ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 August 2022 13:27 by เบน ฟรีคิก
สรุปข่าว Gossip : ผี ขยับอีกยืม พูลิซิซ // โฟฟาน่า ฉุนค่าตัวแพงเกิน





แมนฯยูไนเต็ด ให้ความสนใจ คริสเตียน พูลิซิซ ปีกมะกันวัย 23 ปีของ เชลซี โดยอยากยืมตัวมาใช้งานทั้งซีซั่นนี้ (ที่มา Times)

แมนฯยูไนเต็ด ยังล้มเหลวในตลาดซื้อขายปีนี้อย่างต่อเนื่องล่าสุดมีข่าวว่าถูก แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธขาย เจา เฟลิกซ์ หอกโปรตุกีสวัย 22 ปีทั้งๆที่ยื่นข้อเสนอไปถึง 110 ล้านปอนด์เลยทีเดียว (ที่มา AS)

แอนโธนี่ หอกบราซิเลี่ยนวัย 22 ปีของ อาแย็กซ์ ไม่ใช่ตัวเลือกของ แมนฯยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้วแม้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับสโมสรในพรีเมียร์ตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ก็ตาม (ที่มา De Telegraaf)

เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาคว้าตัว เบน เบเรตัน ดิอาซ ดาวยิง ชิลี วัย 23 ปีของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หลัง โดมินิค คัลเวิร์ต เลอิน ยังได้รับบาดเจ็บอยู่ (ที่มา Sky Sports)

นีซ ยื่นข้อเสนอ 8.5 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ ดิอาซ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยทาง “กุหลาบไฟ” ยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธโดยทาง เวสต์แฮม เป็นอีกทีมที่แอบๆมองอยู่ (ที่มา Sun)

เวสลีย์ โฟฟาน่า กองหลังน้ำหอมวัย 21 ปีไม่พอใจ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่โก่งค่าตัวขัดขวางความเจริญในหน้าที่การงานหลังขูดรีดเงินจาก เชลซี ในตัวเลขที่มากกว่าค่าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ รุ่นพี่ที่ย้ายไป แมนฯยูฯ 80 ล้านปอนด์เมื่อปี 2019 (ที่มา Times)

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตกลงค่าเหนื่อยกับ ฮุสเซม อูอาร์ มิดฟิลด์ชาว ฝรั่งเศส วัย 24 ปีของ ลียง ได้แล้วแต่การเจรจาเรื่องค่าตัวระหว่าง 2 สโมสรยังไม่ลงเอย (ที่มา L'Equipe)

หลังวืดได้ตัว อาเดรียน ราบิโอต์ ตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด พร้อมอัดเงินราว 67 ล้านปอนด์เพื่อล่อให้ เรอัล มาดริด ยอมขาย คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวรับบราซิเลี่ยนวัย 30 ปีย้ายมาเล่นใน โอลด์แทรฟฟอร์ด และเทหน้าตักค่าเหนื่อยให้สูงถึงสัปดาห์ละ 360,000 ปอนด์เลยทีเดียว (ที่มา Relevo)

อย่างไรก็ตามเทียนดับอย่างไวหลังว่ากันว่า คาเซมิโร่ มีความสุขดีไม่อยากย้ายมาให้เสียเวลาโดย เชลซี เป็นอีกหนึ่งทีมที่เล็งไว้อยู่เช่นกัน (ที่มา Talksport)

เอริค เทน ฮาก ทนเห็นสภาพทีม ณ เวลานี้ไม่ไหวล่าสุดวนเวียนอยู่ในตลาดด้วยการพิจารณาคว้าตัว โธมัส มูเนียร์ แบ็คขวาวัย 30 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หากพวกเขาขาย อารอน วานบิสซาก้า คืนให้ คริสตัล พาเลซ 10 ล้านปอนด์ (ที่มา Telegraph)

ยังอยู่ที่ “ปีศาจแดง” ที่วางตัว ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เอาไว้มากดดัน ดาบิด เด เกอา ที่ทำหมูหกในเกมที่พ่าย เบรนท์ฟอร์ด 4-0 (ที่มา Blick)

วิลเลี่ยน มิดฟิลด์แซมบ้ามีลุ้นกลับมา พรีเมียร์ หลังมีรายงานข่าวว่าเตรียมเจรจากับ ฟูแล่ม ในเร็วๆนี้โดยอดีตดาวเตะ เชลซี วัย 34 ปีเพิ่งแยกทางกับ โครินเธียนส์และสามารถย้ายได้แบบไร้ค่าตัว (ที่มา Mail)

สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ทีมแรกในชีวิตของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ พร้อมชุบชีวิตดาวเคะวัย 37 ปีที่ยังยืนกรานว่าไม่อยากเล่นให้ แมนฯยูไนเต็ด อีกแล้ว (ที่มา 90Min)

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง อดีตกองหน้า อาร์เซนอล อยากย้ายจาก บาร์เซโลน่า ซบ เชลซี มากกว่าไป แมนฯยูฯ ซึ่งตามข่าว “บุญโยก” ตั้งค่าหัวหอกทีมชาติ กาบอง วัย 33 ปีสูงถึง 25 ล้านปอนด์ซึ่ง เชลซี ไม่จ่ายแน่นอน (ที่มา Telegraph)

สเปอร์ส อยากได้ รุสลาน มาลินอฟสกี้ มิดฟิลด์ ยูเครน วัย 29 ปีของ อตาลันต้า มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดและหากได้มาจริงจะเป็นการซื้อแข้งใหม่รายที่ 8 ของ อันโตนิโอ คอนเต้ เลยทีเดียว (ที่มา TuttoAtalanta)

เซาธ์แฮมป์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล หลบออกมาเล่นตลาดนอกกระแสหลังต่างต้องการตัว กอนซาโล่ รามอส กองหน้า เบนฟิก้า วัย 21 ปี (ที่มา Telegraph)

นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์ทีมชาติ กินี วัย 27 ปีทำท่าวางแผนย้ายหนี ลิเวอร์​พูล หลังมีข่าวว่าไม่แฮปปี้กับโอกาสลงสนามโดย แอร์เบ ไลปซิก ทีมเก่าพร้อมดึงมาแบบฟรีๆปีหน้า (ที่มา Sky Sports Germany)

อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ไม่คิดจะปล่อย เกอิต้า ออกไปไหนในซัมเมอร์นี้และพยายามหาทางต่อสัญาใหม่แม้อาจต้องแลกมาด้วยความเสี่ยงหากการเจรจาไม่ลุล่วง (ที่มา Goal)

เวสต์แฮม ทำท่าจะไม่เอา เอเมอร์สัน แบ็คแซมบ้าวัย 28 ปีของ เชลซี แล้วหลังเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไป (ที่มา Guardian)
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Thu Aug 18, 2022 13:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Sep 2006
ตอบ: 1796
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 13:46
[RE: สรุปข่าว Gossip : ผี ขยับอีกยืม พูลิซิซ // โฟฟาน่า ฉุนค่าตัวแพงเกิน]
นิวนี่เงียบเกิน
ต้องเสริมหน่อยนะฮาว
ตัวสำรองกลางกับหน้าที่มีอยู่เปลี่ยนเกมส์ไม่ได้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
นิวคาสเซิลจะไปแชมเปี้ยนลีก
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: [-Hoo|igan-] Guild`
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2008
ตอบ: 9537
ที่อยู่: โรงเรียนเซย์บุ
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 23:39
[RE: สรุปข่าว Gossip : ผี ขยับอีกยืม พูลิซิซ // โฟฟาน่า ฉุนค่าตัวแพงเกิน]
เบน เบเรตัน ดิอาซ ตัวนี้เล่น bb อยู่พอดี ตัวนี้ก็ใช้ได้ยิงดีอยู่นะ แม้ไม่ใช่ตัวหลัก แต่ไม่รู้ว่ามีสัญชาติชิลีด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel