[RE: พนักงาน เขียนโน้ตถึงลูกค้าที่ไม่ยอมรับของ]
freedomkop พิมพ์ว่า:
Limitless พิมพ์ว่า:
ในต้นเรื่องก็บอกนะว่า
"บ้านยังอยู่นะหว่างก่อสร้าง ไม่สะดวกให้เอาไปวาง"
แปลง่ายๆก็คือ ยังไม่อยากรับของ เพราะบ้านยัง
ไม่เสร็จ
แถมไม่ใช่เคสแรก เมื่อวานก็มีปัญหาตู้
พนักงานคงเซ็ง เจ้าของบ้านตั้งธงว่าจะไม่รับของ
ให้โทรไปถามก็ไม่โทร
ผมก็ว่าตามนี้ หาเรื่องยื้อเวลารอบ้านเสร็จ
อยากเห็นรอยจัง ขนาดไหน
มีรอยตัวนึง ให้เอากลับทั้งสองตัว อ้างเดี๋ยวสีไม่เหมือนกัน ห่าไรเนี่ย
ทรงโลกหมุนรอบตัวเอง ไม่น่าคบอย่างแรง
เฟอร์นิเจอร์สำเร็จแบบนี้ ถ้าจะเอามาใช้ด้วยกัน มี defect ตัวเดียว ควรคืนทั้ง 2 ตัวอยู่แล้ว เพราะบางทีมันผลิตคนละล็อต สีไม่ตรงกันเยอะ
ขนาดสีทาบ้าน ยี่ห้อเดียวกันเบอร์เดียวกัน สียังไม่ตรงกันเลย กระเบื้องก็เหมือนกัน คนละล็อตก็คนละสี