ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 August 2022 19:58 by Narueta
U19 กลับไทย! "ซัลบา" วางแผนทำงานหนักยกระดับทีมคัดเอเชีย




"ช้างศึก U19" เดินทางกลับไทย หลังคว้าอันดับ 3 ศึกทันเนียนคัพ ที่เวียดนาม "โค้ชซัลบา" วางแผนทำงานหนักยกระดับทีมในคัดเอเชีย

วันที่ 12 สิงหาคม 2565 เวลา 19.30 น. ณ ท่าอากาศยานนาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางกลับถึงไทย หลังเสร็จภารกิจ ทันเนียน คัพ 2022 ด้วยการจบอันดับ 3 ของการแข่งขัน

หลังเดินทางถึง ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า "ทัวร์นาเมนต์นี้มีประโยชน์อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะติดทีมไปแข่งชันรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่โอมาน กระบวนการต่อไปก็คือ การทำรายชื่อ 30 คน ซึ่งสตาฟฟ์จะติดตามฟอร์มการเล่นก่อนคัดเลือก 23 คนสุดท้ายเพื่อไปทำการแข่งขัน"

"ทางทีมงานได้ให้การบ้านสำหรับผู้เล่นที่กลับไปที่สโมสร เพื่อให้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเราก็จะติดตาม และไปดูการซ้อมที่สโมสร ประสานงานกับสโมสร เพื่อช่วยกันและกัน ในการเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเมนต์ และตอนนี้ไทยลีกก็เริ่มแข่งขันแล้ว เราต้องติดตามต่อไป และมีการสื่อสารกัน"

"การได้นักเตะหน้าใหม่มาเพิ่ม เราก็ได้เห็นพัฒนาคือเรื่องร่างกายที่เป็นตะคริวแค่เกมแรก หลังจากนั้นก็ไม่มีใคร เป็นตะคริวอีกเลย นั่นแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ดีในการเล่น 4 เกมในทัวร์นาเมนต์นี้"

"นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นบางคนที่อาจจะยังไม่เปิดฤดูกาล เราก็ได้ส่งโปรแกรม และทำงานร่วมกันในการรักษาสภาพร่างกาย และจะมีการพูดคุยทางออนไลน์กับนักเตะเพืออัพเดตเรื่องต่างๆ และอีกจุดที่พัฒนาก็คือการโจมตีในกรอบเขตโทษที่เราจะต้องต่อยอดจากเกมกับเมียนมา"

โดยหลังจากนี้ ทีมชาติไทย U19 จะมีแผนเก็บตัวต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศโอมาน ที่อยู่ในสายเดียวกับ โอมาน (เจ้าภาพ), อัฟกานิสถาน และ ฟิลิปปินส์ โดยจะแข่งขัน ระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2565


แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Aug 12, 2022 21:32, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel