ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 February 2023 21:21 by Narueta
ต้องรอด! “สวาทแคท” ดึง “โค้ชโจ” คัมแบ็คคุมทัพหนีตกชั้น




“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดึง “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กลับมานั่งตำแหน่งกุนซืออีกครั้ง เพื่อสู้ศึกในช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022-23 โดยมี ทวีศักดิ์ โมราศิลป์ และ เมธี ทวีกุลกาญจน์ เป็นทีมงานช่วยหนีตกชั้น

เทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้บริหารของสวาทแคท เปิดเผยว่า “ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนทีมงาน วันนี้ผมได้ประสานกับทีมบริหาร ว่าเรามีความจำเป็น เพราะมันเหลืออีก 13 แมตช์ เราจะใช้สองโจสู้ศึกเลกสองของสวาทแคท ทั้ง โค้ชโจ (ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) และ โจบาซ่า (ทวีศักดิ์ โมราศิลป์) โดยจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์”

“ฝากถึงแฟนบอล อย่าพึ่งรู้สึกผิดหวังกับสวาทแคท อยากให้กลับมาช่วยกันเชียร์ เพราะเสียงเชียร์จากแฟนบอลเป็นกำลังใจสำคัญ ไม่ว่าเราจะมีสองโจหรือสี่โจ ถ้าไม่มีแฟนบอลมาเชียร์มันก็ไร้ค่า”

“เป้าหมายคือ อันดับแรกเราต้องรอดพ้นโซนตกชั้นก่อน แล้วค่อยไปมองถึงอนาคตว่าเราจะขยับไปเลขไหนได้บ้าง เราเคยทำเลข 7 เคยทำเลข 9 ได้มาแล้ว ก็สังเกตุสวาทแคทจะเป็นแบบนี้ ลุ่มๆดอนๆ มา ก็อาจจะเรียกว่าม้าตีนปลาย”

“ตอนนี้ผู้บริหารก็มีเรื่องคนคุมทีม วันนี้ผมก็ไปดึง เมธี ทวีกุลกาญจน์ กลับมา ซึ่งเคยเป็นอดีตนักฟุตบอลสวาทแคท ก็ให้เข้ามาช่วยดูแลน้องๆในทีม ทั้งนักบอลไทยและฝรั่ง ผมว่าการสื่อสารในทีมสำคัญ ซึ่งคนที่เป็นนักฟุตบอล เขาจะรู้ว่าจะต้องทำยังไง ก็เลยเรียกเมธีกลับมาช่วย”

“ขอบคุณแฟนบอลที่ยังไว้ใจ ผมก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด วันนี้ทุกคนฝากความหวังไว้กับทีม ภาระหนักที่สุดก็คงตกไปที่โค้ชทั้งสองโจ จะทำยังไงให้สวาทแคทดีขึ้น แต่ยังมีเวลา จริงๆ ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ตกชั้นนะครับ แค่อยู่ปริ่มๆ เท่านั้นเอง”

“อยากให้ชาวโคราช แฟนบอลสวาทแคท อย่าพึ่งหมดหวัง เราจะมีโอกาสอีกเยอะ ยังมีแมตช์อีกตั้ง 10 กว่าแมตช์ ผมก็มั่นใจนะครับ เพราะคนที่อยู่เหนือกว่าเรา ก็ไม่ได้ห่างจากเรามาก ผมก็มั่นใจ ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-4 ทำให้อยู่อันดับ 13 ของตาราง มี 16 แต้มจาก 18 นัด เหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel