ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 August 2022 20:31 by Narueta
ได้เวลาคำราม! “พยัคฆ์ล้านนา” เปิดตัววางเป้าเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก




“พยัคฆ์ล้านนา” จัดงาน “เชียงใหม่ เอฟซี ซีซั่น โอเพนนิ่ง 2022-23” เปิดตัวพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ วางเป้าเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกให้ได้

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 65 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สโมสร “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 จัดงาน “เชียงใหม่ เอฟซี ซีซั่น โอเพนนิ่ง 2022-23” เปิดตัวผู้เล่น, ทีมงาน และชุดแข่งขันลุยซีซั่น 2022-23

ประโภชน์ เกิดเจริญ ประธานสโมสรเชียงใหม่ กล่าวว่า "สำหรับปีนี้ เรามีความมุ่งมั่นเต็มที่ และเป้าหมายที่ชัดเจนคือการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก แม้ว่าสองปีที่ผ่านมา เราต้องพบกับปัญหาต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะการเกิดโรคระบาด ส่งผลต่อการทำงานในทุกภาคส่วน แต่เราก็ช่วยกันผ่านมันมาได้ จนถึงฤดูกาลนี้ เราได้แก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ เพื่อสร้างทีมที่ดีที่สุดให้กับแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี ที่หนุนหลังเรามาตลอด ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้เตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี มีการเก็บตัวมาตลอดระยะเวลาสองเดือนเศษ มีการเสริมตัวผู้เล่นชั้นแนวหน้า และฝีเท้าดีทั้งไทย และต่างชาติ รวมถึงนักเตะเยาวชนของเราที่ได้ประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น จึงขอเชิญชวนแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี และชาวเชียงใหม่ ทุกท่าน ร่วมให้กำลังใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งของเรา"⁣

ด้าน จุน ฟูคุดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เผยถึงเป้าหมายของทีมว่า “ตอนที่ผมตัดสินใจรับงานคุมทีมเชียงใหม่ เอฟซี ครั้งแรก ผมได้บอกไปว่า เป้าหมายของผมคือการพาทีมเลื่อนชั้น และหวังลึกๆ ว่าจะได้แชมป์ ซึ่งจนถึงตอนนี้ ผมยังยืนยันคำเดิม เรามีการเตรียมทีมที่ดี มีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีความพร้อมสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึง และผู้เล่นแต่ละคน กระหายที่จะลงสนาม อีกทั้งฤดูกาลนี้เรามีผู้เล่นที่เข้ากันได้ดีภายในทีม ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว พวกเขามีพรสวรรค์ และโชว์ศักยภาพออกมาได้เต็มที่ ตอนนี้เรามีทีมที่ดีที่สุด และพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่"⁣

ส่วน "กัปตันเอ็กซ์" สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว เผยว่า "ผมเคยพาทีมเลื่อนชั้นมาแล้วครั้งหนึ่ง และผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์นั้นอีกครั้ง ปีนี้เรามีผู้เล่นศักยภาพสูงอยู่ในทีมมากมาย เรามีนักเตะต่างชาติที่ไม่น้อยหน้าทีมอื่น เรามีน้องๆ ดาวรุ่งที่แข็งแกร่งขึ้น เราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันตลอดการเก็บตัวที่ผ่านมา เรามีแฟนบอลที่หนุนหลังเรามาตลอด จึงไม่มีเหตุผลอื่นที่เราจะตอบแทนแฟนบอล นั่นก็คือการช่วยกันพาเชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก อีกครั้ง และเรามุ่งมั่นที่จะช่วยกันทำให้มันสำเร็จ"⁣

สำหรับไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวชุดแข่งขัน ซีซั่น 2022-23 โดยบริษัท โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด เป็นผู้สนับสนุน ซึ่งออกแบบเป็นลายแนวดิ่งสลับความเข้มของสี โดยใช้สีน้ำเงินเป็นสีหลัก เสื้อเหย้า เป็นสีน้ำเงินสลับน้ำเงินเข้ม, กางเกงน้ำเงินเข้ม และถุงเท้าสีน้ำเงินตัดด้วยสีขาวลายขวาง ส่วนชุดเยือน เสื้อสีขาวสลับสีเทาแนวไล่โทน, กางเกงสีขาว และถุงเท้าขาว และชุดที่ 3 เสื้อสีชมพูพาสเทลสลับชมพูเข้ม, กางเกงชมพู และถุงเท้าชมพู ตัดด้วยสีขาวลายขวาง ⁣

ทั้งนี้ เชียงใหม่ เอฟซี มีโปรแกรมนัดเปิดฤดูกาล ไทยลีก 2 หรือ เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022/23 ไปเยือน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Aug 08, 2022 20:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: you"ll never walk alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Mar 2022
ตอบ: 358
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 09, 2022 08:15
[RE: ได้เวลาคำราม! “พยัคฆ์ล้านนา” เปิดตัววางเป้าเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก]
กลับมาไวๆครับT1 รออยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: "YNWA"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 481
ที่อยู่: แอนด์ฟิลด์
โพสเมื่อ: Tue Aug 09, 2022 12:43
ได้เวลาคำราม! “พยัคฆ์ล้านนา” เปิดตัววางเป้าเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก
ไอ้เสือ ลุยยยยยนน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel