ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 August 2022 19:05 by Narueta
ยังมีการบ้าน! "ซัลบา" พอใจแข้งใหม่-เร่งติวเกมรับก่อนลุยเอเชีย




ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย พอใจ บรรดานักเตะทีมชาติไทย U19 โดยเฉพาะนักเตะใหม่ที่เข้ามาเพิ่มมิติให้กับทีม

เกมนัดชิงที่ 3 ทีมชาติไทย U19 เอาชนะ เมียนมา ไป 7-3 พร้อมคว้าอันดับ 3 มาครองในรายการทันเนียน คัพ

"เกมวันนี้เป็นเรื่องดีที่เราเรียกความมั่นใจกลับมาได้ เกมวันนี้เราได้ย้อนกลับไปที่พื้นฐานของพวกเราในวิธีการเล่นที่เราได้ซ้อมมาหลายปี ภาพรวมในเกม เราสามารถสร้างโอกาสได้ และจบสกอร์ได้จากโอกาสเหล่านั้น" ซัลบา กล่าว

"เรื่องของเกมรับ เรายังมีการบ้านต้องทำในช่วง 1 เดือนก่อนไปชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นอกเหนือจากนั้นคือทัวร์นาเมนต์นี้เราได้ทดสอบตัวใหม่ ๆ ถึง 9 คน หลังจากที่ได้ทดสอบนักเตะเหล่านี้ เชื่อว่าเป็นส่วนมากที่จะได้ไปติดทีมในชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งภาพรวมถือว่าน่าพอใจ"

"พอจบทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์อาเซียน เราได้วิเคราะห์และเห็นจุดอ่อน ส่วนกลุ่มผู้เล่นที่เราเรียกเข้ามาก็เติมเต็ม โดยเฉพาะตัวรุกที่ทำประตู และสร้างโอกาสได้ ถือว่าสำคัญที่กลุ่มนักเตะเหล่านี้เข้ามาเติมเต็ม และจะผสมกับตัวหลักบางรายที่ไมได้เข้ามาในรายการนี้ ถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะเอามาประกอบร่างกัน"

สำหรับ ทีมชาติไทย U19 จะเดินทางกลับประเทศไทยทันที ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 เวลา 18.30 น. และจะมีการเตรียมทีมต่อเนื่องเพื่อลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่โอมาน ช่วงระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2565 โดยไทยอยู่กลุ่ม จี ร่วมกับ โอมาน, ฟิลิปปินส์ และ อัฟกานิสถาน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel