชั่วโมง) เอกสารของดาบิดถูกส่งกลับมาที่แมนฯ ยูไนเต็ดโดยเรอัล มาดริดในเวลา 22.32 น.ตามเวลาอังกฤษโดยไม่มีหน้าผู้ลงนามในสัญญา"

"• ในเวลา 22.40 น.ตามเวลาอังกฤษ ไม่กี่นาทีก่อนถึงเส้นตาย เกิดการเปลี่ยนแปลงสำคัญในเอกสารมาถึงแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งทำให้ดีลเกิดความเสี่ยงทันที"

"• ในเวลา 22.55 น.ตามเวลาอังกฤษแมนฯ ยูไนเต็ดได้รับเอกสารที่จำเป็นต่อการยกเลิกสัญญาดาบิดจากเรอัล มาดริด

"• ถึงจุดนี้เอกสารของนาบาสยังคงไม่ได้ถูกส่งกลับมาจากเรอัล มาดริด"

"• ในเวลา 22.58 น.ตามเวลาอังกฤษข้อตกลงการย้ายตัวถูกส่งกลับไปโดยแมนฯ ยูไนเต็ด อัพโหลดขึ้น TMS(ระบบการย้ายตัวของฟีฟ่า)และได้รับการตอบรับ ทั้งหมดเกิดขึ้นก่อนเดดไลน์"

"• ตามความเข้าใจของเรานั้นดีลเกิดขึ้นไม่ได้เพราะ:"

" - เรอัล มาดริดไม่ได้อัพโหลดเอกสารของดาบิดขึ้น TMS ทันเวลา(แมนฯ ยูไนเต็ดทำทัน)"

" - เรอัล มาดริดไม่ได้อัพโหลดเอกสารดาบิดถึงลีกสเปนทันเวลา, จากรายงานข่าวดูเหมือนว่าจะช้าประมาณ 28 นาทีหลังพ้นเดดไลน์"

"• แท้จริงแล้วเอกสารที่แมนฯ ยูไนเต็ดทำไปทันเวลานั้นได้รับการรับรู้จากสมาคมฟุตบอลที่เสนอการช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยใดๆกับทางฟีฟ่า สโมสรเองก็ได้เสนอความช่วยเหลือนี้ รวมถึงเอกสารที่มีเวลากำกับให้เรอัล มาดริดแต่พวกเขาเลือกที่จะไม่ดำเนินการแบบนี้"
 


ซึ่งเป็นแถลงการณ์ที่ระบุข้อมูลชัดเจนพร้อมทั้งยินดีให้ตรวจสอบ ทางแมนยูไนเต็ดได้แถลงการณ์ในเนื้อหาดังนี้ว่า พวกเขาไม่ได้ต้องการจะขายนักเตะออกไปอยู่แล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะปิดโอกาสการเจรจาเพียงแต่เป็นเรอัล มาดริดนั้นยื่นข้อเสนอมาวันสุดท้ายเอง(เปเรซอ้างว่าแมนยูไนเต็ดไม่เปิดโอกาสให้เจรจา แต่ทางแมนยูไนเต็ดบอกว่าไม่เคยมีข้อเสนอใดๆ ที่เปเรซและชุดขาวส่งมาเลยตามข่าว) ซึ่งหมายความว่าเรอัล มาดริด เลือกเล่นเกมโดยการดึงระยะเวลาจนถึงวันสุดท้ายเพราะคิดว่าตัวเองถือไพ่เหนือกว่าแมนยูไนเต็ดมากมายโข นั้นคือ
1.เดเคอาเหลือสัญญาอีกแค่ 1 ปี
2.เดเคอามีใจอยากจะย้ายมาสวมชุดขาวเต็มที่แล้ว

เรียกได้ว่าพวกเขาถือไพ่ที่แข็งจริงๆ แต่ทางแมนยูไนเต็ดก็มีไพ่ในมือที่ว่า
1.ปีหน้าจะมีการแข่งขันบอลยูโร ซึ่งเป็นเมเจอร์ใหญ่ระดับชาติ ซึ่งตอนนี้เดเคอามีโอกาสเป็นมือหนึ่งทีมชาติค่อนข้างสูง แต่ถ้าเกิดเดเคอาไม่ย้าย หรือ ต่อสัญญา เขาอาจโดนดองจนเสียตำแหน่งในทีมชาติได้
2.แมนยูไนเต็ดไม่แคร์ที่จะเสียนักเตะฟรีๆ

เป็นสองข้อที่เปเรซมองข้าม จึงเลือกที่จะเล่นเกมเทคติคกับแมนยูไนเต็ด และพยายามจะ Cheating แมนยูไนเต็ดอย่างเต็มที่

การที่ราชันชุดขาวเลือกที่จะปล่อยข้อเสนอนี้มาวันสุดท้ายเพราะต้องการบีบให้แมนยูไนเต็ดรีบทำสัญญาให้จบ นี่เป็นความผิดพลาดแรกของเปเรซ


แมนยูไนเต็ดชี้แจงว่า เรอัล มาดริดยื่นข้อเสนอแรกมาตอนกลางวันเพื่อขอซื้อตัวเดเคอา และมีการตกลงกันว่าจะให้นาบาสย้ายสลับฝั่งไปด้วย สองดีลนี้เกี่ยวข้องกัน แต่คาดว่าสัญญาทำแยกกัน ทางฝังปีศาจแดงบอกว่า ราชันชุดขาวนั้นจัดการเรื่องเอกสารของนาบาส เดเคอา และ เรอัลมาดริดเอง ส่วนแมนยูไนเต็ดจัดการแค่ส่วนเอกสารของทีมเท่านั้น แมนยูไนเต็ดได้ส่งเอกสารสำหรับย้ายตัวสองผู้เล่นขาเข้าขาออก ไปหาเรอัลมาดริด ในเวลา 20.42น.ตามเวลาอังกฤษ(ก็ราวๆ 21.42น. ตามเวลาสเปน)
หลังจากนั้นราชันชุดขาวก็เริ่มการตุกติกแรก พวกเขาส่งเอกสารกลับมาตอน 22.32 น. (23.32 น. ตามเวลาสเปน)โดยไม่มีหน้าผู้ลงนามในสัญญา นั้นหมายความว่าเอกสารไม่ครบและทุกฝ่ายเห็นว่าไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ แบบนี้มันผิดปกติ และหลังจากนั้น เวอร์ชั่นอังกฤษบอกว่า
• At 22:40 BST, minutes before the deadline, major changes to the documentation came through to Manchester United which immediately put the deals at risk.

นั้นหมายความว่ามีการเปลี่ยนแปลงในเอกสาร ซึ่งทำให้ล่าช้าออกไปอีก จากที่เทียบ Timeline จากสองแถลงการณ์แล้วมีเหตุตรงกันที่ว่า


Spoil
"5.แมนฯ ยูไนเต็ดได้ทำการส่งสัญญากลับมาในอีก 8 ชั่วโมงให้หลังที่เวลา 21.34 น.ตามเวลาในสเปน (20.34น.ตามเวลาอังกฤษ)รวมถึงการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยด้วย การปรับเปลี่ยนทุกอย่างถูกตอบรับโดยเรอัล มาดริดทันทีด้วยให้นักเตะได้ลงทะเบียนักเตะกับ TMS และลีกสเปน"
"• แมนฯ ยูไนเต็ดได้ส่งเอกสารย้ายตัวสำหรับนักเตะทั้งสองคนไปให้เรอัล มาดริดในเวลา 20.42 น.ตามเวลาอังกฤษ(21.42 น.ตามเวลาสเปน) เอกสารของดาบิดถูกส่งกลับมาที่แมนฯ ยูไนเต็ดโดยเรอัล มาดริดในเวลา 22.32 น.ตามเวลาอังกฤษ (23.32 น.ตามเวลาสเปน)โดยไม่มีหน้าผู้ลงนามในสัญญา"

"6. เรอัล มาดริด หลังจากได้ลายเซ็นของเด เกอาและนาบาส ก็ส่งสัญญาให้แมนฯ ยูไนเต็ดเซ็นในเวลา 23.32 น.ตามเวลาในสเปน(22.32 น.ตามเวลาอังกฤษ) มาดริดรอเวลาที่จะรอรับเอกสารสุดท้ายซึ่งเซ็นสัญญาโดยแมนฯ ยูไนเต็ด"

"• ในเวลา 22.40 น.ตามเวลาอังกฤษ(23.40 น.ตามเวลาสเปน) ไม่กี่นาทีก่อนถึงเส้นตาย เกิดการเปลี่ยนแปลงสำคัญในเอกสารมาถึงแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งทำให้ดีลเกิดความเสี่ยงทันที"

 


หลังจากนั้นเอกสารที่จำเป็นต่อการยกเลิกสัญญาของเดเกอา ถูกส่งมาแมนยูไนเต็ดตอน 22.55 น.(23.55น. ตามเวลาสเปน)ของนาบาสก็ไม่ได้ถูกส่งกลับมาจากเรอัล มาดริด อีกด้วย และแมนยูไนเต็ดอัพโหลดทุกอย่างทันเวลาตอน 22.58น. (23.58น.ตามเวลาสเปน) ทั้งนี้แมนยูไนเต็ดได้กล่าวว่าเอกสารของแมนยูไนเต็ดทำทันเวลา ทางสโมสรเองพร้อมช่วยเหลือราชันในเรื่องนี้เพื่อยืนยันว่าเอกสารทำทันเวลา เพื่อให้เรอัลมาดริดเอาไปยื่นกับฟีฟ่าและสมาคมฟุตบอลสเปน ซึ่งจะช่วยทำให้การย้ายทีมของเดเกอาย้ายได้เพราะคาดว่าเป็นหลักฐานยืนยันว่าเอกสารที่ทำจากฝั่งแมนยูไนเต็ดนั้นทำได้ทันเวลาจริงๆ และมันจะเป็นการผ่อนปรนให้เรอัลมาดริดใช้ในการยื่นให้ลีกสเปน

แต่เรอัล มาดริดเลือกที่จะไม่ใช่หนทางนี้และเลือกที่จะแถลงการณ์โจมตีแมนยูไนเต็ด คือสรุปได้ว่าทั้งหมดนี้ปัญหาแรกเกิดจาก
-การที่เปเรซกล่าวโจมตีว่าแมนยูไนเต็ดไม่เปิดโอกาสให้เจรจา แต่แมนยูไนเต็ดแย้งว่าเกี่ยวอะไรกันแมนยูไนเต็ดเพิ่งเคยได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งนี้ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เรอัล มาดริดมัวทำอะไรอยู่ไม่ยื่นมาสักที นี่เป็นความผิดชัดเจนมากๆ ของทางราชันชุดขาว
-เปเรซกล่าวโทษอย่างหนักว่า แมนยูไนเต็ดใช้เวลาถึง 8 ชั่วโมงในการพิจารณาเอกสารและดำเนินการ คือ ทางแมนยูไนเต็ดใช้เวลา 8 ชั่วโมง ซึ่งจริงๆแล้วมันก็ไม่ได้มากมายเลยสำหรับการทำดีลใหญ่ๆ ยิ่งกับสโมสรที่ชอบซอกแซกด้วยแล้ว การพิจารณาเนื้อหานั้นสำคัญมากๆ


ถึงตรงนี้แล้วก็ตัดสินกันเอาเองแล้วกันว่าใครผิดใครถูก จะปาขี้ใส่แมนยูไนเต็ดต่อไปก็ไม่ว่า เพียงแต่ผมว่าจากแถลงการณ์เราก็เห็นถึงความชัดเจนแล้วจากทั้งสองฝั่งว่าใครร้ายใครดี ใครมืออาชีพ ใครไม่มืออาชีพ ณ จุดนี้ผมคิดว่า ประธานชุดขาวอย่างเปเรซนั้นสร้างความอับอายและอัปยศ ต่อสโมสรเรอัลมาดริด เป็นอย่างมากสร้างภาพพจน์ให้ทีมกลายเป็นทีมตุกติกในด้านธุรกิจไปแล้ว ขาดความให้เกียรติและเคารพต่อกันไปแล้วจากการแถลงการณ์ที่กล่าวโทษคู่ค้า ว่าเป็นคนทำให้การเจรจาล้มเหลว
เชียร์บุรีรัมย์แต่เกลียดอีป้าต่าย

เข้าร่วม: 02 Nov 2014
ตอบ: 614
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 12:11 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
นอกจากมาเที่ยว เป็นอีกดีลที่ทำให้ลืมดีลเปโดรไปเชลซีจริงๆ
ลายเซ็นสูงไป
เข้าร่วม: 13 Nov 2008
ตอบ: 1438
ที่อยู่: Santiago Bernabeu
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 12:33 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ว่าเปเรช จะมาพูดให้ร้านแมนยูทำไม

มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6107
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 12:54 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
คนเค้าอคติกับแมนยูก็ปล่อยเถอะครับ

วันใดวันนึงที่ทีมพวกเค้าเชียร์โดนกระทำอย่างเราบ้าง ถึงวันนั้นเค้าจะรู้เองแหละครับว่าแฟนแมนยูรู้สึกยังไง
0
0
<___คนธรรมดา___>
เข้าร่วม: 03 May 2009
ตอบ: 10066
ที่อยู่: 3rd Knight of Round table
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 12:56 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
กรณีนี้ จะเถียงให้ยาวทำไมก็ไม่รู้
แค่มาดริดสนใจ แต่ไม่เคยยื่นมาจนวันสุดท้าย ยื่นจนแมนยูยอมขายในราคาที่แมนยูต้องการ

ทำไมต้องไปสนใจด้วยว่า ก่อนหน้านั้นทำไมไม่ขาย ก็มันได้ราคาที่ไม่ต้องการไง
ไม่ใช่แมนยูไม่อยากขาย แค่แมนยูได้ราคาที่ไม่ต้องการ จบแค่นี้แหละ
เหมือนผมทำสัญญาเช่าตึกถึงปีหน้า มีคนมาขอเซ้งต่อ 500000 แต่ผมไม่เอา เค้าเลยเสนอ 800000 ผมยอม แต่เค้าทำเอกสารช้าจนไม่ทัน เค้าก็จะมารอเอาตึกฟรีปีหน้า ก็เรื่องของเค้า ไม่เกี่ยวกับผม

ปล.บางคนที่บอกเป็นแฟนบาซ่า มันมาเดือดร้อนอะไรกับมาดริดนักหนา

Man U - Dortmund - Valencia - Inter Milan - CR United
Thai - Germany
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1941
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 12:58 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
mmmmm พิมพ์ว่า:
ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ว่าเปเรช จะมาพูดให้ร้านแมนยูทำไม

มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ  

ด้วยความเคารพ ร้าย ครับไม่ใช่ ร้าน
0
0

#BELIEVE UNITED FC.


ทำภาพโปรไฟล์ติดโบว์สีดำ เพื่อไว้อาลัยให้ในหลวงฯ
https://blackribbon.nuuneoi.com/
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6107
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 12:59 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
berserk_inw พิมพ์ว่า:
กรณีนี้ จะเถียงให้ยาวทำไมก็ไม่รู้
แค่มาดริดสนใจ แต่ไม่เคยยื่นมาจนวันสุดท้าย ยื่นจนแมนยูยอมขายในราคาที่แมนยูต้องการ

ทำไมต้องไปสนใจด้วยว่า ก่อนหน้านั้นทำไมไม่ขาย ก็มันได้ราคาที่ไม่ต้องการไง
ไม่ใช่แมนยูไม่อยากขาย แค่แมนยูได้ราคาที่ไม่ต้องการ จบแค่นี้แหละ
เหมือนผมทำสัญญาเช่าตึกถึงปีหน้า มีคนมาขอเซ้งต่อ 500000 แต่ผมไม่เอา เค้าเลยเสนอ 800000 ผมยอม แต่เค้าทำเอกสารช้าจนไม่ทัน เค้าก็จะมารอเอาตึกฟรีปีหน้า ก็เรื่องของเค้า ไม่เกี่ยวกับผม

ปล.บางคนที่บอกเป็นแฟนบาซ่า มันมาเดือดร้อนอะไรกับมาดริดนักหนา  


2 ทีมนั้นเค้าออกจะรักกันดูดดื่มเลยทีเดียวนะ

0
0
<___คนธรรมดา___>
เข้าร่วม: 22 Jul 2010
ตอบ: 2643
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 1:24 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
berserk_inw พิมพ์ว่า:
กรณีนี้ จะเถียงให้ยาวทำไมก็ไม่รู้
แค่มาดริดสนใจ แต่ไม่เคยยื่นมาจนวันสุดท้าย ยื่นจนแมนยูยอมขายในราคาที่แมนยูต้องการ

ทำไมต้องไปสนใจด้วยว่า ก่อนหน้านั้นทำไมไม่ขาย ก็มันได้ราคาที่ไม่ต้องการไง
ไม่ใช่แมนยูไม่อยากขาย แค่แมนยูได้ราคาที่ไม่ต้องการ จบแค่นี้แหละ
เหมือนผมทำสัญญาเช่าตึกถึงปีหน้า มีคนมาขอเซ้งต่อ 500000 แต่ผมไม่เอา เค้าเลยเสนอ 800000 ผมยอม แต่เค้าทำเอกสารช้าจนไม่ทัน เค้าก็จะมารอเอาตึกฟรีปีหน้า ก็เรื่องของเค้า ไม่เกี่ยวกับผม

ปล.บางคนที่บอกเป็นแฟนบาซ่า มันมาเดือดร้อนอะไรกับมาดริดนักหนา  


บางคนเหมือนกันเป็นแฟนโรนัลโด้ แต่มาอะไรกับ เมสซี่ นักหนา
0
0
เข้าร่วม: 03 May 2009
ตอบ: 10066
ที่อยู่: 3rd Knight of Round table
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 1:31 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
Photo-lomo พิมพ์ว่า:
berserk_inw พิมพ์ว่า:
กรณีนี้ จะเถียงให้ยาวทำไมก็ไม่รู้
แค่มาดริดสนใจ แต่ไม่เคยยื่นมาจนวันสุดท้าย ยื่นจนแมนยูยอมขายในราคาที่แมนยูต้องการ

ทำไมต้องไปสนใจด้วยว่า ก่อนหน้านั้นทำไมไม่ขาย ก็มันได้ราคาที่ไม่ต้องการไง
ไม่ใช่แมนยูไม่อยากขาย แค่แมนยูได้ราคาที่ไม่ต้องการ จบแค่นี้แหละ
เหมือนผมทำสัญญาเช่าตึกถึงปีหน้า มีคนมาขอเซ้งต่อ 500000 แต่ผมไม่เอา เค้าเลยเสนอ 800000 ผมยอม แต่เค้าทำเอกสารช้าจนไม่ทัน เค้าก็จะมารอเอาตึกฟรีปีหน้า ก็เรื่องของเค้า ไม่เกี่ยวกับผม

ปล.บางคนที่บอกเป็นแฟนบาซ่า มันมาเดือดร้อนอะไรกับมาดริดนักหนา  


บางคนเหมือนกันเป็นแฟนโรนัลโด้ แต่มาอะไรกับ เมสซี่ นักหนา  

นอนคุกไปหมดแล้ว พวกนั้น งืม สีชมพู
0
0

Man U - Dortmund - Valencia - Inter Milan - CR United
Thai - Germany
เข้าร่วม: 10 Jul 2010
ตอบ: 1558
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 1:52 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
mmmmm พิมพ์ว่า:
ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ว่าเปเรช จะมาพูดให้ร้านแมนยูทำไม

มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ  


หมายถึงเปเรชตัวจริง หรือ เปเรชบอร์ด ss
ถ้าหมายถึงตัวจริงนะ ผมว่าก็ธรรมดาคนเป็นนักเลือกตั้ง คะแนนเสียงกับกระแสมีความสำคัญมาก
ดังนั้นหากว่าพลาดอะไรมา คู่แข่งลงสมัครเลือกประธานคนอื่นๆ ต้องนำมาโจมตีตอนหาเสียงอยู่แล้ว
เพราะงั้นก็เหมือนกับนักเลือกตั้งทั่วๆไป อะไรดีก็บอกผลงานผม อะไรแย่ก็โยนให้คนอื่นรับไปแทน
ถ้ามองแบบกลางๆคือก็เข้าใจว่าแกก็ต้องพูดรักษาคะแนนเสียงไว้อ่ะนะ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 6157
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 2:06 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
MeVa11 พิมพ์ว่า:
mmmmm พิมพ์ว่า:
ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ว่าเปเรช จะมาพูดให้ร้านแมนยูทำไม

มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ  


หมายถึงเปเรชตัวจริง หรือ เปเรชบอร์ด ss
ถ้าหมายถึงตัวจริงนะ ผมว่าก็ธรรมดาคนเป็นนักเลือกตั้ง คะแนนเสียงกับกระแสมีความสำคัญมาก
ดังนั้นหากว่าพลาดอะไรมา คู่แข่งลงสมัครเลือกประธานคนอื่นๆ ต้องนำมาโจมตีตอนหาเสียงอยู่แล้ว
เพราะงั้นก็เหมือนกับนักเลือกตั้งทั่วๆไป อะไรดีก็บอกผลงานผม อะไรแย่ก็โยนให้คนอื่นรับไปแทน
ถ้ามองแบบกลางๆคือก็เข้าใจว่าแกก็ต้องพูดรักษาคะแนนเสียงไว้อ่ะนะ  

เห็นด้วยครับ ไม่ใช่เป็นแค่เปเรซนะ แต่พวก โรเซล ลาปอต้า กัลเดร่อนก็เป็น แบบนี้เลย โยนใส่คนอื่น
0
0
เชียร์บุรีรัมย์แต่เกลียดอีป้าต่าย

เข้าร่วม: 15 Jul 2007
ตอบ: 1301
ที่อยู่: เดินไปเจอขี้ ถ้าเดินข้ามไปตีนก็ไม่เลอะขี้
โพสเมื่อ: Sat Sep 05, 2015 2:40 pm
[RE: Timeline กรณี เดเกอา แมนยูไนเต็ด - รีล มาดริด]
ประเด็นคือมาดริดคิดว่าถือไพ่เหนือกว่าจริงนั้นแหละ ประมาทไป
1. มาดริดต้องการให้แมนยูปล่อยนักเตะที่อยากย้ายโดยใช้วันสุดท้ายในการตัวสินใจ ซึ่งมาดริดอยากได้ราคาที่ไม่สูง ในแง่ของธุรกิจมันถูกต้อง แต่ลืมคิดไปว่า น้องเด เป็นนักเตะคนสำคัญของแมนยูซึ่ง การจะปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญ ขอเพียงราคาที่น่าพอใจ(นี้ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นในแง่ธุรกิจ) ซึ่งแมนยูพร้อมนานแล้วถ้าได้ราคาที่โอเค เพราะเข้าใจว่าเด เคอา อยากย้ายกลับบ้านแน่นอน ประเด็นแรกจบแล้วนะครับ

2.การออกมาให้ข่าวว่าแมนยู ปิดกั้นดีลนี้ เปเรช ต้องการอะไร (แมนยูก็พร้อมแสดงหลักฐานในการยื่นเอกสาร)

3.จนถึงวันสุดท้าย ดีลล้ม กลายเป็นว่าน้องเด ต้องทำอะไรสักอย่างก่อนเพื่อจะได้ลงสนามเพื่อจะได้ตั๋วเป็น1ในผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนลุยยูโร2016

สรุปได้ไม่ยากเลย มาดริดอยากได้ฟรีปีหน้า แมนยูไม่อยากขาย แต่ต้องยอมเพราะน้องเดอยากไป เลยขอได้ราคาโอเค น้องเดอยากย้ายไปมาดริด(ให้ทันตลาดปิด) แต่ไปไม่ทันเลยต้องหาทางออกใหม่ จะด้วยวิธีการไดๆก็แล้วแต่เถอะ
0
0