ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 May 2015
ตอบ: 9427
ที่อยู่: DImensions
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 03:17
รู้จักว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้


Jonathan Fadugba กูรูฟุตบอล FFT รวบรวมข้อมูลปีกดาวรุ่งทีมชาติดัตช์ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงในฟุตบอลโลกและล่าสุดกลายเป็นสมาชิกใหม่ปีศาจแดง


เรื่องสั้น 60 วินาที
ดาวรุ่งผู้เรียกตัวเองว่าคนล่าฝัน แม้จะมั่นใจมากจนหมิ่นเหม่จะเป็นทะนงตัว แต่ความมุ่งมั่นของปีกดัตช์ที่จะก้าวไปสู่จุดสูงสุดในอาชีพค้าแข้งก็น่าชื่นชมไม่แพ้ใคร และผลงาน 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ของเมมฟิส เดปาย ในการลงเล่นฟุตบอลโลกให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นครั้งแรกในชีวิตนักฟุตบอล ก็เป็นฟอร์มโดดเด่นที่ส่งให้เดปาย กลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดประจำทัวร์นาเมนต์และต่อเนื่องมาถึงลีกเอริดิวีซี่กับต้นสังกัด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น


เมมฟิส เดปาย กลายเป็นอาวุธใหม่ชิ้นสำคัญในทีมอัศวินสีส้ม "ออรานเย่" ทีมชาติดัตช์ของหลุยส์ ฟาน ฮาน ความสามารถโดดเด่นของเดปายที่ลงไปเปลี่ยนเกม ด้วยความเร็ว พลังล้นเหลือและจังหวะเล่นบอลฉลาด หลอกล่อกองหลัง ทำให้เดปายได้รับคำชมอย่างมากในฟุตบอลโลก ประตูสุดสวยของเมมฟิส เดปาย ในเกมที่อัศวินสีส้มเอาชนะออสเตรเลีย 3-2 ทำให้เขาสร้างสถิติใหม่กลายเป็นนักเตะดัตช์อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงประตูให้กับทีมชาติในฟุตบอลโลก

แซงหน้าสถิติเดิมที่เป็นของเบาเดอไวน์ เซ็นเดน ที่ทำเอาไว้ที่ฟุตบอลโลก ฟร้องซ์ 98 ที่ฝรั่งเศส หลังจากสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ปีกวัย 20 ปีก็ยังทำผลงานยิงประตูที่ 2 ของตัวเองต่อเนื่องในเกมที่ฮอลแลนด์เอาชนะชิลี 2-0 และหนทางค้าแข้งก็เริ่มสดใสขึ้นตั้งแต่ตอนนั้น


ฝีเท้าโดดเด่นทำให้เห็นความสามารถของเดปายที่อีกไม่กี่ปีคงจะได้กลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีมชาติดัตช์ และหลายๆ สโมสรยักษ์ก็จับตามองเดปายกันอย่างใกล้ชิด แม้จะมีข่าวลือว่าจะย้ายตามหลุยส์ ฟาน ฮาล เข้ารังโอลด์แทร็ฟฟอร์ด แต่พีเอสวียังรั้งตัวเดปายไว้ช่วยเป็นเครื่องจักรสังหาร 27 ประตูในทุกรายการแข่งขัน และช่วยพีเอสวีคว้าแชมป์ลีกดัตช์เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงของหลุยส์ ฟาน ฮาล



เขาเป็นใคร ทำไมต้องรู้จัก?
เรื่องราวของเมมฟิส เดปาย มีความน่าสนใจและไม่ธรรมดา จากเด็กมีปัญหาที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ล้นเหลือ ชีวิตวัยเด็กที่ลุ่มๆ ดอนๆ จากครอบครัวของพ่อชาวกาน่าและแม่ชาวดัตช์ที่แยกทางกันตั้งแต่หนูน้อยเดปายมีอายุเพียง 4 ปีเท่านั้น

เช่นเดียวกับเด็กอีกหลายๆ คนที่พ่อแม่แยกทางกัน ผลกระทบทางจิตใจและอารมณ์จะเกิดกับเด็กๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนมีการศึกษาวิจัยถึงผลกระทบด้านสภาพจิตใจที่จะตามมา และเมมฟิส เดปายก็เป็นหนึ่งในเด็กโชคร้ายอีกหลายๆ คนที่ต้องพบกับเหตุการณ์พ่อแม่แยกทางกันซึ่งสร้างปัญหาให้เขาตั้งแต่เด็กจนโต

เมื่อปี 2012 เดปายเลือกถอดนามสกุล "DEPAY" ออกจากเสื้อ เพราะนั่นคือนามสกุลของพ่อที่ทิ้งไปและไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย และปัจจุบันนี้ใช้เพียงชื่อเมมฟิส "MEMPHIS" บนเสื้อเท่านั้น





ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ: เมมฟิส เดปาย
อายุ: 21
วันเกิด: 13 กุมภาพันธ์ 1994
ตำแหน่ง: ปีก
ส่วนสูง: 5ฟุต 9 นิ้ว (175 ซม)
สโมสร: พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
ผลงานทีมชาติ: เนเธอร์แลนด์ (15 ครั้ง, 2 ประตู)







เดปาย เกิดในเมืองมัวร์เดร็คท์ ทางตอนใต้ของเนเธอร์แลนด์ ซึ่ง "จีจี้" เพื่อนวัยเด็กของเดปายเคยกล่าวไว้ว่าเป็น "เมืองเล็กๆ ไม่ค่อยมีอะไรให้ทำ" แต่เมืองที่ไม่ค่อยมีอะไรทำแห่งนี้ก็มีอะไรมากขึ้นเมื่อลูกฟุตบอลกลมๆ

มาสัมผัสกับสองเท้าของเจ้าหนูเมมฟิส เดปาย เจ้าหนูแลเพื่อนๆ วัยเดียวกันใช้เวลาว่างวิ่งเล่นฟุตบอลกันไปทั่วก่อนที่เดปายจะตัดสินใจไปร่วมทีมท้องถิ่น วีวี มัวร์เดร็คท์และเริ่มจุดประกายความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ จนเส้นทางฟุตบอลนำพาให้เจ้าหนุ่มน้อยเดปายวัย 12 ปีตัดสินใจเดินทางจากบ้านเกิดไปร่วมทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นเมื่ออายุเพียง 12 ปี


แม้จะเป็นนักฟุตบอลพรสวรรค์โดดเด่นชัดเจน แต่เดปายก็ยังต้องเจอกับปัญหาใหย๋ในการปรับตัวกับชีวิตใหม่ที่พีเอสวี แถมยังมีปัญหากับผู้ใหญ่จนถูกมองว่าเป็นเด็กอารมณ์บูดเจ้าปัญหา แต่พีเอสวียื่นมือเข้ามาช่วยด้วยการส่งนักจิตวิทยามาให้เป็นที่ปรึกษาปัญหาชีวิตวัยรุ่น ซึ่งที่ปรึกษาได้อธิบายถึงเมมฟิส เดปายว่า "ขี้โมโห" ตั้งแต่การพบกันครั้งแรกที่พบกัน

และเมื่อต้องพบกับเหตุการณ์เศร้าคุณตาต้องเสียชีวิตลงเพียง 1 วันถัดจากวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเดปาย ก็ยิ่งสร้างปัญหากับสภาพจิตใจของหนุ่มน้อยจนยำแย่ เดปายจึงเลือกสักลายคำกล่าวอำลาคุณตาที่รักไว้บนแขนข้างขวา ซึ่งนั่นก็เป็นหนึ่งในหลายสิบรอยสักทั่วร่างกายของปีกที่มีความสูงเพียง 5 ฟุต 9 นิ้ว (ประมาณ 175 ซม.)








"คุณตาเป็นผู้มอบความเข้มแข็งให้กับผมและดูแลผมเป็นอย่างดี" เดปาย กล่าวถึงคุณตาผู้ล่วงลับ "ตอนนั้นผมคิดกับตัวเองว่าผมต้องสู้ ต้องลุย ผมรู้ว่าผมจะมุ่งไปไหน และเป้าหมายของผมคือเป็นที่หนึ่ง"




ด้วยการเปลี่ยนความเศร้าเสียใจให้เป็นพลังผลักดัน เมมฟิส เดปายจึงหันมามุ่งมั่นกับเกมฟุตบอล และด้วยวัย 16 ปี เดปายได้ถูกคัดเลือกให้ติดทีมชาติดัตช์ชุด U17 เพื่อร่วมทีมเข้าทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุดอายุไม่เกิน 17 ปี และสามารถพาทีมชาติดัตช์คว้าแชปม์มาครองด้วยการถล่มเอาชนะทีมชาติเยอรมนีในรอบชิงชนะเลิศ 5-2


เกมแรกที่เดปายได้ลงสนามให้กับพีเอสวีในการเล่นรายการดัตช์ คัพ หรือเอฟเอ คัพ เนเธอรืแลนด์เมื่อปี 2011 ปีกจรวดรายนี้ยิงประตูแรกของตัวเองได้ภายใน 20 นาทีที่ลงสนาม และเกมนั้นพีเอสวีก็ถล่มเอาชนะ วีวีเอสบี นัวร์วิจเกอร์ฮูต 8-0 โดยเดปายยิง 2 ประตูในการลงสนามเกมแรกในฐานะนักฟุตบอลอาชีพด้วยวัยเพียง 17 ปี และในที่สุดพีเอสวีก็สามารถผ่านเข้าไปคว้าแชมป์รายการนี้ได้ในที่สุด


เมมฟิส เดปาย ได้ลงสนามลีกดัตช์เกมแรกกับพีเอสวีด้วยวัย 18 ปี โดยถูกเปลี่ยนตัวลงนาทีสุดท้ายในเกมที่พีเอสวีเอาชนะเฟเยนูร์ด 3-2 เมื่อปี 2012 และหลังจากนั้นโค้ชใหญ่พีเอสวี ฟิลิป โคคู ก็เปิดโอกาสให้เดปายได้ลงสนามมากขึ้นด้วยการส่งตัวลงไปเล่น 11 นาทีในเกมที่พีเอสวีเอาชนะเอียร์เรนวีน 5-1 และเมมฟิส เดปายก็สร้างความประทับใจ ยิงประตูได้หลังจากถูกส่งลงสนามเพียง 6 นาที






จุดแกร่ง
ด้วยความสามารถในการยิงประตูที่ปีกดัตช์ได้แสดงให้เห็นในเกมกับทีมชาติออสเตรเลียในฟุตบอลโลก ทำให้เมมฟิส เดปายกลายเป็นหนึ่งในดาวยิงเท้าขวาทรงพลังที่น่าจับตามอง หากมีพื้นที่ให้พลิกบอลและตั้งหลักยิงจากแถวสอง เดปายก็สามารถสำเร็จโทษนายประตูได้อย่างไม่ยากเย็น


เดปายยังมีความสามารถในการพาบอลขึ้นหน้าได้ดี ในพรีเมียร์ดัตช์ฤดูกาลที่ผ่านมา เดปายครองตำแหน่งนักเตะเลี้ยงลุยผ่านคู่แข่งได้มากที่สุด นอกจากนี้ความสามารถในการเล่นได้ดีทั้งสองปีกซ้ายขวาทำให้ถูกส่งลงสนามในตำแหน่งปีกตัวในที่คอยหาจังหวะตัดบอลเข้ากลางด้วยเท้าขวาพลังสูง และนี่คือทักษะที่ยอดเยี่ยมที่จะเป็นประโยชน์ในอนาคตหากถูกส่งลงไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก


ความแข็งแกร่ง ความเร็ว ทักษะและความสามารถในการวิ่งขึ้นไปบุกของเดปาย เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้หลุยส์ ฟาน ฮาลตัดสินใจเรียกมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ติดทีมชาติดัตช์ไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิลแทนที่นักเตะหลายคนที่เป็นตัวเลือกในตำแหน่งปีก ในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติฝรั่งเศสก่อนทำศึกฟุตบอลโลก เดปายถูกเปลี่ยนตัวลงสนามและเปลี่ยนโชว์ลีลาร้อนแรงก ฉีกตัวประกบ มาติเยอ เดอบูชี่ ทะลวงริมเส้นฝั่งซ้ายทะลุเป็นช่องด้วยสุดยอดทักษะและความเร็ว


นอกจากร่างกายที่แข็งแกร่ง สภาพจิตใจของเดปายก็ยอดเยี่ยม มีความมุ่งมั่นและหนักแน่นรวมถึงพลังผลักดันที่จะก้าวไปสู่จุดสูงสุดในอาชีพค้าแข้ง "ผมต้องการจะชนะตลอดเวลา" เดปาย กล่าว "ถ้าผมแพ้ วันนั้นจะเป็นวันที่แย่มากๆ"






จุดอ่อน

ด้วยวัยเพียง 20 ปี ปัญหาหลักของเดปายคือความอ่อนประสบการณ์ในจังหวะที่ต้องตัดสินใจ เช่นจังหวะที่ต้องยิง หรือเมื่อไหร่ที่ควรจะจ่ายบอลออกจากเท้า ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เมมฟิส เดปายยังคงต้องพัฒนาให้ดีขึ้นในอนาคต และบางครั้งจังหวะยิงประตูของเดปายก็หลุดกรอบพลาดเป้าไปไกล


หากสามารถพัฒนาเกมให้ต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพได้มากขึ้น เราก็น่าจะได้เห็นเมมฟิส เดปายกลายเป็นหนึ่งในสุดยอดดาวรุ่งยุโรป หรือแม้แต่ระดับโลกในอีกไม่นาน
เขาว่ากันว่า...


"เมมฟิสเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะพรสวรรค์ของเนเธอร์แลนด์ เป็นนักเตะที่มุ่งมันและจริงจังกับเกมมากด้วย ถ้าเขาสามารถพัฒนาเกมต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคต สโมสรจะต้องทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการมีเดปายลงสนามแน่นอน" มาร์เซล บรันด์ ประธานเทคนิคของพีเอสวี เคยกล่าวไว้เมื่อปี 2012


"เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปสู่จุดสูงสุด" เพื่อนร่วมทีม PSV สตีน ชาร์ส ให้สัมภาษณ์กับ Helden Online "เขามีร่างกายแข็งแกร่งของนักกีฬาที่แท้จริง มีพลังและความยอดเยี่ยม ผมไม่กลัวว่าเดปายจะหมดไฟ เขามีพลังผลักดันมหาศาล ผมชอบเขามาก"




รู้หรือไม่?



เมมฟิส เดปาย สักคำว่า "คนล่าฝัน" หรือ DREAM CHASER ไว้บนหน้าอกเพื่อเป็นเสมือนสัญลักษณ์ประจำตัว "ทุกครั้งที่มองกระจกผมจะรู้สึกมีกำลังใจเพราะผมได้รู้ว่าผมยังไปไม่ถึงจุดสูงสุดที่ผมอยากไป"







CREDIT : http://www.fourfourtwo.com/th/features/emmfis-edpaay-thukeruuengthiikhunyaakruu

Spoil





















Depay กับเจ้า Simba







แก้ไขล่าสุดโดย ริค ไกรมส์ เมื่อ Sun May 10, 2015 04:43, ทั้งหมด 4 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 15732
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 03:22
[RE: ว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
รอยสักเยอะไปไหน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 May 2015
ตอบ: 9427
ที่อยู่: DImensions
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 03:23
[RE: ว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
แก้ไขล่าสุดโดย ริค ไกรมส์ เมื่อ Sun May 10, 2015 14:23, ทั้งหมด 3 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Nov 2013
ตอบ: 4906
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 03:29
ถูกแบนแล้ว
[RE: ว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
มาแล้วจอให้จุติไวๆนะไอน้อง

จุติเสร็จแล้วก็รักษาฟอร์มให้ได้ตลอดไป

ทำให้ผู้คนหลงรักขึ้นเยอะๆๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2010
ตอบ: 2544
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 04:18
ถูกแบนแล้ว
[RE: ว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
ดูรูปมันเป้นฟีลนักมวยมากกว่านักบอล มีตาบวมด้วยนะ
แก้ไขล่าสุดโดย tiwatkt เมื่อ Sun May 10, 2015 04:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2011
ตอบ: 13265
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 04:19
[RE: ว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
ปีกนี่ได้ขายแน่ ๆอ่ะ ยานี่น่าจะปล่อยยืม นานี่น่าจะโดนขายชัวร์ ๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: บอดี้การ์ดอีจีอึน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2010
ตอบ: 14651
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 04:24
[RE: ว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
แย่งตำแหน่งจารยังได้อ่ะป๋าว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 1045
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 06:39
[RE: รู้จักว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
อันโตนิโอ วาเลนเซีย เท้าซ้าย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 236
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 07:48
[RE: รู้จักว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
ขอให้ แย่งตำแหน่งจารยังให้ได้น่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: จงทิ้งความหื่น ทวงคืนความถูกต้อง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Feb 2009
ตอบ: 10584
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 08:16
[RE: รู้จักว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
มาใหม่ก็เหนื่อยหน่อยนะน้อง อ.ยัง เขาเทพ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jul 2007
ตอบ: 12371
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 08:25
ถูกแบนแล้ว
[RE: รู้จักว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
cholapath พิมพ์ว่า:
มาใหม่ก็เหนื่อยหน่อยนะน้อง อ.ยัง เขาเทพ  


World Class อย่า ดิ มาเรีย ยังต้อง สยบ 5555+
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: จำได้ว่าเกิดมาผมก็เป็นเด็กผี
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Jan 2010
ตอบ: 13385
ที่อยู่: อาณาจักรล้านนา
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 09:34
[RE: รู้จักว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
ยังซ้าย เดปายขวา

ผมว่าฤดูกาลหน้าจะเกิดการย้ายทีมของดิมาเรีย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Sep 2010
ตอบ: 1841
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 09:39
[RE: รู้จักว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
คิดกลับกัน ถ้า ดิมาเรีย ฟอร์มดีๆ นะ อ.ยัง นิมีสิทธิ์นั่งตูดด้าน ได้เหมือนกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
จุ๊...จุ๊...จุ๊
ออฟไลน์
imp
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2008
ตอบ: 3382
ที่อยู่: Home
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 13:08
[RE: รู้จักว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
Oattella พิมพ์ว่า:
อันโตนิโอ วาเลนเซีย เท้าซ้าย  



อด ปาย ถนัดขวาครับ....


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Jun 2007
ตอบ: 4278
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 10, 2015 13:13
[RE: รู้จักว่าที่สำรอง อ.ยัง : Memphis Depay กับทุกเรื่องที่คุณอยากรู้]
ผมว่าอย่าเพิ่งไปตั้งความหวังไรกันนักเลย เข้าใจว่าเห่อ

พูดตรงๆ เท่าที่ตามดูมาหลายนัด ชั่วโมงนี้ยังสู้จานยังไม่ได้เลย

โยกไปขวาก็ใช่ที่ มาต้า-เอเรร่า-แบ็คขวาที่ดีกว่าเอวี น่าจะเป็นสามประสานที่ลงตัว

ผมว่า Status ของเดปายคือตัวสอดแทรกและรอทดแทนจานยังในปีถัดไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel