ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 August 2022 11:26 by Narueta
ยินดีกับบีจี! “มาซะ” ชมแข้งบุรีรัมย์ 10 คนสู้จนวินาทีสุดท้าย




มาซาทาดะ อิชิอิ ชมลูกทีม “ปราสาทสายฟ้า” สู้เต็มที่ แม้เหลือ 10 คน ยืนยันเป้าหมายไม่ได้มองป้องกันแชมป์ แต่จะไปเอาแชมป์ พร้อมส่งกำลังใจให้ บีจี ปทุม สู้ศึก เอซีแอล

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอล “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-3 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ปราสาทสายฟ้า” กล่าวว่า “เกมนี้ผมรู้สึกเสียดายที่ใน 90 นาที เราไม่สามารถทำตามสิ่งที่คาดหวังไว้ได้ แต่ก็ขอชื่นชมนักเตะทุกคน แม้ว่าเราจะต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน พวกเราทุกคนก็สู้จนถึงวินาทีสุดท้าย ซึ่งจากนี้เราเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ที่ไทยลีกจะเปิด เราก็ต้องกลับไปเตรียมพร้อมครับ”

“ผมขอแสดงความยินดีกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ก็ขอส่งกำลังใจให้ บีจี ปทุม ประสบความสำเร็จในการเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นครับ”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเป้าหมายในการป้องกันแชมป์ในปีนี้ ทั้ง 3 แชมป์ “โค้ชมาซะ” กล่าวว่า “ผมไม่ได้มองว่าเราจะไปป้องกันแชมป์ แต่มองว่าเราจะไปเอาแชมป์มากกว่า ซึ่งเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำให้ได้”

“สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณแฟนบอลทั้งสองฝั่ง ทั้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เข้ามาชม มาเชียร์เป็นจำนวนมาก เพราะการที่แฟนบอลเข้ามาชมที่สนามในลักษณะนี้ จะทำให้นักเตะมีความสุข และมีกำลังใจในการเล่น ซึ่งผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนครับ” โค้ชมาซะกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะประเดิมศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 ไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2006
ตอบ: 1249
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 07, 2022 15:51
[RE: ยินดีกับบีจี! “มาซะ” ชมแข้งบุรีรัมย์ 10 คนสู้จนวินาทีสุดท้าย]
เจ็มที่แล้วครับ ถ้าจูนนิ่งดีๆ ยังไปได้ครับ แต่เกมรับต่างชาติกับโกล อนาคตควรปรับอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel