ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 July 2022 12:19 by Narueta
สานต่อความสำเร็จ! “ฉลามโต๊ะเล็ก” ชวนแฟนร่วมเปิดตัว 9 ก.ค.นี้




“ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมเปิดตัวสโมสร วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ “ประธานแปม” ย้ำเป้าสานความสำเร็จต่อเนื่อง

สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ทีมแชมป์ ฟุตซอล ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด และแชมป์ 11 สมัย เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2022 อย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีม “Homecoming” ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า (โรงยิมเนเซียม เทศบาลเมือง ชลบุรี)

โดยภายในงานจะมีการแถลงเป้าหมาย นโยบาย ความพร้อม ที่จะกลับมาสานต่อความสำเร็จ เปิดตัวผู้สนับสนุน พร้อมไฮไลท์ที่แฟน ๆทุกคนรอคอย นั่นก็คือ การเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ทั้งแบบ เหย้า, เยือน และชุดแข่งชุดที่ 3 รวมไปถึงขุมกำลังตัวผู้เล่น ในฤดูกาล 2022

ด้าน “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดงานดังกล่าวว่า “แม้ว่า ฟุตซอลลีก ปีนี้จะเริ่มทำการแข่งขันนัดแรกไปแล้ว แต่ก็ถือเป็นธรรมเนียมประจำปีที่สโมสรจะต้องมีการแถลงความความพร้อมอย่างเป็นทางการ กับการแข่งขันในซีซั่นใหม่”

“ปีนี้เป็นปีที่สโมสร เรามีการเปลี่ยนแปลงมากมายอีกครั้ง รวมถึงการได้กลับมาแข่งขันแบบเหย้า-เยือน ได้กลับมาเล่นในบ้าน ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า (โรงยิมเนเซียม เทศบาลเมือง ชลบุรี) สนามซึ่งมีประวัติศาสตร์มากมาย อีกครั้งในรอบ 3 ปี แน่นอนว่าเป้าหมายของสโมสร ก็จะยังคงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ ทั้งใน และ ต่างประเทศ เหมือนเดิม”

“ภายในงานส่วนของการตลาด นอกเหนือจการเปิดตัวผู้สนับสนุนรายต่างๆ แล้ว เราจะมีการเปิดเผยรายละเอียด แคมเปญต่างๆของสโมสร ที่จะทำร่วมกับแฟนฟุตซอลทุกท่านตลอดซีซั่น”

“ก่อนที่จะถึงไฮไลท์สำคัญที่แฟนฟุตซอลรอคอย คือการเปิดตัวนักเตะ และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนในปีนี้ รวมไปถึงชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ ทั้ง แบบเหย้า-แบบเยือน ที่ทุกคนจะได้เห็นเป็นครั้งแรก อีกทั้งเราก็ยังจะมีการจับสลากหาผู้โชคดีที่มาร่วมงาน เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ จาก สโมสร อีกด้วย”

“จากนั้นเราจะเปิดสนาม บลูเวฟ อารีน่า แข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาล พบกับ สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ ในเวลา 18.00 น. โดยจะมีโปรโมชั่นให้กับแฟนฟุตซอลที่เดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าว ก็จะได้สิทธิ์ในการซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันแบบ 1 แถม 1 ซึ่งผมก็อยากเชิญชวนแฟนฟุตซอล, พี่-น้อง ชาว จ.ชลบุรี และ สื่อมวลชน มาร่วมงานใหญ่ครั้งนี้กันให้เยอะ ๆ ครับ รับรองได้เลยว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจ น่าติดตามภายในงานนี้มากมาย”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก 2022 นัดที่ 2 ของ “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี จะบุกไปเยือน สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า (โรงยิมเนเซียม เทศบาลเมือง ชลบุรี) ในวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Jul 07, 2022 12:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel