[RE: (โหนกระแส) จอดรถทัวร์ฝั่งไหนดี ?]
WORLD_CLASS พิมพ์ว่า:
devildog พิมพ์ว่า:
ไม่รู้สิ แต่ฝั่งเจ้าของร้านดูจะแฟร์กว่าเยอะ
ส่วนเรื่องทำผม ใครผิดใครถูก ถ้าไม่พิสูจน์กันแบบเอาเป็นเอาตาย ก็คงไม่ได้คำตอบแน่ๆ
ฝั่งลูกค้าใช้แต่อารมณ์ งอแง เล่นใหญ่ เรียกร้องเกิดเหตุไปหน่อย แถมพฤติกรรมก็เอาแต่ใจสุดๆ
2 ช้อยส์ที่เจ้าของร้านเสนอให้ จากความผิดที่เกิดจากร้านจริงไหมก็ไม่รู้ ผมว่าก็แฟร์สุดๆละ
ลูกค้าไม่เลือกช้อยส์แรกเพราะมีเรื่องกันอยู่ ก็เข้าใจได้ แต่ก็ควรเลือกช้อยส์2รับ4500คืนไป
่
แต่ข้ออ้างคือ รับ4500ไป ก็ไปทำแบบนี้ที่อื่นไม่ได้ เพราะร้านอื่นราคา 10000+ หมด ซึ่งฟังไม่ขึ้นซักนิด
แถมเจ้าของยังเพิ่มช้อยส์3มาให้อีกคือให้ผมไปด้วย ต่อร้านใหม่ก็ไม่กี่พัน มันก็โอเคแล้วไหม
บอกไม่ได้อยากเอาเงิน แต่เรียก30000 เรียก10000
ขนาดพี่หนุ่มออกตัวช่วยตั้ง3000 ขอบคุณไม่มีซักคำ แถมยังดึงหน้า ทำตัวหงุดหงิดอีก
เอาตามข้อมูลที่มีและเชื่อว่ามันก็ไปได้เท่านี้แหละ ก็ขออยู่ฝั่งเจ้าของมากกว่า
เพราะจะไปพิสูจน์ยังไงว่าใครผิดใครถูก ต้องมาตรวจสอบคุณภาพกาวเคราติน ต้องมาตรวจสอบวิธีการติด
ต้องไปตรวจสอบว่าลูกค้าไดร์ยังไง สระยังไง ดูแลยังไง มันก็แทบจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว
ผมว่าถ้าขึ้นศาลยังไงแม้งก็ไม่น่าชนะ เพราะมีเรื่องการไดร์ผม ซึ่งคนที่มาแสดงความคิดเห็นก็บอกว่ามีส่วนกับการทำให้หลุดด้วย น้องแม้งจะเอาฝ่ายเดียว นิสัยก็ไม่น่ารักเลย ไม่ฟังผัวอีก 5555
ถ้าขึ้นศาลจริง ผมว่าก็ทำได้แค่ เอากาวไปตรวจสอบว่าได้คุณภาพไหม
กับตรวจสอบจากผมว่าวิธีการติดมันเป็นไปตามมาตรฐานพอไหม ดูจากบนหัวและที่หลุดนั่นแหละ
ก็คงทำได้แค่นั้น ถ้าทั้ง2อย่างผ่าน ก็น่าจะแพ้ในศาลแน่ๆ เพราะมันก็ต้องสันนิษฐานว่าเป็นความผิดลูกค้าละ
แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ จุดเริ่มต้นจริงๆมันมาจากส่วนต่าง 300บาทเองนะ ==
ที่ร้านเสนอไป800 จาก1900 แต่ลูกค้าจะเอา500 จนเป็นเรื่องบานปลายมา
จะขึ้นศาลจริงก็ต้องไปเข้าแลปตรวจโน้นนี่ จ้างผู้เชี่ยวชาญคนกลาง ค่าทนายค่าอะไรอีกเยอะแยะ
ถ้าแพ้คดีมา สุดท้ายโดนเค้าฟ้องไปอีก2คดี เผลอๆจะ3คดี มีโอกาสเสียเป็นแสนได้เลย
หรือต่อให้ชนะจริง มันจะได้ตังซักกี่แดงกันเชียวคดีแบบนี้
ซึ่งก็เห็นด้วยเลย ว่าความผิดมันคือ จะเอาฝ่ายเดียว นิสัยไม่น่ารัก และไม่ฟังผัวนี่แหละ
ถ้าเจรจาดีดีตั้งแต่แรก ไม่เยอะ พูดจาดีดี เผลอๆเรื่องจบไปนานละ
เล่นใหญ่ แจ้งตำรวจ แจ้งสคบ. แถมไปทำผิดกฎหมาย เดินทางไปๆมาๆเผลอๆค่าน้ำมันก็เกิน300ไปแล้ว