ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SS Blogger, Arsenal and Sunderland Lover.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7789
ที่อยู่: nonghan udon thani
โพสเมื่อ: Fri Aug 28, 2015 20:48
10 อันดับเด็กโหดที่โลกไม่ลืม!!


ทุกวันนี้ตามหน้าหนังสือพิมพ์มีข่าวคราวการฆาตกรรมให้เราเห็นกันอยู่ทุกวัน ซึ่งส่วนใหญ่คนที่ถูกกระทำมักจะเป็นเด็ก แต่ใครจะไปรู้ว่าเด็กหรือเยาวชนเองก็เคยก่อเหตุอันน่าสะพรึงกลัวไม่แพ้กัน ทำเอาหลายๆคนสงสัยว่าเขาจะทำไปเพื่ออะไร? คิดอะไรอยู่ถึงได้ฆ่าคนได้ง่ายๆแบบนั้น ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ก่อเหตุแบบนี้มักจะเป็นคนที่จิตใจไม่ปกติ!! วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้รวบรวม 10อันดับ เด็กสุดโหดของโลกมาให้ทุกคนได้สะพรึงกับวิธีการ และเหตุผลของการฆ่าคนของพวกเขากัน!!

อันดับ 10 ไบรอัน และ เดวิด ฟรีแมน ( Brian and David Freeman )ที่เมืองซอลส์บรี มลรัฐเพนซิลวาเนีย ในปี1995 สองพี่น้องตัวยักษ์ ไบรอัน อายุ 17 ปี และ เดวิด อายุ 16 ปี ที่สูงกว่า 6 ฟุต และหนักถึง 200 ปอนด์!! สองเด็กโหดนี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย หลังจากมีคนไปพบศพแม่ และน้องชายอีกคนของเขาถูกไม้กระบองทุบตีจนตาย!! สืบไปสืบมาพบว่าคืนก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ทะเลาะกับแม่อย่างรุนแรง จนทำให้ตัดสินใจฆ่าทิ้งด้วยความโมโห ทำให้ทั้งคู่ถูกจำคุกตลอดชีวิต


อันดับ 9 เอ็ดมุนด์ เคม เปอร์ (Edmund Kemper)คดีของเอ็ดมุนด์ เคมเปอร์ มีอยู่หลายคดีด้วยกัน ครั้งแรกตอนอายุ 15 ปีได้ยิงตากับยายด้วยปืนล่าสัตว์ (ยิงยายแล้วก็เอามีดหั่นเนื้อแทงยายซ้ำๆจน ปลายบิดงอ) ที่มีเหตุผลเพียงเพราะอยากรู้ว่าจะรู้สึกอย่างไรกับการฆ่ายาย!! จึงถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคจิต ที่มีไอคิวถึง 140 ต่อมาเมื่ออายุ 21 ก็ถูกปล่อยตัวออกมาแต่ไม่ทันไรก็ก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง โดยฆ่าเหยื่อที่เป็นผู้หญิงนักโบกรถถึง 6 คน โดยการยิงแล้วแทง ต่อด้วยตัดศีรษะ หั่นศพ พร้อมใช้กล้องถ่ายไปด้วย บางคนก็ถูกนำเนื้อไปกิน อีก 4 ปีต่อมาเค้าโทรแจ้งตำรวจให้มาจับตัวเอง ฐานทุบแม่ และตัดหัวของเธอออกมาใช้เป็นเป้าในการปาลูกดอก ทั้งยังข่มขื่นศพไร้หัวนั้น พร้อมบอกว่าแม่เป็นหญิงสารเลวที่สมควรตาย!! เขาจึงถูกลงโทษจำคุกตลอดชีวิต


อันดับ 8 วิลลี่ บอสเก็ต (Willie Bosket)วิลลี่ บอสเก็ต ที่มีอายุได้เพียง 16 ปี ทำการฆ่าเหยื่อเพียงเพราะ ชิงทรัพย์เท่านั้น!! โดยเขาใช้ปืนยิงนายโนเอล เปเรส(Noel Perez) บนรถไฟใต้ดินนิวยอร์คเพียงเพื่อขโมยเงินจำนวนหนึ่งและนาฬิกาข้อมือ แปดวันต่อมาวันเขายิงนายโมเลส เปเลส ( Moises Perez ) และขโมยเงินของเหยื่อไป เขาถูกตัดสินโดยกฎหมายเยาวชนก่อนที่ร่างกฎหมาย ใหม่นี้จะเสร็จเขาถูกจำคุก แต่อีก 4 ปีต่อมาเขาก็ถูกจับในคดีลอบวางเพลิงและคดีร้ายแรงอีกมากมายและ ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตและถูกขังเดี่ยว ในเรือนจำนิวยอร์คจนถึงตอนนี้


อันดับ 7 โจชัวร์ ฟิลิปส์ ( Joshua Phillips )คดีสุดโหดนี้เกิดขึ้นในฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กหญิงชื่อ แมดดี้ คลิฟตัน อายุ 8 ขวบหายไปจากบ้านของเธอเอง ทำเอาตำรวจและอาสาสมัครกว่า 400 คนออกตามหา แต่ก็ไม่มีใครพบ จนกระทั่ง 7 วันต่อมา แม่ของโจชัวร์ ฟิลิปส์ ได้กลิ่นแปลกๆในบ้านของเธอ หาไปหามาก็ไปพบร่างที่ไร้วิญญาณของแมดดี้!! ทางโจชัวร์เองก็สารภาพว่าเขาทุบตีเธอด้วยไม้เบสบอลจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพของเธอไปซ่อนในห้องของเขา และยังใช้มีดแทงเธอต่ออีกถึง 11 ครั้ง จากเหตุการณ์นั้นทำเอาทุกวันนี้เขายังอยู่ในคุกเรื่อยมา


อันดับ 6 ลอรี่ แทคเก็ต (Laurie Tackett)ใน ปี 1992 มีคนพบศพ ของซานต้า ซาลีเออร์ ถูกทิ้งไว้อย่างน่าอนาถในป่าแห่งหนึ่ง โดยสภาพศพของเธอบ่งบอกถึงการกระทำอันโหดร้ายมีรอยไหม้อย่างรุนแรงและ รอยแผลที่ถูกฟันและแทงด้วยอาวุธมีคม จากการสอบสวนพบว่าฆาตกรคือนางสาวลอรี่ แทคเกอร์ อายุ 18 ปี ซึ่งเธอฆ่าซานต้าเพราะเป็นรักสามเศร้า (แบบเลสเบียน)


อันดับ 5 เบรนด้า แอน สเปนเซอร์ (Brenda Anne Spencer)คดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นในวันจันทร์ของเดือนมกราคม โดยเบรด้า เด็กหญิงวัย 16 ใช้อาวุธปืนไรเฟิล automatic.22 ที่ได้รับเป็นของขวัญจากพ่อในวันคริสต์มาส!! กราดยิงใส่คนในโรงเรียน ที่เป็นเด็ก 8 คนและเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน และยังพยายามฆ่าครูใหญ่อีกด้วย เหตุการณ์วุ่นวายได้หยุดลงใน 5 ชม.ต่อมา ที่ตำรวจตามมาจับและเธอตอบเหตุผลอย่างไม่ใส่ใจว่า แค่เธอเกลียดวันจันทร์อย่างไม่มีเหตุผล และที่ทำไปมันสนุกมากๆเหมือนได้ยิงเป็ดในบ่อน้ำ!! สุดท้ายเธอถูกตั้งข้อหาฆ่าคนและทำผู้อื่นบาดเจ็บอีกหลายราย


อันดับ 4 จอน เวนาเบิล และโรเบิร์ต ทอมป์สัน (Jon Venables and Robert Thompson)เหตุการณ์ฆาตกรรมสุดสลดนี้เกิดขึ้นจาก 2 เด็กจากครอบครัวมีปัญหา จอน เวนาเบิล และโรเบิร์ต ทอมป์สัน ที่มีอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น โดดโรงเรียนและไปขโมยของจากห้างสรรพสินค้า แต่ไม่รู้มีอะไรดลใจให้เขาทั้งคู่ลักพาตัวเล็กน้อยอายุ 2 ปี 11 เดือน เจมส์ บัลเกอร์ ที่จูงมือกันออกไปอย่างไม่มีพิรุธและพาเด็กคนนี้เดินไปไกลถึงรางรถไฟ จึงลงมือฉีดสีสเปรย์ที่ขโมยมาใส่ตาเจมส์ รุมทุบตีปาท่อนเหล็กและก้อนหินไปที่หัวกว่า 42 แผล นั่นยังไม่พอ เพราะหลังจากที่เด็กเสียชีวิตไปแล้วยังเอาแบตเตอรี่ยัดที่รูทวารจากนั้นก็ลากศพเด็กไปวางบนรางรถไฟเพื่ออำพรางคดี แต่กล้องวงจรปิดได้บันทึกทุกอย่างไว้เรียบร้อย ทั้งคู่โยนความผิดให้กันและกัน สุดท้ายศาลอังกฤษตัดสินจำคุกแบบกฎหมายผู้ใหญ่และทั้งสองถูกปล่อยตัวออกไปในปี 2001!!


อันดับ 3 เจสซี่ โพเมอร์รอย (Jesse Pomeroy)เจสซี่ โพเมอร์รอย ฆาตกรเด็กคนนี้มีฉายาว่า เด็กมารร้ายแห่งเมืองบอสตัน ขณะที่เขามีอายุ 11 ปีนั้น ได้ออกอาละวาดไปทำร้ายและทรมานเด็กชาย 7 คน ก่อนจะถูกส่งตัวไปโรงเรียนดัดสันดาน ซึ่งทำให้รู้ว่าเข้ามีอาการทางจิต หลังจากออกมาได้ 3 ปีก็ก่อเหตุฆ่าเด็ก 2 คนอย่างทารุณ แต่ด้วยความเป็นเด็กเขาก็ถูกปล่อยตัวออกมาในที่สุด เขาฉลองที่ตัวเองออกจากคุกด้วยการฆ่าเด็กสาววัย 10 ขวบ ด้วยการตัดแขนขาเหมือนตุ๊กตาของเล่น และยังลักพาตัวเด็กชายคนหนึ่งไปที่บึง ก่อนใช้มีดแทงอย่างโหดร้ายและเกือบตัดหัวของเด็ก ชายจนหลุดจากบ่า!! เขายอมรับผิดในเวลาต่อมา และถูกจับคุก 40 ปีอย่างโดดเดี่ยว พร้อมได้บันทึกสถิติว่าเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องอายุน้อยที่สุดที่ถูกตัดสินในอเมริกา ก่อนจะตายในวัย72 ปี


อันดับ 2 แมรี่ เบล (Mary Bell)ในวันคล้ายวันเกิดครบ 11 ปี ของ แมรี่ เบล เธอได้ฉลองวันเกิดโดยการไปบีบคอเด็กมาร์ติน บราวน์ เด็กชายอายุ 4 ขวบจนถึงแก่ตาย แล้วยังมีหน้าไปถามแม่ของเด็กว่า ลูกคุณตายเศร้ารึเปล่า? ร้องไห้รึเปล่า? ต่อมาเธอกับเพื่อนของเธอชื่อ นอม่า ก็ได้ร่วมกันฆ่าเด็กชายไบรอัน โฮล วัย 4 ขวบ และสลักที่ท้องของเด็กชายด้วยอักษรย่อ M และ N ด้วยใบมีดโกน พวกเธอทั้งสองถูกศาลพิจารณาคดีในข้อหาสังหารโหดมนุษย์ 2 ศพ แต่เพื่อนของเธอดันพ้นข้อหา?? เธอเลยถูกลงโทษอยู่คนเดียว จนเมื่ออายุได้ 22 ปีก็ถูกปล่อยตัวออกมา ทั้งๆ ที่รักษาโรคจิตไม่หาย!! เธอมีลูกและหายสาบสูญไปจากสังคม


อันดับ 1 ลุค วู้ดแฮม (Luke Woodham)วันที่ 1 ตุลาคม ปี 2007 นี้เอง ที่ลุค วู้ดแฮม วัย 16 ปี ถูกแฟนสาวมาบอกเลิก ทำให้เขาโกรธมาก จนใช้มีดแทงแม่ตัวเองจนตายในเช้าวันนั้น!! แล้วจึงคว้าปืนเดินเข้าโรงเรียนเพิร์ล รัฐมิสซิป และตรงไปยังผู้หญิงคนนั้น (อดีตแฟน) กับเพื่อนของเธอ พร้อมฆ่าเธอทั้งคู่ จากนั้นก็ยิงเด็กนักเรียนอีก 7 คน คนสุดท้ายถูกยิงแต่รอดเพราะกระสุนหมดก่อน และในขณะที่ลุคเดินกับไปเอาปืนอีกกระบอก ผู้ช่วยครูใหญ่ก็จับตัวเขาได้ ภายหลังเขาตัดพ้อว่าโลกนี้ช่างโหดร้ายเหลือเกิน เขาทนไม่ไหวแล้ว "คนอย่างผมมักถูกเหยียบย่ำบาทาทุกวันราวขยะ ผมอยากให้สังคมได้รู้ว่าถ้าเขาทำกับเราอย่างนี้ ก็จะโดนอย่างนี้กลับไป"


ที่มา Toptenthailand

บางอันดับก็นะ....เกินไป
ปล.ถ้าซ้ำขออภัย ณ ที่นี้
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66205
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Fri Aug 28, 2015 20:56
[RE: 10 อันดับเด็กโหดที่โลกไม่ลืม!!]
ไม่อยากให้โอกาสพวกนี้เลยนะ

อยากให้ยัดพวกนี้ใส่กระสวยอวกาศ ส่งแม่มออกนอกโลก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: เล็กเรียวแหลมหลั่งเร็วไร้ลีลา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 44017
ที่อยู่: Leo stadiam
โพสเมื่อ: Fri Aug 28, 2015 21:25
[RE: 10 อันดับเด็กโหดที่โลกไม่ลืม!!]
อันดับ7นึกว่าสกอฟิว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Veni, vidi, vici
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2009
ตอบ: 1871
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 28, 2015 21:37
[RE: 10 อันดับเด็กโหดที่โลกไม่ลืม!!]
พ่อคุณ มีที่ไหนให้อาวุธปืนไรเฟิล automatic.22เป็นของขวัญวันคริสมาส
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 37518
ที่อยู่: Liverpool In Your Area!
โพสเมื่อ: Fri Aug 28, 2015 22:06
[RE: 10 อันดับเด็กโหดที่โลกไม่ลืม!!]
ไอ้อันดับ7 เนี่ยมันคุ้นๆชื่อนะ เคยได้ยินเหมือนกันตอนนั้นข่าวดังอยู่นะ

เคยลงรีดเดอร์ ไดเจสต์น่าจะ 10กว่าปีก่อน (ก่อเหตุฆาตรกรรมก่อนปี 2000ไม่กี่ปี)

มันฆ่าเด็กผญ.เป็นเบือตอนอายุ 14โรคจิตสัสๆ ตอนนี้มันยังคงหนุ่มแน่นอยู่มั้งน่าจะราวๆ 30เอง

(อยู่มาตั้งแต่เห่อหะมอย)และหวังว่ามันคงได้อยู่ไปจนเหนียงยาน ไอ้นรก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Thai Politicians Model



ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: Look On The Bright Side
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Oct 2009
ตอบ: 8304
ที่อยู่: Red Devil & Shark Army
โพสเมื่อ: Fri Aug 28, 2015 23:28
[RE: 10 อันดับเด็กโหดที่โลกไม่ลืม!!]
80% อเมริกาส่งเข้าประกวด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7657
ที่อยู่: ยานอวกาศ
โพสเมื่อ: Sat Aug 29, 2015 10:59
[RE: 10 อันดับเด็กโหดที่โลกไม่ลืม!!]
อยากรวมไอ้พวกนี้ไปอยู่ด้วยกันแล้วให้อาวุธพวกมัน แบบ Battlr royal จริง ดูซิ ว่ามันจะรักชีวิตมันไหม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel