ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 September 2022 19:34 by nnan_ps
ผลกระทบต่อการเลื่อนแมตช์เดย์สุดสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก




#SSxKMD | เป็นที่แน่นอนแล้วพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ถูกเลื่อนออกไป บอลถ้วยยุโรปมิดวีคยังเตะกันตามโปรแกรม เหลือเพียงพรีเมียร์ลีกวีคเอนด์หน้า (17-18 ก.ย.) ยังรอคำตอบว่าจะแข่งขันได้หรือไม่โดยเฉพาะแมตช์ในกรุงลอนดอนเพราะในวันจันทร์ที่ 19 กันยายนจะมีพิธีเคลื่อนขบวนพระบรมศพสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่สอง ซึ่งเชื่อได้ว่าจะมีผู้คนจากทั่วสารทิศแห่แหนเข้ามารอร่วมพระราชพิธีตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์

วันอาทิตย์หน้า เบรนท์ฟอร์ดจะเปิดบ้านต้อนรับอาร์เซนอล เริ่มคิกออฟบ่ายสอง และบ่ายสี่โมงครึ่ง ลิเวอร์พูลจะมีบิ๊กแมตช์ในบ้านของเชลซี ซึ่งเพิ่งได้เกรแฮม พอตเตอร์ เป็นผู้จัดการทีมใหม่

วันเสาร์ สเปอร์สจะเล่นในบ้านกับเลสเตอร์เวลาบ่ายห้าโมงครึ่ง ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะแข่งขันตามปกติ ส่วนเกมที่เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี และสแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจต้องเลื่อนหรือย้ายสนามแข่งทั้งนี้เพราะหนึ่งวันก่อนพระราชพิธี กองกำลัง Metropolitan police หรือตำรวจนครบาลในลอนดอน คงถูกระดมไปปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั่วพื้นที่สำคัญ ไม่เพียงพอต่อการดูแลความสงบเรียบร้อยของดาร์บีแมตช์และบิ๊กแมตช์ทั้งสอง

เป็นประเด็นที่ต้องติดตามต่อว่าพรีเมียร์ลีกจะตัดสินใจอย่างไร รวมถึงการวางคิวเตะใหม่ของทั้งสิบนัดที่เลื่อนออกไปแล้ว ซึ่งอาจแทรกไว้ระหว่างโปรแกรมแข่งขันทีมชาติช่วงปักษ์หลังของเดือนกันยายน อย่าลืมว่าปลายปีมีฟุตบอลโลกหนึ่งเดือนที่กาตาร์ ยิ่งเพิ่มความยากของโจทย์ยิ่งขึ้น

แม้กระทั่งทั้งพรีเมียร์ลีกและอีเอฟแอลที่ถูกเลื่อนออกไปก็มีผู้คนที่ไม่เห็นด้วยรวมถึงแฟนบอลและผู้ประกอบธุรกิจเพราะกีฬากอล์ฟ คริกเก็ต และรักบี้ ก็ยังเดินต่อหน้าต่อไปตามโปรแกรม

ในส่วนของแฟนบอลมองว่า มติของผู้บริหารลีกลูกหนังส่งผลกระทบต่อแฟนๆในยามที่เศรษฐกิจฝืดเคือง หลายคนได้จ่ายเงินค่าบัตรเข้าชม การเดินทาง และที่พักไว้แล้ว สมาคมแฟนฟุตบอลอังกฤษ (The Football Supporters’ Association) แสดงความผิดหวังที่พวกเขาไม่ได้รับโอกาสที่จะแสดงความเคารพต่อการสวรรคตของพระราชนีในสนามระหว่างการแข่งขัน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่เก่าแก่ของประเทศอังกฤษ

สื่อในเมอร์ซีย์ไซด์ก็รายงานความผิดหวังและไม่เห็นด้วยของผู้ประกอบการต่อการเลื่อนแมตช์ลิเวอร์พูลกับวูลฟ์แฮมป์ตันที่แอนฟิลด์ก่อนหน้าเพียงวันเดียวเท่านั้น โดยเฉพาะธุรกิจท้องถิ่นเล็กๆที่พึ่งพาหรือเลี้ยงตัวด้วยรายได้จากแฟนบอล

Homebaked ร้านเบเกอรีบริเวณแอนฟิลด์ที่ดำเนินงานโดยชุมชนท้องถิ่นที่ไม่หวังผลกำไร ยอมรับว่ารายได้หลักของร้านได้มาในแมตช์เดย์

โฮมเบคด์ออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่า ทางร้านเคารพต่อการตัดสินใจภายใต้สถานการณ์ที่อ่อนไหวของคนส่วนใหญ่ของประเทศ แต่ก็รู้สึกผิดหวังมากที่เกมถูกเลื่อนออกไป ซึ่งส่งผลมากกว่าผลกำไรขาดทุนของร้าน พนักงานของร้าน และธุรกิจท้องถิ่นอื่นๆ โดยเฉพาะช่วงเวลาการหารายได้เพื่อยังชีพเป็นไปอย่างลำบาก อีกทั้งยังส่งผลต่อยอดเงินบริจาคในวันแข่ง ซึ่งเป็นก้อนสำคัญต่อการสนับสนุนธนาคารอาหารที่ส่งต่ออาหารไปสู่ผู้ยากไร้ในเมือง

Red All Over The Land เป็นอีกหนึ่งธุรกิจท้องถิ่นเล็กๆ ที่ผิดหวังต่อบอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีก โดยเป็นแฟนซีนลิเวอร์พูลเวอร์ชันกระดาษที่ยังหลงเหลือเพียงหัวเดียว จำหน่ายฉบับละสองปอนด์ในวันแมตช์เดย์

นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเสียงเล็กๆที่แสดงความคิดเห็นออกมาแม้เกี่ยวข้องกับประเด็นที่เปราะบางของสังคมซึ่งสามารถเห็นต่างขัดแย้งถกเถียงกันได้แบบอารยชน

เรียบเรียง : KMD Content Team
This is Anfield England
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: Chelsea_1995-2016FO3 : BlueDevil1975YellowDevil
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Apr 2016
ตอบ: 5844
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 10, 2022 20:08
[RE: ผลกระทบต่อการเลื่อนแมตช์เดย์สุดสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก]
ดีนะที่ยังพูด ยังแสดงความคิดเห็นได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: แค่เธอยักคิ้ว…ต้นงิ้วก็แค่สไลเดอร์ !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 13836
ที่อยู่: Japan
โพสเมื่อ: Sat Sep 10, 2022 21:20
[RE]ผลกระทบต่อการเลื่อนแมตช์เดย์สุดสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก
ทรงนี้ ปีนี้อังกฤษแชมป์โลกป่าวเนี่ย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 2065
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 11, 2022 00:38
ผลกระทบต่อการเลื่อนแมตช์เดย์สุดสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก
อ่านจากมู้นี้แล้วทำให้รู้ซึ้งเลยว่าฟุตบอลทำให้มีผลต่อธุรกิจอื่นๆมากจริงๆ ก็หวังว่าจะหาทางออกที่ดีร่วมกันไม่ให้มีความขุ่นเคืองไปมากกว่านี้นะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: ทุกสิ่งล้วนเป็นเรื่องสมมติ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jan 2009
ตอบ: 19737
ที่อยู่: รูในแอปเปิ้ล
โพสเมื่อ: Sun Sep 11, 2022 07:38
[RE]ผลกระทบต่อการเลื่อนแมตช์เดย์สุดสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก
เบื่อระบบ ระบอบ ที่ต้องบังคับให้เกรงใจ แต่กลับกันสิ่งที่ทำส่งผลเสียโดยรวมกับทุกภาคส่วน กลับไม่ต้องเกรงใจพวกเขา
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel