ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 August 2022 13:03 by เบน ฟรีคิก
สรุปข่าว Gossip : ผี อยู่ไม่ไหวเร่งซิว เซสโก้ // โคอาดี้ จ่อซบ ท๊อฟฟี่





เลสเตอร์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ตาโตหลัง คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ปีกผู้ดีวัย 21 ปีขอ เชลซี ให้ปล่อยยืมตัวก่อนตลาดปิดสิ้นเดือนนี้ (ที่มา Guardian)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เริ่มปฏิบัติการปั้นนักเตะ อังกฤษ ไว้ขายเก็งกำไรหลังให้ความสนใจ ฮัดสัน โอดอย อยู่เช่นกัน (ที่มา Mail)

คอเนอร์ โคอาดี้ กัปตันทีม วูลฟ์แฮมป์ตัน จ่อซบ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังอดีตเด็กปั้น ลิเวอร์พูล ไร้ชื่อในเกมเปิดสนามแพ้ ลีดส์ ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่ถูกดร็อปออปจากทีม (ที่มา Sky Sports)

ติโม แวร์เนอร์ แข้งทีมชาติ เยอรมัน วัย 26 ปีเตรียมปิดฉากชีวิตกับ เชลซี ไว้เพียงแค่ 2 ปีหลัง แอร์เบ ไลปซิก ทีมเก่าใกล้ปิดดีลซื้อถาวรในเร็วๆนี้ (ที่มา Mail)

บีญาร์เรอัล มั่นใจว่าปิดดีลซื้อขาด จิโอวานนี่ โล เซลโซ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์วัย 26 ปีมาจาก สเปอร์ส หลังโชว์ฟอร์มประทับใจในสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน (ที่มา Fabrizio Romano)

บาร์เซโลน่า ไม่น่าพลาดได้ตัว มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็ควัย 31 ปีของ เชลซี หลังการมาของ มาร์ค คูคูเรญ่า โดยสัญญาที่หมดในซัมเมอร์หน้าทำให้ “คันโยก เอฟซี” จ่ายค่าตัวเพียงน้อยนิดเท่านั้น (ที่มา the PA news agency)

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข่าวลือสุดมั่วว่า แมนฯยูไนเต็ด ยื่นเรื่องทาบขอซื้อ เลรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติ เยอรมัน วัย 26 ปี (ที่มา Manchester Evening News)

“ปีศาจแดง” ยังคงเดินหน้าลุยแหลกหมายจะคว้า เบนจามิน เซสโก้ หอกสโลวาเนียวัย 19 ปีของ เร้ดบุลล์ ซัลซ์บวร์ก ให้ได้หลังล่าสุดทีมมีปัญหากับกองหน้าตัวเป้าจนแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน (ที่มา Express)

ว่ากันว่า ยูไนเต็ด เตรียมตกลงกับ ซัลซ์บวร์ก เรื่องตัวเลขเบื้องต้นที่ประมาณ 45 ล้านปอนด์แต่อาจต้องใช้เวลาเจรจาในเรื่องของเงื่อนไขในการจ่ายเงิน (ที่มา manchestereveningnews)

แมนฯยูฯ เคยจับตามอง เซสโก้ ตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชนในวัย 16 ปีให้ เอ็นเค ดอมเซล และมีโอกาสได้ตัวในราคา 2.5 ล้านปอนด์แต่สโมสรมองว่าราคาแพงเกินจนกระทั่ง ซัลซ์บวร์ก มาคว้าตัวไปในที่สุด (ที่มา manutdnews)

แต่อาจต้องเจอทีมเงินถุงเงินถังอย่าง นิวคาสเซิ่ล ที่พร้อมประมูลราคาคว้าตัว เซสโก้ มาเสริมคมให้ได้เช่นกัน (ที่มา Northern Echo)

วูลฟ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรไม่ระบุชื่อทีมในกัลโช่ที่ต้องการ โตตี้ โกเมส กองหลังชาวโปรตุกีสวัย 23 ปีไปร่วมทีมด้วยแบบยืมตัว (ที่มา Star)

นอกจากนี้ บรูโน่ ลาจ กุนซือ “หมาป่า” แบะท่าพร้อมขาย อดาม่า ตราโอเร่ ปีกเบบี้ออยแต่ออกตัวว่าราคาต้องสมน้ำสมเนื้อเท่านั้น (ที่มา Sky Sports)

อิบราฮิม ซ็องกาเร่ มิดฟิลด์ชาว ไอเวอรี่โคสต์ วัย 24 ปีทำเอา เวสต์แฮม อกหักหลังต่อสัญญาใหม่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปจนถึงปี 2027 เรียบร้อยแล้ว (ที่มา Sun)

มอร์กอส เซเนซี่ กองหลังชาว อาร์เจนไตน์ วัย 25 ปีเตรียมอำลา เฟเยนอร์ด ซบ บอร์นมัธ ด้วยค่าตัว 12.6 ล้านปอนด์ (ที่มา Sun)

ลือกันว่า เบรนท์ฟอร์ด ตกลงยอมจ่าย 12.6 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว มิคเกล ดัมส์การ์ด ปีกทีมชาติ เดนมาร์ก ที่ยิงประตูใส่ทีม อังกฤษ ในศึกยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ (ที่มา Sky Sports)

กาลาตาซาย เจรจากับ อาร์เซนอล ใกล้ได้ข้อบรรลุในดีลซื้อขาด ลูคัส ตอร์เรียร่า มิดฟิลด์ร่างเล็กทีท่เหลือสัญญาปีสุดท้าย (ที่มา Sky Sports)
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Jan 2006
ตอบ: 804
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 08, 2022 13:16
[RE: สรุปข่าว Gossip : ผี อยู่ไม่ไหวเร่งซิว เซสโก้ // โคอาดี้ จ่อซบ ท๊อฟฟี่]
ผีของผม ซื้อถูกๆไม่เป็น ต้องซื้อแพงทุกที
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: Meawchester United Only
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2008
ตอบ: 3818
ที่อยู่: CNX
โพสเมื่อ: Mon Aug 08, 2022 21:49
[RE: สรุปข่าว Gossip : ผี อยู่ไม่ไหวเร่งซิว เซสโก้ // โคอาดี้ จ่อซบ ท๊อฟฟี่]
robbotor พิมพ์ว่า:
ผีของผม ซื้อถูกๆไม่เป็น ต้องซื้อแพงทุกที  


มีข่าวกับแมนยู ทีมที่จะขายก็ลูบปากแล้ว 55
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Apr 2020
ตอบ: 213
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 09, 2022 00:06
[RE: สรุปข่าว Gossip : ผี อยู่ไม่ไหวเร่งซิว เซสโก้ // โคอาดี้ จ่อซบ ท๊อฟฟี่]
บาย เซสโก้ มีข่าวว่าเซนต์กับ rb leipzig แล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel