ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 February 2023 13:47 by Narueta
เวลาพูดมันง่าย! “มาซะ” น้อมรับคำสั่งนายพา บุรีรัมย์ คว้าแชมป์ไร้พ่าย




“มาซะ” ยังไม่พอใจฟอร์ม “ปราสาทสายฟ้า” แม้บุกอัด “เดอะ แรบบิท” 2-0 ย้ำเป้าหมายตามนายสั่งคว้าแชมป์ไร้พ่าย

“ปราสาทสายฟ้า” ของ มาซาทาดะ อิชิอิ บุกไปอัด “เดอะ แรบบิท” 2-0 รักษาสถิติไร้พ่ายต่อไปเป็นนัดที่ 18 ในลีก พร้อมกันนี้ ยังหยุดสถิติไม่สามารถเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มา 7 นัดติดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่เดือนกันยายน 2018

ชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับไปมี 48 คะแนน ครองจ่าฝูงอย่างเหนียวหนึบ พร้อมอยู่ในเส้นทางป้องกันถ้วยแชมป์ครบทั้ง 3 ใบ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวซามูไร ไม่พอใจฟอร์มลูกทีมเท่าไหร่นัก “สิ่งที่ดีในเกมนี้คือการที่เราออกมาเป็นทีมเยือนแล้วเราไม่เสียประตู และเก็บ 3 คะแนนได้ แต่ถ้าถามถึงรายละเอียดในเกม ต้องบอกว่าวันนี้เราเล่นไม่ดีเท่าที่ควร”

ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลนี้ กุนซือญี่ปุ่น กล่าวว่า “ก็ตามที่ท่านประธานสโมสร (เนวิน ชิดชอบ) ตั้งไว้ เราก็มีหน้าที่ทำงานหนัก ต้องซ้อม เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนั้น คือการเป็นแชมป์แบบไร้พ่าย เวลาพูดมันง่าย แต่สิ่งสำคัญมันอยู่ที่นักเตะ ผมก็อยากขอบคุณนักเตะ และสตาฟโค้ชทุกคน ที่จะทำให้เราไปถึงเป้าหมายนั้น”

นอกจากนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังอมยิ้มตอบคำถามของผู้สื่อข่าวถึงเรื่องการลงรูปอาหารเช้าในอินสตาร์แกรมเป็นการรายงานผลฟุตบอลว่า “ผมก็ยังคงจะลงรูปสกอร์ต่อไป แล้วที่ผมใช้ซอสมะเขือเทศเขียนบนไข่เจียวมันดูน่ารัก มันทำให้คนติดตามเยอะ อีกอย่างหนึ่งเพื่อน ๆ ผมมีลูกยังเป็นเด็ก ๆ พอเห็น เขาก็ชื่นชอบ ผมเลยทำแบบนี้เพื่อให้เด็ก ๆ มีความสุข ก็เท่านั้น”

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel