ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 February 2023 03:46 by Asarinho10
'แทมมี่' แฮปปี้ยิงลูกแรกรังเหย้า-หวังโรม่ามีถ้วยติดมือ


แทมมี่ อับราฮัม ยอมรับว่าคิดถึงโมเมนท์การทำประตูต่อหน้าแฟนบอลที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก หลังจากยิงช่วย อาแอส โรม่า เปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

โรม่า แพ้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการให้กับ นาโปลี และ เครโมเนเซ่ อย่างไรก็ตามลูกทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ได้สองประตูตั้งแต่ 6 นาทีแรกจากการโหม่งของ โรเจอร์ อิบันเญซ และ อับราฮัม โดยที่ เปาโล ดีบาล่า เหมาแอสซิสต์

อย่างไรก็ตามก่อนประตูในเกมนี้ อับราฮัม ยิงในรังเหย้าเฉพาะเกมกัลโช่ เซเรีย อา ไม่ได้มานานกว่า 200 วันแล้ว

"ประตูสำคัญต่อผมมาก, มันห่างหายไปนาน ฤดูกาลที่แล้วผมทำประตูที่นี่ได้ค่อนข้างเยอะ และแทบรอไม่ไหวที่จะยิงประตูแรกได้" อับราฮัม กล่าวกับ DAZN

"วันนี้ผมน่าจะโหม่งได้ 2-3 ประตูต่อหน้าแฟนบอล, แต่ผมก็รับได้กับ 1 ประตู และเราคว้า 3 แต้ม และตอนนี้หวังว่าผมจะทำประตูในบ้านต่อไปเรื่อย ๆ"

โรม่า ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย แบบเซอร์ไพรส์ หลังพ่ายคาบ้านให้กับ เครโมเนเซ่ เมื่อกลางสัปดาห์

"เราทุกคนผิดหวังและเกมนั้นส่งผลกระทบไม่น้อย, เพราะงั้นเราต้องเล่นให้ดีในเกมนี้, คว้าผลการแข่งขันเพื่อตัวเอง, แฟนบอล และทุกคนในกรุงโรม" อับราฮัม กล่าว

"ในช่วง 25-30 นาทีแรก เราดูเหมือนทีมที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ เราแค่ต้องทำแบบนี้ต่อไป, แสดงผลงานและคว้าชัยชนะให้ได้เรื่อย ๆ"

อับราฮัม พูดถึงอิมแพ็คของ ดีบาล่า หลังจากทำ 2 แอสซิสต์ด้วยว่า "แน่นอน เปาโล เป็นผู้เล่นที่พิเศษมาก เราทุกคนรู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง, เราประสานงานกันได้ดี"

"วันนี้เขาแอสซิสต์ให้ผม, เพราะงั้นเป็นเรื่องดีที่เราแชร์แอสซิสต์และประตูร่วมกัน เขาเป็นผู้ชนะเหมือนผม, เหมือนเพื่อนร่วมทีม, เราอยากเอาชนะและเขาก็นำประสบการณ์ที่เราต้องการมาให้"

อับราฮัม ตั้งเป้าพา โรม่า คว้าแชมป์อีกสักถ้วยในซีซั่นนี้ หลังจากพวกเขาคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"ผมพูดไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าผมอยากมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์, เราทำมันสำเร็จ นี่คือฤดูกาลใหม่, เรายังมีลุ้นแชมป์ยูโรป้า ลีก, ซึ่งเราจะสู้เพื่อคว้าแชมป์ให้ได้" อับราฮัม กล่าวเสริม

"ผมพูดเสมอว่าอยากต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล, แฟนบอลสมควรได้รับมัน เพราะงั้นผมหวังว่าจะทำประตูต่อไปเรื่อย ๆ และคว้าถ้วยแชมป์อีกครั้ง"

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel