ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 March 2023 21:04 by Narueta
ช้างหนุ่มกลับบ้าน! “โค้ชหระ” พอใจสู้ระดับเอเชียได้-วางแผนลุยต่อซีเกมส์




ทีมชาติไทย U23 เดินทางถึงไทยหลังได้ที่ 4 โดฮา คัพ “อิสสระ” พอใจนักเตะหลายคนเล่นในระดับเอเชียได้ แต่ต้องปรับเรื่องสภาพร่างกาย วางแผนลุยต่อซีเกมส์

วันที่ 29 มีนาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางถึงประเทศไทย หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอล โดฮา คัพ 2023 พร้อมคว้าอันดับ 4 จากผลงานเสมอ ซาอุดิอาระเบีย 2-2, ชนะ กาตาร์ 1-0 และ แพ้ คูเวต 0-1

ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย U23 ได้เดินทางมาต้อนรับพร้อมกล่าวขอบคุณนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน พร้อมอวยพรและให้กำลังใจนักกีฬาก่อนกลับมาเจอกันใหม่ในรายการต่อไป

ด้าน อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ สมาคม, ผู้จัดการทีม รวมถึงทุกสโมสรที่ให้โอกาสน้องๆ ได้ไปรายการนี้ เราทำงานได้ดี สิ่งที่เราอยากรู้ เราก็ได้รู้แล้ว สิ่งที่เราอยากเห็น เราก็ได้เห็นแล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่ผลงานแล้วว่ากลับมาจะทำอย่างไรกันต่อไป"

"ถ้าเราไม่ได้มารายการนี้ เราก็คงไม่ได้เห็นว่าน้องๆ อยู่ในระดับไหน ระบบการเล่นของเราที่ซ้อมกันมา ในระดับเอเชีย เราสู้ได้ไหม เราได้เห็นทักษะส่วนบุคคล หลายคนเล่นในระดับเอเชียได้ รูปแบบวิธีการก็น่าจะสู้ได้ ก็ต้องปรับปรุงเรื่องสภาพร่างกาย รวมถึงความต่อเนื่องในการเล่น และเรื่องอื่นๆ"

"แผนการหลังจากนี้ก็คือทำการบ้านเรื่องสภาพร่างกาย และประสานงานกับสโมสรว่าเราจะได้ใครมาบ้างในทัวร์นาเมนต์ต่อไป และวางแผนการฝึกซ้อมต่างๆ ก็ต้องคุยกับผู้จัดการทีม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเก็บตัว"

"ต้องขอบคุณแฟนบอลทั้งทางบ้าน และในสนามที่มาเชียร์กันค่อนข้างเยอะ ก็มีหลายจังหวะที่เราทำได้ดี และบางจังหวะที่เราทำได้ไม่ดี ขอบคุณสโมสรทุสโมสร ที่อนุญาตให้น้องๆ มา และหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์ในครั้งต่อไป"

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลชายในมหกรรมซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 May 2009
ตอบ: 967
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 30, 2023 08:18
[RE]ช้างหนุ่มกลับบ้าน! “โค้ชหระ” พอใจสู้ระดับเอเชียได้-วางแผนลุยต่อซีเกมส์
ถ้าเล่นกันได้แบบนี้ ไม่ประมาท ซีเกมส์ถือว่าขี้ๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

"ชีวิตแสนสั้น ศิลปะยืนยาว"
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel