ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 14 Sep 2013
ตอบ: 703
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 01, 2015 11:47 am
เหล่าแข้งดังที่หมดอนาคตกับทีมเก่า แต่ก็ยังหาต้นสังกัดใหม่ไม่ได้
ตลาดนักเตะกำลังงวดเข้ามาทุกทีสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ก็จะปิดการซื้อ-ขายกันแล้ว เชื่อวันก่อนถึงเส้นตายวันที่ 1 กันยายน น่าจะมีนักเตะอีกหลายคนต้องเปลี่ยนค่ายย้ายทีมกันฝุ่นตลบแน่นอน แต่ถึงตอนนี้ก็ยังมีนักเตะอยู่กลุ่มหนึ่งที่ยังไม่มีความแน่นอนในชีวิตการค้าแข้ง เพราะดูแววแล้วน่าจะหมดอนาคตกับต้นสังกัดเดิมแต่ก็ยังหาทีมใหม่ไม่ได้สักที แบบนี้ถ้าปิดตลาดแล้วยังหาทีมใหม่ไม่ได้มีโอกาสสูงที่จะต้องที่ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนาม

ลองมาเช็คกันดูสิว่า ดาวเตะคนไหนบ้างที่ถ้าไม่ได้ย้ายทีมมีสิทธิ์ถูกดองยาวแน่ๆ



โจแอล แคมป์เบล

กองหน้าวัย 23 ปี ที่เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของทีมไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอลมาตั้งแต่ปี 2011 แต่เพิ่งจะเคยสัมผัสเกมลีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษในสีเสื้อของอาร์เซนอลแค่ 4 เกมเท่านั้น ตลอด 4 ปีที่ผ่านมากองหน้าชาวคอสตา ริก้าต้องตระเวนไปเล่นกับทีมต่างๆ ในฐานะนักเตะที่ถูกยืมตัว ทั้งกับ ลอริยองต์ ในฝรั่งเศส เบติส ในสเปน โอลิมเปียกอส ในกรีซ และ บียาร์เรอัล ในสเปนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มดีกับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลเมื่อปีที่แล้ว หลายคนคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่ อาร์แซน เวนเกอร์จะให้โอกาสแคมป์เบลได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอล แต่สุดท้ายเวนเกอร์ก็ยังคงไม่ไว้วางใจกองหน้ากึ่งปีกที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็วความคล่องคนนี้สักที ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นไปแล้ว 4 เกม เจ้าตัวยังไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยแม้แต่นาทีเดียว ในเกมอุ่นเครื่องก็ไม่ได้รับโอกาส แม้ว่าเกมล่าสุดที่อาร์เซนอลบุกไปเยือนนิวคาสเซิล แคมป์เบลจะมีชื่อสแตนด์บายอยู่ในม้านั่งสำรอง แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนเล่นเท่านั้น

ตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะมีข่าวตลอดว่ามีหลายทีมให้ความสนใจคว้าตัวแคมป์เบลไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น กาลาตาซาลาย ลาซิโอ และ ปาแลร์โม ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ แคมป์เบล น่าจะได้ย้ายออกจากอาร์เซนอลไปอยู่กับทีมอื่น ในรูปแบบของการยืมตัว แต่ก็ไม่แน่เหมือนกันถ้าหาไอ้ปืนใหญ่ไม่สามารถคว้ากองหน้าคนใหม่เข้าสู่ทีมได้ และแดนนี่ เวลเบ็คยังเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่แบบนี้ เวนเกอร์อาจจะต้องเก็บแคมป์เบลไว้ใช้ก่อนก็เป็นได้





ฟาบริโอ บอรินี่

ศูนย์หน้าผู้กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆ กับทีมเลย ไม่ได้ลงเล่น ไม่ได้ซ้อม หงส์แดงเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ พวกเขาได้กองหน้าใหม่มาถึง 3 คน คือ คริสติยอง เบนเตเก้, แดนนี่ อิงส์ และ ดิว๊อก โอริกี้ เมื่อคนใหม่มาคนเก่าก็ต้องจากไปเป็นวัฏจักรธรรมดาสามัญ โดยกองหน้าที่ลิเวอร์พูลจัดการผลักไสออกจากทีมไปแล้ว 2 คนคือ ริคกี้ แลมเบิร์ต ย้ายไปอยู่กับเวสบรอมวิช อัลเบี้ยน กับ มาริโอ มาโลเตลลี่ ที่กลับไปอยู่กับเอซี มิลาน แบบยืมตัว ฟาบิโอ บอรินี่ ก็อยู่ในข่ายที่จะต้องพ้นจากทีมหงส์แดงไปด้วยเช่นกัน แต่ว่าก็ยังยืดยื้อหาทีมใหม่ไม่ได้สักทีทั้งทีมีข่าวว่าหลายทีมก็ให้ความสนใจศูนย์ชาวอิตาลีรายนี้อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น ฟิออเรนติน่า ลาซิโอ หรือแม้แต่อินเตอร์มิลาน ล่าสุดมีข่าวว่าซันเดอร์แลนด์ทีมที่บอรินี่เคยร่วมทีมและโชว์ฟอร์มได้ดีช่วงฤดูกาล 2013-14 ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวจากลิเวอร์พูลที่ราคา 8 ล้านปอนด์ ดูแล้วลิเวอร์พูลพร้อมปล่อยตัวแน่นอน อยู่ที่บอรินี่ว่าจะเลือกไปเล่นให้กับทีมไหน





วิคตอร์ บัลเดส

ยังไม่ทันจะปิดฤดูกาลที่แล้ว ข่าวคราวที่ว่า ดาบิด เด เคอา นายประตูมือหนึ่งชาวสเปนของทีมจะย้ายไปอยู่กับทีมเรอัล มาดริดก็มีอย่างหนาหูและต่อเนื่องมาตลอด (แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปสักที) ตอนนั้นหลายคนฟันธงแล้วว่าถ้าเด เคอาต้องย้ายทีมไปจริงๆ คนที่จะได้รับตำแหน่งมือหนึ่งของปีศาจแดงแทนเด เคอาคงไม่พ้น วิคตอร์ บัลเดส แน่ๆ เพราะฝีมือชื่อชั้นที่เคยสร้างไว้สมัยอยู่กับบาร์เซโลน่าก็ไม่ธรรมดาดีกรีดีพอที่จะยืนเป็นมือหนึ่งเห็นแมนฯยู แต่พอเมื่อฤดูกาลใหม่เริ่มต้นจริงๆ ทุกๆ อย่างกับไม่ได้เป็นอย่างที่คาดไว้ แมนฯยูไปดึงเอา เซร์จิโอ โรเมโร่ มาเป็นมือหนึ่งของทีม ขณะที่บัลเดสถูกมองข้ามจากกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ใช้แค่มือ 2 มือ 3 แต่ถูกลดค่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม ขนาดที่เบอร์เสื้อสำหรับฤดูกาลใหม่ยังไม่มีเลย ถ้าไม่ย้ายออกก็ไม่รู้ว่าจะได้ลงเล่นตอนไหน ตอนนี้มีข่าวว่าเบซิคตัสอยากได้บัลเดสไปร่วมทีม ไม่รู้ว่าสุดท้ายอนาคตของมือกาวชาวสเปนคนนี้จะลงเอยอย่างไร





เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

แม้สถานการณ์ในการทำประตูของทีมสเปอร์จะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน ยังทำประตูไม่ได้ แต่กองหน้าสำรองอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ก็ยังคงไม่ได้โอกาสในการลงสนามเพื่อช่วยทีมแต่อย่างใด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของไก่เดือยทองตัดชือของอเดบายอร์ออกจากทีมแน่นอนแล้ว แถมล่าสุดก็คว้ากองหน้าใหม่เข้าทีมแล้ว 2 ราย คือ คลินตัน อเจยี่ จากลียง และ ซอนเฮืองมิน จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อเดบายอร์คงทำได้แค่มองหาทีมใหม่เท่านั้น แต่ที่ผ่านสถานการณ์ในโอกาสการย้ายทีมใหม่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ทีมที่เคยมีข่าวแสดงความสนใจว่าอยากได้อดีตศูนย์หน้าของอาร์เซนอล แมนฯซิตี้ และเรอัล มาดริดไปร่วมทีม ก็มีทีมอย่าง ขุนค้อน เวสต์แฮม และสิงห์ผงาด แอสตันวิลล่า





มิชู

จากกองหน้าที่เคยเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนทีมหงส์ขาว สวอนซี เคยโชว์ฟอร์ถล่มประตู 22 ในฤดูกาลแรกที่ย้ายมา แต่หลังจากย้ายไปอยู่กับนาโปลีแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อนพอมาฤดูกาลนี้ มิชู ก็ไม่ที่ยืมในทีมหงส์ขาวอีกแล้ว แกร์รี มังค์ กุนซือของทีมออกมาพูดเองเลยว่า มิชู คงจะไม่ได้ลงเล่นในฐานนะนักเตะสวอนซีอีกแล้ว โดยทีมที่เล็งมิชูอยู่ก็มีทีมอย่าง เซลติก, ราโย เบยากาโน, กราน่าด้า และ เรอัล เบติส
ที่มา http://www.banpolballs.com/?p=23058
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3135
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 01, 2015 11:50 am
[RE: เหล่าแข้งดังที่หมดอนาคตกับทีมเก่า แต่ก็ยังหาต้นสังกัดใหม่ไม่ได้]
รอดไปละหนี่ง

0
0
"นสิยา โลกวฑฺฒโน" ไม่ควรเป็นคนรกโลก
เข้าร่วม: 18 Nov 2010
ตอบ: 936
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 01, 2015 11:55 am
[RE: เหล่าแข้งดังที่หมดอนาคตกับทีมเก่า แต่ก็ยังหาต้นสังกัดใหม่ไม่ได้]
มิชูฟอร์มตกขนาดนั้นเลยเหรอครับ จำได้ว่าเคยมีทีมยื่นไปเกือบ20ล. แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับไป
0
0


เข้าร่วม: 03 Jun 2010
ตอบ: 2209
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 01, 2015 12:03 pm
[RE: เหล่าแข้งดังที่หมดอนาคตกับทีมเก่า แต่ก็ยังหาต้นสังกัดใหม่ไม่ได้]
แคมเบล ถ้าไม่ได้กองหน้าใหม่

เดี๋ยวเจ้ ก็เข็นลงเองหละ
0
0

เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2011
ที่อยู่: กระท่อมนารีเมิน
โพสเมื่อ: Tue Sep 01, 2015 2:54 pm
[RE: เหล่าแข้งดังที่หมดอนาคตกับทีมเก่า แต่ก็ยังหาต้นสังกัดใหม่ไม่ได้]
Soccer_uck พิมพ์ว่า:
มิชูฟอร์มตกขนาดนั้นเลยเหรอครับ จำได้ว่าเคยมีทีมยื่นไปเกือบ20ล. แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับไป  
เจ็บครับ จากนั้นหลุดวงโคจรเลยครับ เคยมีข่าวปืนจะซื้ออยู่ครับ
0
0