ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 September 2022 18:13 by Narueta
ลุ้นชัย! “คาร์ลอส” ย้ำ ฟุตซอลไทย ต้องอดทนบด อิรัก เปิดหัวเอเชียนคัพ




คาร์ลอส เซซาร์ ย้ำ “โต๊ะเล็กช้างศึก” ต้องด้วยความอดทนและฉลาด หวังเผด็จศึก อิรัก ในเกมเปิดหัว “เอเชียน คัพ 2022” วันที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. Eleven sports ถ่ายทอดสด

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย “AFC FUTSAL ASIAN CUP 2022” ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมในกลุ่มเอ ที่สนามแข่งขัน ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ คูเวตซิตี้ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2565 โดยมีเฮดโค้ชจากทั้ง 4 ชาติ ได้แก่ คาเคา จากคูเวต ,โมฮัมหมัด นาเซม อัล ชาเรีย จากอิรัก, ยูนิส อัล ฟาห์ดี้ จากโอมาน และ คาร์ลอส เซซาร์ โค้ชทีมชาติไทย

โดยการแข่งขันรายการนี้จะไม่มีการใช้เทคโนโลยี วีดีโอซัพพอร์ต เข้ามาช่วยตัดสิน ส่วนการนับคะแนนในรอบแบ่งกลุ่ม กรณีแต้มเท่ากัน จะตัดสินจาก เฮดทูเฮด เป็นอย่างแรก ส่วนกรณีแต้มเท่ากัน 3 ทีม จะตัดสินจากประตูได้เสีย, ประตูได้, ประตูเสีย, โทษใบแดงใบเหลือง หากยังเสมอกันอีกจะใช้การจับสลาก

ทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวในการแถลงข่าวว่า "ความพร้อมของทีมไทยตอนนี้สำหรับเกมแรกเราพร้อมแล้ว นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่น ในกลุ่มเอคู่ต่อสู้ทุกทีมล้วนเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเกมแรกของเรากับอิรัก พวกเขามีโค้ชที่เก่งอย่าง นาเซม อัลชาเรีย มันจะเป็นเกมที่สู้กันสนุกแน่นอน"

นอกจากนี้ โค้ชเซซาร์ ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเต็มถึงจุดเด่นและจุดด้อยของ อิรัก ว่า "จุดแข็งของเขาคือการมีผู้เล่นที่ทักษะความสามารถเฉพาะตัวดีในเรื่องเทคนิคการเลี้ยงกินตัวแบบหนึ่งต่อหนึ่ง และมีความแข็งแรง แต่ว่าลีกบ้านเขาอาจจะยังไม่ได้มีความต่อเนื่องมากนัก ความละเอียดการเล่นเกมรับยังมีช่องว่างที่เราจะสามารถอาศัยจังหวะเข้าไปได้ สิ่งสำคัญคือเราต้องเล่นด้วยความอดทนรอจังหวะเวลาที่เหมาะ มีสมาธิไม่วู่วามไปเปิดแลก และต้องฉลาดที่จะเล่น แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือ 3 แต้ม เพื่อสร้างความมั่นใจในเกมต่อ ๆ ไป"

ขณะที่ โมฮัมหมัด นาเซม อัล ชาเรีย เฮดโค้ชทีมชาติอิรัก กล่าวว่า "ดีใจได้ที่เข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ คู่แข่งในกลุ่มเอทุกทีมล้วนเป็นทีมที่แกร่ง โดยเกมแรกที่จะเจอกับทีมชาตไทยถือเป็นงานหนัก แน่นอนว่าทีมไทยเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของเอเชีย แต่เราก็จะพยายามอย่างเต็มที่เช่นกัน"

โดยนัดแรก ทีมฟุตซอลไทย จะสวมชุดสีแดง ผู้รักษาประตูสีเขียว ในฐานะทีมเยือน ส่วน อิรัก จะใส่ชุดขาว ผู้รักษาประตูสีดำ

สถิติการพบกันในรายการนี้ 5 ครั้ง ไทย ชนะรวด
2001 ไทย ชนะ อิรัก 8-2
2002 ไทย ชนะ อิรัก 3-1
2003 ไทย ชนะ อิรัก 3-1
2007 ไทย ชนะ อิรัก 7-4
2008 ไทย ชนะ อิรัก 1-0

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5882
ที่อยู่: Kaiserslautern .
โพสเมื่อ: Tue Sep 27, 2022 10:11
[RE]ลุ้นชัย! “คาร์ลอส” ย้ำ ฟุตซอลไทย ต้องอดทนบด อิรัก เปิดหัวเอเชียนคัพ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_78819731_everton_reuters.jpg
j4a41.gif
006evt.gif
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel