ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 August 2022 18:24 by Narueta
คลายความกดดัน! “ภูวเนตร” ดีใจยิงปลดล็อค ไทย U19 ก่อนชนเหงียน




“ช้างศึก U19” ลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนเจอ เวียดนาม โดยขอแค่เสมอ จะเข้าไปลุ้นแชมป์กับเจ้าภาพอีกครั้งในศึกทันเนียนคัพ “ภูวเนตร” ดีใจทำประตูได้ ช่วยคลายความกดดัน

วันที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00 น. ณ สนาม ภายในโรงแรมที่พัก ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล U19 ทันเนียน คัพ 2022 นัดสาม พบกับเจ้าภาพ เวียดนาม

การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย และเน้นเรืองการทำความเข้าใจและการยืนตำแหน่งของนักเตะ

ก่อนการฝึกซ้อม ภูวเนตร ทองคุ่ย กองหน้าทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่สามารถทำประตูได้ ทำให้ลดความกดดันไปได้เยอะ และก็ดีใจที่ได้ลงสนามต่อเนื่อง"

“ก่อนมาทีมชาติไทย ทางโค้ชและสตาฟฟ์ที่นครปฐม บอกผมว่าเมื่อได้โอกาสแล้วก็ต้องตั้งใจทำให้ดีที่สุด ซึ่งผมก็พยายามมองเกมต่อเกม และฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย U19 จะลงสนามในศึก ทันเนียน คัพ นัดสาม พบกับ เวียดาม ที่สนามบินห์ เดือง ในวันที่ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางยูทป ช้างศึก

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ขอแค่เสมอ เวียดนาม จะการันตีคว้าอันดับ 2 และจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เวียดนาม อีกครั้งในวันที่ 11 สิงหาคม 2565 โดยรายการนี้ พบกันหมด ก่อนนำทีมอันดับ 1 มาชิงชนะเลิศกับ อันดับ 2 และ อันดับ 3 ชิงกับอันดับ 4

โดยสถานการณ์ล่าสุดหลังผ่านไป 2 นัด เวียดนาม ชนะรวด มี 6 คะแนนเต็ม นำจ่าฝูง ตามด้วย “ช้างศึก U19” ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน, อันดับสาม มาเลเซีย มี 1 คะแนน และ เมียนมา ยังไม่มีคะแนน รั้งบ๊วย






0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel