ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
04 September 2022 00:30 by เบน ฟรีคิก
“หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล





เอฟเวอร์ตัน 0-0 ลิเวอร์พูล

หากมองเรื่องรูปเกมเพียงอย่างเดียวผลเสมอใน เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ แมทช์ พอจะยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ทีมแต่การยิงชนเสา+คานและการเซฟอุตลุดของ จอร์แดน พิคฟอร์ด 8 ครั้งเน้นๆมันก็ยากที่ฝั่ง ลิเวอร์พูล จะรู้สึกแบบเดียวกัน

อากัปกริยาสะใจดีใจกันถ้วนหน้าของผู้เล่น “ท๊อฟฟี่” หลังสิ้นเสียงนกหวีดบอกได้เป็นอย่างดีว่าแฮปปี้กับ 1 แต้มสำคัญนี้แค่ไหน

ครับหากย้อนกลับไปครึ่งแรก “หงส์แดง” เกมเป็นรองตรงกลาง (อีกแล้ว) และอย่างที่บอก เยอร์เก้น คล็อปป์ หาตัวเลือกที่เหมาะสมมากกว่านี้ไม่ได้แล้วซึ่ง อาร์ตูร์ เมโล่ จะลงตัวจริงในเกม intensive แบบนี้ก็เวอร์ไปแค่มีชื่อสำรองก็น่าตกใจพออยู่แล้ว

ตำแหน่งมิดฟิลด์ดูไม่ค่อยใช่ที่ใช่ทางของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ซักเท่าไหร่เพราะน้องแกเป็นพวกริมเส้นสายพลิ้วและจ่ายบอลได้เสียในพื้นที่สุดท้ายซึ่งถูกโต้กลับยากกว่าตรงกลางอยู่แล้ว

พอต้องเล่นกลางถูกบังคับให้เล่นเพลย์เซฟไปโดยปริยาย บอลยาวหรือบอลไวน้องแกไม่ค่อยสันทัด ต้องคอยส่งสั้นและส่งคืนหลังซึ่งหน้าที่นี้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ทำมาตลอด หมายความว่า 2 ผู้เล่น role เดียวกันไม่สามารถสร้างมิติอะไรอย่างอื่นได้

กลายเป็นแดนกลางว่าเชื่อมกับหน้าไม่ได้ ทีมเยือนเลยโดน เอฟเวอร์ตัน ที่มีแข้งซีเนียร์ที่ชั่วโมงบินเยอะกว่าค่อยๆแทะอย่างต่อเนื่อง

ลิเวอร์พูล แสดงออกว่าไม่มีอะไรให้เห็นยิ่งผลักดันทำให้ฝั่งนักเตะเจ้าถิ่นซึ่งเริ่มต้นแบบ “ระวังตัว” ไม่ไล่แดนบน (เซฟกลางกับหลัง) หันมาขยี้เรียงตัว

กว่า “หงส์แดง” จะยิงเข้ากรอบหนแรกก็เกือบหมดครึ่งแรก 2 นาที (นูนเญซ ยิงใบไม้ร่วง) และ ดิอาซ บวกเสาไปอีกหนึ่งที

เกมนอกบ้านของ “หงส์แดง” มีจุดจบคล้ายๆกันคือหน้าเงียบบอลไม่ถึง บางจังหวะ ดาร์วิน นูนเญซ พาตัวเองหนีมาเล่นฝั่งซ้ายทับกับ หลุยส์ ดิอาซ และ คอนสแตนตินอส ชิมิกาส จนไม่เกิดประโยชน์

นอกจากกลางดูหงอยๆแล้ว “หงส์แดง” ยังต้องเจอกับทางลัดของเจ้าถิ่นคือลูกวางยาวบอมบ์ใส่ตำแหน่ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แล้วให้ อมาดู โอนาน่า โหม่งเช็ดรอเก็บตกบอลจังหวะ 2

การเจ็บของ คาร์วัลโญ่ ทำให้ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ลงมาแทนและปรับระบบเป็น 4-2-3-1 ซึ่งรูปเกมเปลี่ยนไปชัดเจนเมื่อบอลเล่นกันดู compact มีตัวมาเอาบอลลำเลียงเยอะขึ้น ในเขต/หน้าเขตโทษมีจำนวนเสื้อแดงเยอะขึ้น

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาจากในครึ่งแรกคือการหาจังหวะยิงของ ฟีร์เมียโน่ ที่เข้ามา support ตัวรุกคนอื่นชัดเจนมาก (เช่นเดียวกับเกมรับที่ลงมาช่วยบ่อยๆ) ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ลงไปตั้งรับอยู่พักใหญ่

ที่ทำให้เกมของ ลิเวอร์พูล กำลังดีๆช็อตแทบจะทันทีคือตอนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนเอา TAA ออกในนาที 59 ซึ่ง เดอะ ค็อป มองว่าเป็นแท็คติกส์ที่เสียหายโคตรๆ

แต่ผมอยากให้มองประเด็นที่ว่า เทรนต์ จ่ายบอลเสียในครึ่งแรกค่อนข้างเยอะ ถ้ารวมกับเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล เราจะเห็นว่าน้องแกเตะบอลขุดดินให้เห็นเป็นประจำ

จะอาการล้าหรือไม่มีตัวแย่งตำแหน่งที่สมน้ำสมเนื้อหรืออะไรก็ตามแต่ การลงมาของ เจมส์ มิลเนอร์ ทำให้เจ้าถิ่นเจาะรัวๆในจังหวะสวนกลับสนุกสนาน

ชัดเจนที่สุดนาที 65 ที่ เดมาราย เกรย์ กระชากขึ้นมาทางฝั่ง “ท่านรอง” และควรเป็นประตูชัยของ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้วครับ โชคดีที่ เนอัล โมเปย์ แกมี DNA ของ ไบรท์ตัน ติดตัวอยู่ เป็นกองหน้าสายสร้างโอกาส (ให้คนอื่น) แต่จบสกอร์เองไม่เอาอะไรเลย (เล่นเป็น 100 ยิงไป 26)

แต่ JK คิดว่าการส่ง มิลเนอร์ จะทำให้อะไรมันดีขึ้นแต่ตรงกันข้าม เลยต้องแก้ใหม่อีกรอบให้ โจเอล มาติ๊ป มายืนเซนเตอร์และถ่าง โจ โกเมซ ไปเล่นแบ็คขวาส่วน “ท่านรอง” ที่ปีหน้าจะ 37 ไปยืนกลาง

ตอนนี้ เดอะ ค็อป เริ่มกังวลกับ นูนเญซ มากขึ้นเรื่อยๆเพราะเงินเสริมทัพลงไปหนักๆกับแกคนเดียวแต่เป็นกองหน้าประเภทรอคนป้อน (และเชื่อมเกมไม่ได้) ซึ่งระบบของ คล็อปป์ 3 ตัวต้องเอาตัวรอดกินเองชงเองได้

เรื่องดีๆที่พอจะหยิบออกจาก กูดิสัน พาร์ค ได้คือการกลับมาลงสนามของ โจเอล มาติ๊ป และ ดิโอโก้ โชต้า โดยเฉพาะฝ่ายหลังที่ ลิเวอร์พูล ต้องการตัวจมูกไวโป้งเดียวรู้เรื่องในเขตโทษเอามากๆ

6 น้ด 9 แต้มกลายเป็นสถิติออกสต๊าร์ตแย่ที่สุดภายใต้การทำทีมของ JK แต่ในเมื่อเลือกนโยบายเสริมทัพแบบนี้เองและผิดแผนจากปัญหาบาดเจ็บ

เราในฐานะแฟนบอลเริ่มลดเพดานเป้าหมาย (ตามฟอร์มที่เห็น) และพยายามปรับตัวกับ “หงส์แดง” เวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่ได้ขึงเกมเหนือกว่าชาวบ้านเหมือนที่ๆผ่านมา

ธิอาโก้ เตรียมกลับมาซ้อมวีคหน้า (และไม่รู้จะเจ็บต่ออีกเมื่อไหร่) ถ้าตัวหลักคัมแบ็คฟูลๆ ต่อไปหมดข้ออ้างแล้วนะครับ...


เชลซี 2-1 เวสต์แฮม

เป็นแมทช์โกงความตายของ เชลซี และต่อลมหายใจให้ โธมัส ทูเคิ่ล แบบเหลือเชื่อเอามากๆเพราะดูเหลี่ยมไหนแม้กระทั่งแฟน “สิงห์บลู” ทำใจรอแล้วตั้งแต่เห็น มิเกล อันโตนิโอ ยิงขึ้นนำ

เพราะรูปเกมของเจ้าถิ่นยังสิ้นหวังเหมือนเดิมและปัญหาก็จุดเดิมๆที่ ทูเคิ่ล แก้ไม่ตก

วันไหนเจอทีมที่เพรสสูง กลางจะเป็นขุมกำลังชุดแรกที่โดนด่า (เพราะขึ้นเกมไม่ได้) แต่ “ขุนค้อน” เขาเล่นคุมโซนทำให้กลางบัญชาเกมแบบไม่ต้องดิ้นรนอะไรมากนัก

แต่ประเด็นคือ เชลซี ไม่มีวิชั่นหรือรูปแบบที่จะเจาะทีมรับลึกและยังย้ำคิดย้ำทำด้วยการขึ้นทางวิงแบ็คเหมือนเดิมเป๊ะๆ

แล้วยังไงครับมันไปจบด้วยการครอส ถ้าไม่ติดบล็อกยังไงชาตินี้ก็ไม่มีทางที่จะเจอเพื่อนเพราะหน้าคู่เป็น 2 ลูกหมาอย่าง คริสเตียน พูลิซิซ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ตัวเล็กและเป็นพวกสายสปีด

หลายคนเขาก็อยากถามว่าถ้าจะมาแผนนี้ทำไมไม่ลอง อาร์มันโด้ โบรย่า อย่างน้อยก็มีหน้าอาชีพแถมสูง 191 ซม.

ปกติ พูลิซิช จะเป็นสำรองตลอด พอตัวจริงเกมเป็นตำแหน่งไม่ถนัดและสุดท้ายก็ต้องถอดออกเพราะมันไม่เวิร์ค

เวสต์แฮม ฟอร์มซีซั่นนี้อาการหนักก่อนมาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็จริง(ชนะแค่เกมเดียวและแพ้ 4 แต่) ฟอร์มวันนี้คือรูปแบบการเล่นที่ทำให้ได้ไปฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็กเมื่อซีซั่นก่อน

ตรงกลางเจาะไม่เข้า ริมเส้นอยากเปิดก็เปิดพวกกองหลังรอดักกินแต่จู่ๆลูกวางยาวแบบไม่ได้หวังอะไรของ ธิอาโก้ ซิลวา จังหวะซิตคอมที่ เบน ชิลเวลล์ กระโดดโหม่งแย่งแล้วหมุนตัวมาเจอพอดี

แล้วโชค 2 ชั้นคือ ลูคัส ฟาเบียงสกี้ ปรี่ออกมาเลย ในมุมที่เส้นหลังที่ไม่เหลือให้ยิงผ่านได้เลยนอกจาก “ดาก”

การลงสนามในฐานะตัวสำรองของ ชิลเวลล์ ในนาที 71 แค่ 5 นาทียิงตีเสมอและก่อนหมดเวลา 2 นาทีครอสให้ ฮาแวรตซ์ ตัวสำรองทำให้ มาร์ค คูคูเรญ่า เตรียมกลับไปนั่งสำรองในเกมหน้าแน่นอน

เพราะอดีตแข้ง ไบรท์ตัน ไม่ใช่สาย support จ๋า เล่นง่ายๆไม่หวือหวา ทรงเป็นแบบนี้มาตลอดทำให้ “สิงห์บลู” ที่มี “วิงแบ็ค” เสมือนปอดไว้คอยฟอกออกซิเจนมาแต่ไหนแต่ไรจึงเน้นขึ้นฝั่ง รีส เจมส์ ซะเป็นส่วนใหญ่

ดราม่าที่ยังเถียงกันไม่จบคือประตูตีเสมอ 2-2 ของ เวสต์แฮม ที่ได้คืนอย่างรวดเร็วภายใน 2 นาทีว่าสรุปแล้วเป็นการฟาว์ลหรือไม่

ถ้ามองกันดีๆการล้มตัวปัดบอลของ เมนดี้ เกิดขึ้นก่อนแล้วและเป็น จารอด โบเว่น กระโดดหลบแต่ขาไม่พ้น แต่พอเห็นบอลไปเข้าทาง แม็กซ์เวล กอร์เนต แกก็นอนเลย

ถ้าถามว่าลุกต่อได้ไหม ผมว่าได้เพราะไม่ใช่ลักษณะการยัน (โดนปลายเท้า) ไม่น่าจะเจ็บอะไรขนาดนั้น

แต่จะลุกทำไมล่ะครับในเมื่อเห็นๆอยู่ว่าบอลไปตกตรงหน้า กอร์เนต เรียบร้อยแล้ว เป็นการวัดใจ VAR ที่ทันทีที่ผู้ตัดสินวิ่งไปดูมอนิเตอร์มันก็แทบจะยืนยันแล้วว่าลูกนี้ยกแน่นอน

ลองดูปฏิกริยาของนักเตะ “สิงห์บลู” หลังเสียประตูดูได้ครับ แต่ละคนกุมหัว ชันเข่า มองฟ้า เตะบอลยัดตาข่ายระบายอารมณ์ ไม่มีใครเข้าไปประท้วงผู้ตัดสินเลย

ตอนนี้ เชลซี ขึ้นมาอยู่ที่ 5 มี 10 แต้มแต่ทรงบอลกระปริดกระปรอยรูปแบบเดิมที่แฟนบอลเรียกว่าแผนตัว U ออกปีก บุกไม่ขึ้นคืนหลังวนๆไป

ชัยชนะที่ได้มาแบบงงๆทำให้ ทูเคิ่ล ดวงยังไม่ถึงฆาตและได้ “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิตเอาไว้แท้ๆ....


สถิติ สถิติ สถิติ

เกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงรวมกัน 37 หน (เอฟ 14, ลิเวอร์ 23) นับตั้งแต่ออกสต๊าร์ตซีซั่นที่แล้ว มีเกมเดียวเท่านั้นที่มีโอกาสเยอะขนาดนี้แต่จบลงที่ 0-0 (ไบรท์ตัน พบ นอริช 2022 โอกาส 37 เท่ากัน)

คู่นี้เสมอแบบโนสกอร์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ (36) และเฉพาะ พรีเมียร์ลีก (12)

9 เกมจาก 11 นัดหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก ที่ เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ที่ กูดิสัน พาร์ค จบลงด้วยผลเสมอ (อีก 2 เกม หงส์ชนะ) โดย 5 เกมลงท้ายด้วย 0-0

“ท๊อฟฟี่” ไม่ชนะใน 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกเป็นหนที่ 3 หลังเคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 1994-95 และ 2010-11

“หงส์แดง” ได้ 9 แต้มจาก 6 เกมแรกใน พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ (ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1) นับเป็นการได้แต้มน้อยที่สุดภายใต้การทำทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ และแย่ที่สุดนับตั้งแต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ เคยทำได้ 8 แต้มเมื่อซีซั่น 2015-16

เชลซี แซงกลับมาชนะคู่แข่งเกมในบ้านพรีเมียร์ลีก (หลังโดนยิงในครึ่งหลัง) เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มกราคม 2009 (ชนะ สโต๊ค สกอร์เดียวกัน 2-1)

สเปอร์ส เก็บ 14 แต้มใน 6 เกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ (ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0) เป็นสถิติที่ดีที่สุดร่วมกับชุดปี 2016-17 โดยซีซั่นนั้นจบด้วยอันดับ 2

อีวาน โทนี่ ทำ 2 ประตูเตะทั้งหมด (จุดโทษ 1 และฟรีคิกอีก 1) เป็นเพียงครั้งที่ 22 เท่านั้นที่มีคนทำประตูในลักษณะนี้ได้ใน พรีเมียร์ลีก และนับเป็นคนแรกหลัง วิลเลี่ยน เคยทำไว้กับ เชลซี (พบ เวสต์แฮม 2020)
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Sun Sep 04, 2022 13:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8132
ที่อยู่: ยุ่งน่ะ
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 00:59
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
หงส์ start ห่วยแบบนี้ถ้าไม่ใช่ JK คงปลิวไปแล้ว ดูทรงแล้วแทบไม่มีปัญญาชนะใครได้เลย ต่างกับปีก่อน ๆ ที่จะเล่นไม่ดียังไงก็เชื่อว่าสุดท้ายแล้วก็จะเก็บ 3 แต้มได้ ปีนี้ไม่ไหวเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2007
ตอบ: 38898
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 01:05
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
ผมว่าคลอปเมารักมากกว่า ทั้งรักทั้งหลงนาบี อ๊อกสุดท้ายลูกรักช่วยอะไรไม่ได้เลย นี่อาจเป็นบททดสอบเอลเลียตอย่างแท้จริงว่าพร้อมกับบทบาทกลางยุคใหม่หงส์ไหม ส่วนหนูนยอมรับว่าเค้ายังเป็นดาวรุ่งอยู่คนนี้บททดสอบสาหัสยิ่งกว่าเพราะต้องแบกความหวังในการทำประตู สิ่งดีคือหาโอกาสหาช่องยิงดี แต่ยังขาดประสิทธิภาพ(สิ่งดีอีกอย่างคือมันใจเย็นขึ้น )

ฤดูกาลนี้น่าจะเป็นฤดูกาลที่เจอบททดสอบเยอะหน่อยในสภาพที่ทีมอ่อนล้าทั้งกายและใจจากฤดูกาลที่แล้ว และกลางที่อาจจะต้องปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่นจากเดิม

สิ่งดีอีกอย่างที่เห็นคือโน่มันเล่นแบบกองหน้าซะที ไม่ต้องเล่นแบบกองกลางล่ะ
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: INVU
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2007
ตอบ: 10184
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 01:06
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
อาร์ตูร์ไม่ได้เป็นตัวหลักในปรีซีซัน ยังไม่ได้ลงสักนัด ให้ลงสนามเลยจะไม่ตื่นสนามแย่เหรอครับ

รอเรียกฟิตอะไรก่อนเดี๋ยวคงได้เห็นผลงาน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: INVU
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2007
ตอบ: 10184
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 01:11
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
itoonggy พิมพ์ว่า:
ผมว่าคลอปเมารักมากกว่า ทั้งรักทั้งหลงนาบี อ๊อกสุดท้ายลูกรักช่วยอะไรไม่ได้เลย นี่อาจเป็นบททดสอบเอลเลียตอย่างแท้จริงว่าพร้อมกับบทบาทกลางยุคใหม่หงส์ไหม ส่วนหนูนยอมรับว่าเค้ายังเป็นดาวรุ่งอยู่คนนี้บททดสอบสาหัสยิ่งกว่าเพราะต้องแบกความหวังในการทำประตู สิ่งดีคือหาโอกาสหาช่องยิงดี แต่ยังขาดประสิทธิภาพ(สิ่งดีอีกอย่างคือมันใจเย็นขึ้น )

ฤดูกาลนี้น่าจะเป็นฤดูกาลที่เจอบททดสอบเยอะหน่อยในสภาพที่ทีมอ่อนล้าทั้งกายและใจจากฤดูกาลที่แล้ว และกลางที่อาจจะต้องปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่นจากเดิม

สิ่งดีอีกอย่างที่เห็นคือโน่มันเล่นแบบกองหน้าซะที ไม่ต้องเล่นแบบกองกลางล่ะ
 

อ็อกเลดนี่ไม่รู้ทำไมไม่โละซะที ที่ดันโละกลับเป็นทาคิที่พอทำประโยชน์ให้ทีม ช่วงที่ ซาลาห์และมาเน่ ไปแข่ง AFCON พอดี
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Aug 2009
ตอบ: 6664
ที่อยู่: Liverpool&Juventus&Real Madrid
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 01:41
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
๋JK วางแผนพลาดจริงๆ ไม่ยอมเสริมกลางดีๆตั้งแต่เนิ่น ก็รู้ทั้งรู้ว่ากองกลางตัวจริงทั้งสามเจ็บบ่อยอยู่แล้ว แถมอะไหล่อย่างนาบี้กับอ๊อกซ์เจ็บบ่อยยิ่งกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: Blue Till I Die
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 777
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 02:58
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
ตอนดูคู่ลิเวอร์เห็นลูกที่นูนเญซยิงใบไม้ร่วงเกือบเข้า
คิดในใจคนพากย์ต้อง mention ถึงลูกยิงของตอเรสแน่
ละก็ mention ถึงจริงๆด้วย ถ้าเข้าไปนี่มีเอาไปตัดคลิป
เทียบกับของตอเรสแน่นอน อย่างสวย แต่ดันซวย
มาเจอเกมที่พิคฟอร์ดองค์ลงมหาอุด
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: อยากไปหา ตอนนี้เลย!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 17436
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีเธอ
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 05:01
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
คหสต. เชื่อว่าคลอปป์พยายามเปลี่ยนรูปแบบการเล่น + ดันผู้เล่นเจนใหม่
นั่นคือการมาของดาร์วิน/คาร์วัลโญ่
หน้าสามจะเห็นว่าผลงานดรอปลงเรื่อยๆ
คู่แข่งทำการบ้านมาดี รู้ทางหมดแล้วว่าต้องเล่นยังไง
จะเห็นว่าหลายๆนัดแฟนบอลเองก็บ่น มาเน่บ้าง ซาล่าบ้าง
โดนคู่แข่งปิดตาย เล่นไม่ออก เค้าดักไว้หมดแล้ว
ปีก่อนๆได้โชต้าลงมายิง ทำให้ผลงานยังไม่ดรอปมาก
แถมตัวเจ็บอีก ตัวจะประคองน้องๆไม่มี ตัวโรเตชั่นก็ไม่มา
เอเลียต คาร์วัลโญ่ ยังอ่อนเกินไป จะมาให้เด็กแบก มันไม่ไหวหรอก
รอดูแล้วกัน ตลาดปิดแล้ว หวังว่าตัวเจ็บกลับมา จะดีขึ้น
จะกลับไประบบเก่าแล้วใช้โชต้า หรือระบบใหม่ที่มีดาร์วิน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Dave Grohl NIRVANA (1990–1994)
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 3336
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 11:31
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
"อีวาน โทนี่ ทำแฮทริคจากลูกตั้งเตะทั้งหมด (จุดโทษ 2 และฟรีคิกอีก 1) เป็นเพียงครั้งที่ 22 เท่านั้นที่มีคนทำประตูในลักษณะนี้ได้ใน พรีเมียร์ลีก และนับเป็นคนแรกหลัง วิลเลี่ยน เคยทำไว้กับ เชลซี (พบ เวสต์แฮม 2020)"

...มันจุดโทษ1 ฟรีคิก1 แล้วชิพระยะไกลอีกลูกไม่ใช่เหรอ ถึงขั้นไปเทียบกับสถิติเก่าด้วย มั่วโคตรไปก๊อบใครมาป่ะเนี่ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นายกฯซ็อคเกอร์ซัค
Status: IG : benfreekick /// YT : เที่ยวนอกถ้ำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Feb 2005
ตอบ: 5155
ที่อยู่: เซิร์ฟเวอร์ซอคเกอร์ซัค
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 13:05
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
U'fa 24 พิมพ์ว่า:
"อีวาน โทนี่ ทำแฮทริคจากลูกตั้งเตะทั้งหมด (จุดโทษ 2 และฟรีคิกอีก 1) เป็นเพียงครั้งที่ 22 เท่านั้นที่มีคนทำประตูในลักษณะนี้ได้ใน พรีเมียร์ลีก และนับเป็นคนแรกหลัง วิลเลี่ยน เคยทำไว้กับ เชลซี (พบ เวสต์แฮม 2020)"

...มันจุดโทษ1 ฟรีคิก1 แล้วชิพระยะไกลอีกลูกไม่ใช่เหรอ ถึงขั้นไปเทียบกับสถิติเก่าด้วย มั่วโคตรไปก๊อบใครมาป่ะเนี่ย  


อ่านผิดครับ โทษที รีบไปหน่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8495
ที่อยู่: Endo​ Way​ Of​ Samurai
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 14:00
“หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล
3แต้มนอกบ้าน​ของลิเวอร์พูล​จะมาตอนไหน​ว่ะเนี่ย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: CM แชมป์โลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 27975
ที่อยู่: District 9
โพสเมื่อ: Sun Sep 04, 2022 14:39
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
จอร์แดน พริกป่น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17316
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 01:09
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
หงส์ฟอร์มตกลงแบบชัดเจน ส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากฟอร์มของแบ๊กทั้งสองข้างที่ตลอด4-5ปีมานี้คือ "เพลย์เมคเกอร์" ประจำทีม......ในวันที่เราเล่นดี ไม่ต้องคิดอื่นไกล แบ๊กเราเล่นดีแน่นอน (ตัวอย่างง่ายๆเกมกับบอรธมัธ)

และครึ่งหลังเกมกับเอฟเวอตัน การเปลี่ยนไปเล่น 4231 อาจจะเป็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ทีมพึ่งพาเกมรุกจากแบ๊กน้อยลงอย่างชัดเจน โดยโหลดเกมรุกไปที่ตัวรุกด่านบนทั้งหมด สลับตำแหน่งกันมากขึ้น คาดเดาได้ยากมากขึ้น และสร้างโอกาสได้มากขึ้นชัดเจน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: i have no idea
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Aug 2009
ตอบ: 2371
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 15:25
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
สัญญาณดีคือ JK ลดอีโก้ ลองใช้ 4 2 3 1 บ้างแล้ว
ก็ยังพอมีหวังให้จบ top 4 อยู่นา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: i have no idea
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Aug 2009
ตอบ: 2371
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 15:25
[RE: “หงส์” 6 นัดยังเมากัญชา “วิงแบ็ค” ช่วยชีวิต ทูเคิ่ล]
ซ้ำครับ ขออภัย
แก้ไขล่าสุดโดย TonLFC เมื่อ Tue Sep 06, 2022 15:25, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel