ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 September 2022 21:14 by Narueta
พอใจแข้งใหม่! “มาโน่” ยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคนสู้ด้วยหัวใจ




มาโน่ โพลกิ้ง ยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคนสู้ด้วยหัวใจ พร้อมชื่นชมผลงานนักเตะใหม่ที่ได้โอกาสลงสนามในเกม ทีมชาติไทย เอาชนะ ตรินิแดดฯ

เกมดังกล่าว มาโน่ เปลี่ยนผู้เล่นจากเกมแรกถึง 8 ราย พร้อมให้โอกาสนักเตะทุกคนที่เรียกมา ลงสนามหมด ก่อนจะเอาชนะ ตรินแดดฯ หวุดหวิด 2-1 คว้าอันดับ 3 คิงส์ คัพ ไปครอง

"เราทุกคนยังผิดหวังจากที่ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศ แต่เกมนี้เป็นเกมที่ดีที่ได้ให้โอกาสผู้เล่นใหม่ ๆ ได้ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นครั้งแรก และเชื่อว่าทุกคนทำผลงานได้ดี ผมขอยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคนที่สู้ด้วยหัวใจจริง ๆ" มาโน่ กล่าว

"ประตูที่เสียต้องยอมรับว่าทีมได้ซ้อมเรื่องเซตพีซมาแล้ว แต่ว่าจังหวะนั้นเป็นจังหวะที่ เฉลิมศักดิ์ ออกมาปฐมพยาบาลอยู่ข้างสนามแล้วรอดูว่าจะลงได้หรือไม่ แต่นอกนั้นตลอดทั้งเกมก็ถือว่าทำได้ดีแล้ว"

"เรื่องของเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ นั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการเลือกตัวผู้เล่นเพราะว่ามันไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุม แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะผู้เล่นที่อยู่ในเจลีกอย่าง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “เช็ก” สุภโชค สารชาติ และ “อินซ์”​ เชาว์วัตน์ วีระชาติ นั้นจะต้องเข้าสู่ช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัด แต่ก็ยังเชื่อมั่นในตัว “มาดามแป้ง” ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร จะช่วยพูดคุยให้นักเตะมาร่วมทีมได้"

"อย่างไรก็ตามในคิงส์คัพ เราได้เห็นผู้เล่นใหม่ ๆ ทั้ง ชาญณรงค์ หรือ ฉัตรมงคล ซึ่งนักเตะทุกคนมีความสำคัญหมด รวมถึงข้อดีคือชิงแชมป์อาเซียนครั้งนี้จะมีเวลาได้ฝึกซ้อม เพราะลีกจะหยุดในช่วงฟุตบอลโลกด้วย จากนี้คงต้องกลับไปดูฟอร์มนักเตะ เพื่อหาคนที่จะมาทดแทนคนที่มาไม่ได้" มาโน่ ทิ้งท้าย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel