นักเตะกลางซอย
Status:

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1265
ที่อยู่: ในใจเสมอ
โพสเมื่อ: Fri Jul 18, 2025 08:45
[RE: พนักงาน เขียนโน้ตถึงลูกค้าที่ไม่ยอมรับของ]
คือบริษัทควรเทรนอ่ะว่าถ้าคุณเจอคำถามแบบนี้จากลูกค้าควรดำเนินการอย่างไร ตอบแบบไหนใช้น้ำเสียงประมาณไหน ไม่ใช่บอกแค่ว่าคุณมีหน้าที่แค่ส่งและประกอบถ้าลูกค้าถามก็บอกให้ติดต่อมาที่ส่วนกลาง แล้วเจอพนักงานที่แบบอารมณ์ในการบริการไม่มีพร้อมปะทะก็จะเสียชื่อบริษัทอีก ไล่ออกอ่ะง่ายแต่ชื่อเสียงที่เสียไปแม่งเอาคืนยากสุด ๆ