ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 March 2023 16:40 by Narueta
มีแต่ได้กับได้! "มาดามแป้ง" ปลุกใจแข้งช้างศึกสู้เต็มที่ดวล ยูเออี




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย มองเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเออี เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดี พร้อมกระตุ้นนักเตะสู้เต็มที่ แม้อันดับโลกจะห่างกันถึง 41 อันดับ

ช้างศึก ทีมอันดับ 111 ของโลก เพิ่งอุ่นเครื่องพ่าย ซีเรีย 1-3 ส่วน ยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก เพิ่งเสมอกับ ทาจิกิสถาน 0-0 ก่อนเตรียมพบกันในคืนนี้ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “หลังจบเกมกับ ซีเรีย ทีมก็เดินทางจากเมือง ดูไบ มาที่ อาบูดาบี เพื่อเล่นกับ ยูเออี แม้ว่าสภาพแวดล้อมจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ในแง่ความเป็นอยู่ ที่พัก และ สนามซ้อม ยังดีเหมือนเดิม รวมถึงอาหาร สมาคมฯ ก็ประสานอาหารไทย ไว้รองรับ เช่นเดียวกับ แป้ง ที่สั่งอาหารไทยมาเพิ่มเติมไว้ด้วย เพราะความเป็นอยู่นอกสนามก็สำคัญไม่แพ้เรื่องในสนาม”

“แน่นอนว่าเป็นเกมที่ยาก ยูเออี เป็นทีมระดับท็อปเท็นเอเชีย มีอันดับโลกสูงกว่าเราถึง 41 อันดับ และเราก็ไม่เคยบุกมาชนะได้เลย จึง ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นรองพอสมควร แต่เราก็ไม่มีอะไรจะเสีย มาครั้งนี้มีแต่ได้กับได้ และให้ประสบการณ์กับเรา เพื่อเตรียมทีมไปสู่รายการสำคัญ เชื่อว่าทุกคนจะสู้เต็มที่ และเล่นให้สนุกเหมือนในเกมที่พบกับซีเรีย”

“แม้ แป้ง จะไม่ได้เดินทางไปด้วยจากเรื่องสุขภาพ แต่ก็คอยพูดคุย ดูเกม และเป็นกำลังใจให้ทีมอยู่เสมอ ก็หวังว่าแฟนบอลชาวไทยจะคอยเป็นกำลังใจให้เราอีกหนึ่งนัด ในเกมส่งท้าย ฟีฟ่า เดย์ ประจำเดือนมีนาคมนี้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติยูเออี ในคืนวันที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 01.00 น. ที่สนามอัล นายานห์ สเตเดียม เมืองอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel