ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 February 2023 15:41 by Narueta
มีนาเจอกัน! “ปธ.แปม” ลั่น “ฉลามโต๊ะเล็ก” เริ่มปฏิบัติการทวงแชมป์




“ปธ.แปม” เปิดแผนปฏิบัติการทวงแชมป์ฟุตซอลไทยลีก เริ่มสตาร์ทมีนาคม เรียกแข้ง “ฉลามโต๊ะเล็ก” ซ้อมปรีซีซั่น เตรียมเปิดตัวแข้งใหม่ต่างชาติรายแรก พุธนี้

บลูเวฟ ชลบุรี เพิ่งประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า อดีตกุนซือใหญ่ของ เพสคาโดล่า มาชิดะ ทีมชั้นนำในฟุตซอลลีก ประเทศญี่ปุ่น ให้เข้ามารับงานคุมทีมด้วยระยะเวลา 2 ปี พร้อมออฟชั่นในการขยายเพิ่มเติม ได้อีก 1 ปี แทนที่ อังเดร เบีย ที่หมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาล 2022

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวว่า ได้วางโปรแกรมเตรียมทีมเพื่อเป้าหมายสู่ความสำเร็จ ในฤดูกาล 2023 โดยจะเรียกนักเตะทั้งหมดกลับมาฝึกซ้อมในเดือนมีนาคมทันที หลังจากที่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เดินทางถึงประเทศไทย

"ตอนนี้เราวางแผนงานร่วมกับ หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน คือจะเรียกนักเตะทั้งหมดกับมารวมตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นในเดือนมีนาคมนี้ เพื่อต้องการให้ โค้ช และ นักเตะ ปรับตัว เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และวางแผนงานด้านอื่น ๆ ร่วมกันให้ลงตัวอย่างเร็วที่สุด"

"เราทราบดีว่าทุกการเปลี่ยนแปลงต้องใช้เวลา ฉะนั้นช่วงปรีซีซั่นจึงเป็นอะไรที่สำคัญมาก เราจึงต้องวางแผน และ เตรียมการให้ดี เพราะปีนี้เป้าหมายของเรายังคงชัดเจน คือต้องการที่จะทวงแชมป์กลับคืนมาให้ได้ แม้ว่าการแข่งขันจะยากขึ้นมากแค่ไหนก็ตาม"

นอกจากนี้ “ประธานแปม” แย้มให้แฟนคลับ “ฉลามโต๊ะเล็ก” ได้รอลุ้นไปพร้อม ๆ กัน ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่คว้าตัวเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเป็นรายแรก

"ในส่วนของทีม ปีนี้เรายังมีนักเตะหลักจากปีที่ผ่านมาเป็นแกนเหมือนเดิม ส่วนในโควต้าต่างชาติขณะนี้เราได้ดำเนินการเจรจาลุล่วงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการคนแรกในวันพุธนี้ครับ ส่วนจะเป็นใคร เล่นในตำแหน่งอะไร ก็อยากให้แฟนฟุตซอล และแฟนคลับของเราทุกคนได้ติดตามไปพร้อม ๆ กัน คิดว่าดีลนี้เป็นดีลที่เหมาะสม และน่าจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน"

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel