ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 August 2022 14:46 by ZONG'TEEN
10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง


หาก เอริก เทน ฮาก มีข้อสงสัยว่าภาระอันหนักอึ้งที่เขาต้องเผชิญกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออะไร ปัญหาเหล่านั้นส่งสัญญาณขึ้นมาอย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 10 นาที ของเกมเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สองประตูของปาสกาล กรอส ที่ทำให้ ยูไนเต็ด ตามหลัง 0-2 ในเกมพบไบรจ์ตันช่วงครึ่งแรก ซึ่งเป็นเกมทางการนัดแรกของเขาในฐานะเจ้านายคนใหม่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ในครึ่งหลัง ขุนพล "ปีศาจแดง" ทำเกมกระเตื้องขึ้นบ้าง ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ 2-1 แต่ยุคใหม่ในครั้งนี้ก็ยังเป็นการออกสตาร์ตที่เลวร้ายอยู่ดี

สโมสรตกอยู่ภายใต้วิกฤตอีกครั้ง จากขุมกำลังที่เปราะบางและไม่สมดุล รวมถึงคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ยังไม่ฟิตและต้องการอยากยายออกไป, กัปตันทีมที่ไม่ได้รับความนิยมชมชอบ และนักเตะอีกหลายต่อหลายคนที่ไม่ได้อยู่ในระดับตามต้องการ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัญหาภายในสนาม

แฟนๆ แตกแยกกันจนปรากฏภาพสาวหมัดใส่กันเอง การประท้วงตระกูลเกลเซอร์ที่พวกเขาเกลียดนักเกลียดหนา ที่ดูเหมือนจะสูบเงินออกจากสโมสรไปแล้วไม่ได้อัดฉีดกลับเข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะตามสมควร

ยิ่งไปกว่านั้น มีอดีตนักเตะชื่อดังมากมาย รวมถึงกูรูชั้นนำบนหน้าสื่อที่พยายามโยนเชื้อไฟเข้ากองเพลิง ยิ่งทำให้ความกดดันถาโถมเข้าใส่ชายชื่อ เทน ฮาก ให้เร่งแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุด

และนี่คือ 10 ปัญหาสำคัญ ที่นายใหญ่ชาวดัตช์ จำเป็นต้องสะสางเพื่อนำพา ยูไนเต็ด กลับเข้าร่องเข้ารอยอีกครั้งในซีซั่นนี้


1. เคลียร์โต๊ะ

มี 9 เคสที่ถูกปัดตกไปแล้ว แต่ยังเหลืออีกหลายเคสที่คาราคาซังอยู่บนโต๊ะทำงานของเขา

พวกเขากำจัด ลี แกรนท์ (รีไทร์), ดีน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ เตลเลส (ปล่อยยืมทั้งคู่), อันเดรส เปเรร่า (ขาย), และปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, ฆวน มาต้า, เนมันย่า มาติช และเจสซี่ ลินการ์ด (หมดสัญญา) แต่การฟื้นคืนขุมกำลังกลับมาใหม่ยังห่างไกลจากคำว่าจบ

เอริก ไบญี่, ฟิล โจนส์, อาร่อน วาน-บิสซาก้า และอเซล ตวนเชเบ้ เช่นเดียวกับ ทาฮิธ ชอง คือส่วนเกิน แต่สโมสรยังมีปัญหาในการปล่อยนักเตะออกไป เนื่องจากหลายต่อหลายคนรับค่าเหนื่อยก้อนโตไม่สัมพันธ์กับการมีส่วนร่วมกับทีม

การปล่อยยืมนักเตะที่สมเหตุสมผลก็เป็นอีกหนึ่งงานสำหรับบรรดาดาวรุ่งอย่าง ดิชอน เบอร์นาร์ด, เอธาน แลร์ด, เอธาน กัลแบรธ และวัยรุ่นที่มีศักยภาพอย่าง วิลล์ ฟิช, ซีดาน อิ๊กบาล และชาร์ลี ซาเวจ

เทน ฮาก จะต้องการขุมกำลังที่ลีนและเปี่ยมไปด้วยความกระหายโดยไม่มีใครคอยถ่วง สโมสรมีเวลาอีก 3 สัปดาห์ เพื่อทำให้เขาทำได้ตามเป้าหมาย


2. เซ็นสัญญามิดฟิลด์เสียที

ภายหลังจากซัมเมอร์ที่น่าจะเป็นการยกเครื่องใหม่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยูไนเต็ด เริ่มต้นเกมแรกด้วย...เฟร็ด และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในแดนกลาง ไม่น่าแปลกใจแต่ก็ไม่ถูกใจ

สองแข้งดาดๆ มีปัญหาอีกครั้ง เสียบอลบ่อยครั้ง และโดนรอย คีน และพอล สโคลส์ เฉ่งยับแบบไม่ไว้หน้าตามเคย

เฟร้งกี้ เดอ ยองของบาร์เซโลน่า คือเป้าหมายหลักของเทน ฮาก มานาน 3 เดือน แม้ข้อเสนอ 71 ล้านปอนด์ ถูกตอบตกลงแล้ว แต่ปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่ยังคงค้าง 17 ล้านปอนด์ และการที่เดอ ยอง ไม่สนใจย้ายมาเล่นในยูโรป้า ลีก ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

ตอนนี้มันมาถึงจุดที่ยูไนเต็ด ต้องยอมเสียแล้วมองไปที่อื่นบ้าง

ข่าวลือกับ อาเดรียน ราบิโอต์ ของยูเวนตุส ทำให้เกิดปฏิกิริยาหลายอย่างปะปนกัน แข้งชาวน้ำหอมเป็นเพลย์เมคเกอร์ที่มีพรสวรรค์ แต่มีเอเยนต์ที่รับมือด้วยยากและมักถูกกล่าวหาว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ ฟังดูคุ้นๆไหม?

ไม่ว่าจะเป็นราบิโอต์ หรือใครก็ตาม เทน ฮาก จำเป็นต้องอัพเกรด "แม็คเฟร็ด" มีคู่แข่งที่มีศักยภาพแม้แต่ภายในทีมเอง อย่างเช่น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ที่เคยทำงานกับโค้ชวัย 52 ปีตอนอยู่อาแย็กซ์ และเจมส์ การ์เนอร์ ผลผลิตจากทีมเยาวชน


3. ความสามัคคีของแฟนบอล

"หากเรานำความมุ่งมั่นเข้ามา จากนั้นผมก็คิดว่าพวกเขา (แฟนๆ) จะชอบอกชอบใจและพวกเขาจะนำพลังในการต่อสู้กลับคืนมา ผมคิดว่าภายในสนามนั้นมันหมายความถึงการต่อสู้และความร่วมไม้ร่วมมือกัน"

ตอนที่ เทน ฮาก รบเร้าให้แฟนบอลหนุนหลังทีมก่อนหน้าแมตช์ เขาไม่ได้ตั้งใจให้คำพูดเหล่านี้ถูกนำไปคิดจริงจังมากเกิน จากการที่มีแฟนบอลเปิดฉากสู้กันเองบนสแตนด์ฝั่งเจ้าถิ่นเมื่อวันอาทิตย์

ใครๆก็รู้ว่าจริงๆแล้วมันหมายความว่าอย่างไร แต่ความโกลาหลรอบๆสโมสรนั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลย คริสติอาโน่ โรนัลโด้ โดนโห่จากแฟนบอลตอนที่ออกมาวอร์ม อัพ และนักเตะก็โดนโห่ฮาเข้าใส่ตอนช่วงเวลาพักครึ่งด้วย

ซ้ำร้ายไปกว่านั้น ความฉุนเฉียวพุ่งตรงเข้าใส่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม ที่จะได้เห็นแฟนๆ บอยค็อตต์ ไม่เข้าชมเกมในบ้านนัดพบ ลิเวอร์พูล

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นคล้อยหลังจากที่มีการประท้วงหน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในโปรแกรมเดียวกัน 15 เดือนก่อนเท่านั้น ฉากเหล่านี้คือสิ่งที่ยูไนเต็ด และเทน ฮาก จะไม่อยากทำให้ซ้ำรอยเก่า

ความขัดแย้งและความไม่พอใจภายในสนามมีแต่ส่งผลร้ายต่อนักเตะ ดังนั้น เทน ฮาก จำเป็นต้องทำให้แฟนๆ กลับมาหนุนหลังทีมอย่างสามัคคีกันอีกครั้ง และซื้อวิสัยทัศน์ของเขารวมถึงสไตล์การเล่นด้วย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะต้องกลายเป็นป้อมปราการของสโมสรในการประสบความสำเร็จฤดูกาลนี้

4. ชัยชนะเท่านั้นที่ถูกนับ

ความคาดหวังของแฟนยูไนเต็ดพุ่งสูงเสียดฟ้าภายหลังมีปรีซีซั่นที่น่าดูชม ซึ่งรวมถึงการเอาชนะลิเวอร์พูล และคริสตัล พาเลซ ได้อย่างสวยงาม แต่ทั้งหมดทั้งมวลเลือนหายไปหลังผ่านแค่นัดเดียว

เอาจริงๆ สกอร์สุดท้าย 1-2 นั้นดีเกินจริงสำหรับยูไนเต็ด ด้วยซ้ำไป

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ รอดพ้นจากการโดนใบแดงแม้ VAR เช็คจังหวะพุ่งเข้าใส่ มอยเซส ไซเซโด้ และลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่เดบิวต์แบบสั่นๆ โชคดีที่ไม่ทำเสียจุดโทษหลังสะเพร่าใส่แดนนี่ เวลเบ็ค ภายในกรอบ 18 หลา

เกมเยือนที่บ้านของเบรนท์ฟอร์ด แล้วต่อด้วยอริสำคัญอย่างลิเวอร์พูล ที่ถล่มพวกเขาไปกลับ 9-0 เมื่อซีซั่นก่อนนั้น จะเป็นโปรแกรมที่หนักหนาสาหัสของพวกเขา

มันย่อมเป็นเรื่องดีในการถล่มใส่ศัตรูหมายเลข 1 อีกฟากฝั่งของโลก แต่เทน ฮาก จำเป็นต้องคว้าชัยชนะในเกมทางการของตัวเองโดยเร็ว และอาจมีโอกาสในเกมกับ "ผึ้ง" สุดสัปดาห์นี้


5. สะสางปัญหาสถานการณ์คริสติอาโน่ โรนัลโด้

สถานการร์ของโรนัลโด้นั้น เป็นคำที่อาจทำให้เทน ฮาก สะดุ้งตื่นขึ้นมาพร้อมเหงื่อท่วมตัว

ในตอนแรก ผู้จัดการทีมคนเก่ง อธิบายการขาดหายไปของ "โด้" ในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นว่าเป็น "เหตุผลส่วนตัว" มันคลุมเครือและเป็นเรื่องส่วนตัวพอที่จะขัดขวางการสืบสาวราวเรื่องจากสื่อ พร้อมยืนยันว่าเขากำลังตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับนักเตะที่มีพรสวรรค์เช่นนี้

แต่แม้ว่า เทน ฮาก อาจไม่ได้มีปัญหาอะไรกับโรนัลโด้ แต่ความคลั่งหรือความหมกมุ่นอยู่กับตัวเองของสตาร์รายนี้ นับรวมไปถึงสิ่งต่างๆ มากมายอาจทำให้เขาไม่เหมาะกับระบบการเพรส ซึ่งการเล่นเป็นทีมนั้นมีความสำคัญกว่าความสามารถเฉพาะตัว แล้วเขาจะดำเนินการในเรื่องนี้อย่างไร?

การปล่อยให้สาธารณะทราบว่าคุณอยากย้ายกัดกร่อนผู้จัดการทีมและคุกคามความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันภายในห้องแต่งตัว เมื่อวางความผิดพลาดในฐานะนักเตะเอาไว้ โรนัลโด้ ยังคงเป็นสุดยอดตัวจบสกอร์ เทน ฮาก ต้องตัดสินใจสักทีว่าอนาคตของโรนัลโด้นั้นไปทางไหนกันแน่

ไม่ว่าเขาจะย้ายออกไป หรือว่าอยู่ต่อ กุนซือชาวดัตช์คือคนกุมบังเหียน ในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือคณะละครสัตว์ และการที่โรนัลโด้ โดนแฟนๆ โห่ใส่เมื่อวันอาทิตย์ ยิ่งตอกย้ำในเรื่องนี้

6. ผสมผสานคนที่ขาดหายไปให้ได้โดยเร็ว

ยามที่ฟิตเต็มที่ โรนัลโด้ และราฟาเอล วาราน บวกกับศักยภาพของไทเรลล์ มาลาเซีย และดอนนี่ ฟาน เดอ เบค น่าจะทำให้พวกเขาเป็นตัวจริงของทีมได้แบบไม่ต้องสงสัย

การที่โรนัลโด้ ขาดความฟิตในช่วงปรีซีซั่นไม่ใช่ความผิดของเทน ฮาก แต่ตอนนี้โปรแกรมจะถาโถมเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง การทำให้ทุกคนรับกับความรวดเร็วนี้ได้คือสิ่งสำคัญ

ทีมจำเป็นต้องกลับมาสดชื่น และยิ่งสิ่งนี้เกิดขึ้นเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้นโค้ชสมรรถภาพของยูไนเต็ด มีงานที่ต้องทำอยู่เต็มสองมือในเวลานี้


7. ตัดสินใจเรื่องฟูลแบ็ค

ฟูลแบ็คคือกุญแจสำคัญในระบบของเทน ฮาก ไม่ต้องสงสัยที่ นิโกลัส ทาเกลียฟิโก้ และนุสเซียร์ มาซราอุย สองแบ็คซ้ายย้ายไปโอลิมปิก ลียง และบาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับในซัมเมอร์นี้ เพราะนี่คือนักเตะสองคนที่ถูกตามล่ามากที่สุดของอาแย็กซ์

พวกเขาต้องเล่นอย่างรวดเร็ว เปี่ยมไปด้วยทักษะ, ไปกับบอลได้เก่ง สนับสนุนปีกให้ได้เช่นเดียวกับอาจกลายร่างเป็นปีกในบางโอกาส ทำตัวให้มีความสำคัญเหมือนที่เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นกับลิเวอร์พูล และเชา คันเซโล่ ทำกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

8. ทำให้ แรชฟอร์ด และซานโช่ ร้อนเป็นไฟ

ตอนที่ เจดอน ซานโช่ ย้ายมายูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ก่อน สโมสรยินดีปรีดากับการเซ็นสัญญาหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการฟุตบอลโลก ซึ่งพวกเขารู้สึกว่าเป็นราคาที่ถูกนักถูกหนา

แต่จนถึงช่วงจบซีซั่น เขายิงไปแค่ 5 ประตูรวมทุกรายการ มากกว่า แอนโธนี่ เอลังก้า นักเตะจากทีมเยาวชนแค่ 2 ลูกเท่านั้น

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงไป 22 กับ 21 ประตูในปี 2019-20 และ 2020-21 พร้อมยึดตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษได้อย่างสมควร

แต่บางทีเรื่องราวมากมายนอกสนาม และคำด่าทอจากแฟนบอลที่เขาได้รับเช่นเดียวกับ ซานโช่ หลังพลาดจุดโทษในเกมชิงดำยูโร 2020 ให้กับทีมชาติอังกฤษ ทำให้เขามีปัญหาเรื่องความมั่นใจ

นักเตะทั้งสองคนมีความสามารถเหลือล้น และน่าจะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งปีก โดยมีบรูโน่ แฟร์นานเดส และคริสเตียน อีริคเซ่น แย่งตำแหน่งเบอร์ 10 กัน แต่เทน ฮาก จำเป็นต้องทำให้ทั้งสองคนกลับมาเชื่อมั่นใจตัวเองก่อนเป็นลำดับแรก

9. เรียกร้องจากบรูโน่ มากขึ้น

สำหรับบรูโน่ แฟร์นานเดสแล้ว มันเป็นเรื่องยากทีเดียวที่จะเลียนแบบฤดูกาลแรกแบบเต็มๆของตัวเอง หลังยิงไป 28 ประตูจากเพียงแค่ 55 นัด พร้อมควบคุมเกมการรุกได้อย่างหมดจดจากแดนกลาง

แต่ฤดูกาลก่อน เขาโดนแฟนๆ ด่ากระจายจากฟอร์มการเล่นในสนาม การเหวี่ยงแขนไปยังความผิดพลาดของเพื่อนร่วมทีม และการต่อว่ากรรมการผู้ตัดสินบ่อยครั้ง ไม่ใช่สิ่งที่ดีเท่าไหร่

นักเตะที่แสนวิเศษยังไม่ได้หายไปไหน และบางทีหนทางที่จะเกลี้ยกล่อมให้เขากลับมาคือการที่ เทน ฮาก ต้องมอบภาระหน้าที่ให้เขามากขึ้น มอบความความหวังมากขึ้นกว่าเดิม มีอยู่หลายครั้งที่สตาร์โปรตุกีส เอาไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ถ้าเขาแบกทีมได้ก็ต้องให้เขาแบกไป


10 เลือกบทบาทของแม็คไกวร์

การที่เทน ฮาก เก็บแฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อไปคือการแสดงความศรัทธาครั้งใหญ่ แฟนบอลมากมายวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเซ็นเตอร์รายนี้เมื่อซีซั่นก่อน และเรียกร้องให้ผู้จัดการทีมตัดสินใจเปลี่ยนผู้นำ แต่เขาไม่ทำ

ดังนั้นแม็คไกวร์ ยังคงอยู่ แต่เขาจะอยู่ในทีมชุดแกร่งที่สุดของเทน ฮากหรือไม่? เมื่อทุกคนฟิตเต็มถัง คุณอาจจินตนาการถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน ว่าเป็นคู่เซ็นเตอร์ที่ดีที่สุดของสโมสรก็เป็นได้

หากเป็นเช่นนั้น ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะรับบทเป็นแบ็คอัพที่ดีของมาร์ติเนซ และวาราน ด้วยการนำทีมนอกสนามด้วยความเป็นมืออาชีพและมีอิทธิพลต่อบรรดาลูกทีมเหมือนอย่าง จามาล ลาสเซลลส์ ของนิวคาสเซิ่ล, เซมุส โคลแมนจากเอฟเวอร์ตัน และลูกา มิลิโวเยวิช ของคริสตัล พาเลซ หรือเปล่า?

ไม่ว่าเขาตัดสินใจอย่างไร เทน ฮาก ควรเปิดกว้างและตรงไปตรงมาในเรื่องนี้และยึดมั่นกับการตัดสินใจของตนเอง
แก้ไขล่าสุดโดย ZONG'TEEN เมื่อ Sat Aug 13, 2022 14:46, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: liverpool 1981
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Aug 2007
ตอบ: 6656
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 13, 2022 15:27
Top Comment [RE: 10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง]
ลองคิดว่าคู่กลางของหงส์ ถ้าเปลี่ยนจาก ฟาบินโญ่กับแฮนเดอสัน เป็น เจย์สปริงกับลูคัสอ่ะ คิดว่ามันจะเป็นยังไง

เฟรดกับแม็คก็เป็นเช่นนั้นแหละ

ชอบแฟร้งกี้ก็พอเข้าใจได้ แต่อาจต้องมีแผนสองหน่อยมั้ย

คล็อปอยากได้เกิทเซ่ แต่ไม่มา เลยไปเอามาเน่ อยากได้ยูเลี่ยนบรั้นแต่ไม่มา เลยไปเอาซาล่า

บางทีแผนสอง ก็ได้ผลดีกว่าแผนแรกนะ
Liverpool Is My Life


https://www.youtube.com/channel/UCQ3qi4MTr0_FIACHBCh3sAA
ฝากช่องยูทูปด้วยครับ
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: ลูกพี่เฉิน ติ่ง พี่ตู้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 May 2007
ตอบ: 16072
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 13, 2022 14:53
[RE: 10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง]
เฟร็ด และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อันนี้ผมแฟนเซลวียัง งง เลย คือ ด่ากันมาตั้งขนาดไหน คือ มันไม่ได้ด่าด้วยอคิติหรือด่าเอาสนุกปากอะ คือ ด่าจากฟอร์มการเล่นจริง ๆ แต่ตาฮาคแกก็ยังอยากลองของ ไม่ต้องรอนานเลย แม่งจัดให้ตั่งแต่เกมแรกเลย
แก้ไขล่าสุดโดย ลูกพี่เฉิน. เมื่อ Sat Aug 13, 2022 14:53, ทั้งหมด 1 ครั้ง
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Milet..
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Apr 2022
ตอบ: 1050
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 13, 2022 15:23
[RE]10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง
ปัญหาแรกที่ต้องสะสางคือ ดรอป แมคเฟรดไปนั่งครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: liverpool 1981
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Aug 2007
ตอบ: 6656
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 13, 2022 15:27
[RE: 10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง]
ลองคิดว่าคู่กลางของหงส์ ถ้าเปลี่ยนจาก ฟาบินโญ่กับแฮนเดอสัน เป็น เจย์สปริงกับลูคัสอ่ะ คิดว่ามันจะเป็นยังไง

เฟรดกับแม็คก็เป็นเช่นนั้นแหละ

ชอบแฟร้งกี้ก็พอเข้าใจได้ แต่อาจต้องมีแผนสองหน่อยมั้ย

คล็อปอยากได้เกิทเซ่ แต่ไม่มา เลยไปเอามาเน่ อยากได้ยูเลี่ยนบรั้นแต่ไม่มา เลยไปเอาซาล่า

บางทีแผนสอง ก็ได้ผลดีกว่าแผนแรกนะ
Liverpool Is My Life


https://www.youtube.com/channel/UCQ3qi4MTr0_FIACHBCh3sAA
ฝากช่องยูทูปด้วยครับ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Oct 2008
ตอบ: 134
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Sat Aug 13, 2022 18:42
[RE]10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง
ลูกพี่เฉิน. พิมพ์ว่า:
เฟร็ด และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อันนี้ผมแฟนเซลวียัง งง เลย คือ ด่ากันมาตั้งขนาดไหน คือ มันไม่ได้ด่าด้วยอคิติหรือด่าเอาสนุกปากอะ คือ ด่าจากฟอร์มการเล่นจริง ๆ แต่ตาฮาคแกก็ยังอยากลองของ ไม่ต้องรอนานเลย แม่งจัดให้ตั่งแต่เกมแรกเลย  
ไม่ได้อวยethนะครับ
แต่คิดว่า ตอนซ้อมทั้ง2คนนี้(แมค เฟรด) คงดีที่สุดเท่าที่มีในตอนนี้แล้ว ก็เลยจำเป็นต้องใช้ ไม่ใช่ความพิศวาสอันใดหรอก บางครั้ง เราควรมองทรัพยากรที่มีอยู่นะครับ
***โค้ชอยากได้ตัวใหม่>บอร์ดไม่จัด>ใช้ตัวที่มี(และคิดว่าน่าจะดีที่สุดในทีม)>บอลแพ้>บอกว่าโค้ชอยากลองของ แบบนี้ถูกต้องมั้ยครับ ลองคิดดู
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3499
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 14, 2022 00:20
[RE: 10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง]
สิ่งแรกที่ควรทำ ซื้อโกลใหม่ ถ้าใช้เดเคอา ยังไงทีมก็ไม่มีทางบินได้สูง
แก้ไขล่าสุดโดย Gowito เมื่อ Sun Aug 14, 2022 00:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Aug 2020
ตอบ: 453
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 14, 2022 09:31
[RE: 10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง]
bestnee พิมพ์ว่า:
ลูกพี่เฉิน. พิมพ์ว่า:
เฟร็ด และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อันนี้ผมแฟนเซลวียัง งง เลย คือ ด่ากันมาตั้งขนาดไหน คือ มันไม่ได้ด่าด้วยอคิติหรือด่าเอาสนุกปากอะ คือ ด่าจากฟอร์มการเล่นจริง ๆ แต่ตาฮาคแกก็ยังอยากลองของ ไม่ต้องรอนานเลย แม่งจัดให้ตั่งแต่เกมแรกเลย  
ไม่ได้อวยethนะครับ
แต่คิดว่า ตอนซ้อมทั้ง2คนนี้(แมค เฟรด) คงดีที่สุดเท่าที่มีในตอนนี้แล้ว ก็เลยจำเป็นต้องใช้ ไม่ใช่ความพิศวาสอันใดหรอก บางครั้ง เราควรมองทรัพยากรที่มีอยู่นะครับ
***โค้ชอยากได้ตัวใหม่>บอร์ดไม่จัด>ใช้ตัวที่มี(และคิดว่าน่าจะดีที่สุดในทีม)>บอลแพ้>บอกว่าโค้ชอยากลองของ แบบนี้ถูกต้องมั้ยครับ ลองคิดดู  


ซ้อมดีกับโค้ชมา 3-4 คนและครับ พอเล่นจริงก็ตามนั้น

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Sep 2013
ตอบ: 9693
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 14, 2022 19:32
[RE: 10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง]
jae099 พิมพ์ว่า:
ลองคิดว่าคู่กลางของหงส์ ถ้าเปลี่ยนจาก ฟาบินโญ่กับแฮนเดอสัน เป็น เจย์สปริงกับลูคัสอ่ะ คิดว่ามันจะเป็นยังไง

เฟรดกับแม็คก็เป็นเช่นนั้นแหละ

ชอบแฟร้งกี้ก็พอเข้าใจได้ แต่อาจต้องมีแผนสองหน่อยมั้ย

คล็อปอยากได้เกิทเซ่ แต่ไม่มา เลยไปเอามาเน่ อยากได้ยูเลี่ยนบรั้นแต่ไม่มา เลยไปเอาซาล่า

บางทีแผนสอง ก็ได้ผลดีกว่าแผนแรกนะ  

ลูลัสยังแทคชนะ แต่เฟรดไปแทคเค้าแล้วตัวเองร่วงอ่ะ 55
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Nov 2020
ตอบ: 1837
ที่อยู่: Newcastle,CR7,Mourinho
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 06:48
ถูกแบนแล้ว
[RE: 10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง]
ปัญหา แรก ที่ควรต้องแก้ คือ

1. ไม่ต้องเอา แมคโท แมคฟาย ลงสนามคับ
2. การจัดแผน และ การจัดตำแหน่ง -----> ไม่ดูสภาพทีม และความสามารถนักเตะที่มีตอนนี้เลย กากจัด
3. ควรทำการบ้านศึกษา ทีมพรีเมียร์เยอะๆ จุดอ่อน จุดแข็ง แต่ละทีม ก่อนแข่ง
4. การฝึกซ้อม ของ ทีมงานผู้ช่วย ทำไมจ่ายบอลกัน ห่วยแตกขนาดนี้คับ -----> จ่ายบอล อย่างกาก ไม่ได้มีความแม่นยำ

ตัวผู้เล่นที่ต้องซื้อมันก็สำคัญ แต่ อย่างแรกที่ต้องทำคือ จัดตัวและแผนการเล่นที่ดีที่สุดลงเล่นคับ ETฮวย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2010
ตอบ: 1382
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 14:32
[RE: 10 ปัญหาที่ ETH ต้องเร่งสะสาง]
จัดตัวแต่ล่ะนัด ปวดใจเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel