ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> ฝากงานหน่อยจ้า
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Apr 2006
ตอบ: 11031
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 09, 2014 11:04
ฝากงานหน่อยจ้า
การเรียนการสอนแบบคุมอง ช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และพัฒนาตนเองโดยเริ่มต้นจากระดับที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละคน มีแบบฝึกหัดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนได้ฝึกทำเพื่อให้สามารถพัฒนาในระดับต่อไปได้ สร้างความภาคภูมิใจให้กับนักเรียน
นอกจากความพยายามของเด็กๆแล้วจะต้องได้รับความร่วมมือจากคุณครูและผู้ปกครองที่จะช่วยกันดูแลเด็กๆอย่างใกล้ชิดทำให้ผู้ปกครอง รับทราบถึงปัญหาและพัฒนาการของบุตรหลานเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว
จากการสอบถามเด็กๆหลายคนที่มีโอกาสได้เข้ามาเรียนที่คุมอง พบว่าเด็กๆ ชื่นชอบกับระบบการเรียนการสอนและรู้สึกสนุกกับการได้ทำแบบฝึกหัดที่ได้รับมอบหมาย สนุกกับการจับเวลาในการคิดเลขเร็วและสนุกกับการแข่งกับตนเองเพื่อให้ทำเวลาได้ดีขึ้นในครั้งต่อไป เด็กจะมีสมาธิกับการทำแบบฝึกหัดและสามารถสนใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้นานขึ้น แต่อย่างไรก็ตามยังมีเด็กบางคนให้ความเห็นว่า แบบฝึกหัดที่ได้รับมอบมีจำนวนเยอะเกินไป ดังนั้นดิฉันจึงมีความคิดเห็นว่าครูผู้สอนจะต้องอธิบายให้เด็กและผู้ปกครองเข้าใจถึงวัตถุประสงค์ในการทำมากขึ้นเพื่อให้เด็กๆทุกคนมีความสุขกับการได้ทำกิจกรรมพัฒนาตนเอง และมีกิจกรรมอื่นๆเพื่อให้เด็กผ่อนคลายความตึงเครียดจากการเรียน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> ฝากงานหน่อยจ้า
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel