ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 August 2022 10:16 by Narueta
พร้อมลุย! “สิงห์นายด่าน” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ใส่ล่าตั๋วขึ้นไทยลีก




“สิงห์นายด่าน” คัสตอม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ “อินฟินิต (INFINIT)” พร้อมใส่ไล่ล่าตั๋วขึ้นชั้นสู่ไทยลีก

สโมสรชื่อดังในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะสวมใส่ในฤดูกาล 2022/23 ณ Mr.FOX สตูดิโอ ทาวน์ อิน ทาวน์ โดยมี ยุทธนา หยิมการุณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสร, เอกรัฐ สร้อยอินทร์ ประธานบริษัท INFINIT SPORT พร้อมด้วย จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักเตะทั้งเก่าและใหม่ที่มาร่วมงานเปิดตัว นำโดย ดาวิด คูเอว่า, กิตติวุฒิ บัวลอย, สุเมธี โคกโพธิ์, กิตติชัย ใยดี, สิทธา บุญหล้า, พชร ชัยณรงค์

สำหรับชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ของ “สิงห์นายด่าน” ได้รับการสนับสนุนจากผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาอินฟินิต (INFINIT) โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร และชุดเยือนสี แดง และ เขียว เน้นลวดลายกราฟฟิกในเนื้อผ้า ซึ่งเนื้อผ้าทำจากไมโครโพลีเอสเตอร์ ช่วยลดโลกร้อน เพราะทำจากพลาสติกรีไซเคิ่ล

ยุทธนา หยิมการุณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ INFINIT ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนขุดแข่งขันให้กับเรา ซึ่งเขาพิถีพิถันในการผลิตเป็นอย่างมาก และชุดแข่งปีนี้ถือว่าสวยงาม เนื้อผ้ามีคุณภาพสูง"

ด้าน เอกรัฐ สร้อยอินทร์ ประธานบริษัท INFINIT SPORT ได้กล่าวว่า “ฤดูกาลนี้เรามีโอกาสได้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับ คัสตอม ยูไนเต็ด รวมถึงทีมในไทยลีกอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสนี้ ผมคิดว่าแบรนด์ของคนไทยเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ และมีการดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งตอนนี้แฟนบอลสามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางการรจำหน่อยของสโมสรครับ และในอนาคตผมตั้งเป้าว่าแบรนด์ INFINIT จะไปสู่ระดับสากลในเร็ว ๆ นี้”

สำหรับ คัสตอม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมประเดิมสนามศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2022-2023 ด้วยการบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 14 ส.ค. 65 ณ สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี




0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel