ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 July 2022 23:04 by Narueta
ได้ประสบการณ์ชั้นดี! “ซัลบา” เสียดาย ไทย U19 เจาะอินโดฯไม่เข้า




ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เสียดาย ทีมชาติไทย U19 พลาดโอกาสเอาชนะ อินโดนีเซีย แต่เ
นักเตะได้ประสบการณ์ชั้นดี จากการเล่นต่อหน้าแฟนบอลเต็มสนาม

เกมดังกล่าว จบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 โดยครึ่งหลังไทยมีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ทำให้ ทีมชาติไทย U19 ร่วงจ่าฝูงกลุ่มเอ ไปอยู่อันดับ 2 มี 7 คะแนนจาก 3 นัดเท่ากับ เวียดนาม แต่ประตูได้เสีย ทัพ “ดาวทอง” ดีกว่า

หลังเกม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชชาวสเปน กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถเอาชนะเกมนี้ได้ โดยเกมในครึ่งแรกเรายังต้องปรับปรุง เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกของหลายคนที่เจอกับเกมที่เข้มข้น และมีแฟนบอลเต็มสนาม ทำให้มีความตื่นเต้นเล็กน้อย และขาดความมั่นใจในการเพรส แต่เราปรับได้ในครึ่งหลัง กับโอกาสที่เราสร้างได้ค่อนข้างชัดเจน แต่เสียดายที่เราพลาดโอกาสเอาชนะ”

“อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่มองในแง่ดี เกมนี้เด็ก ๆ ได้ประสบการณ์ และก็เป็นประโยชน์กับทีมระยะยาวว่า เราต้องเจอเกมแบบนี้อยู่แล้ว และการได้เจอตอนนี้ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี เพื่อพัฒนาไปให้สูงขึ้น และนั่นคือเป้าหมายของเรา”

"หลังจากที่เราต้องฟื้นฟูร่างกาย และวางแผนเจอกับ บรูไน และต้องพยายามเอาชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เผื่อต้องใช้ตัดสินการเข้ารอบ และหวังว่าเราจะมีเกมที่ดีกับ เวียดนาม และเอาชนะได้ในนัดสุดท้าย”

สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ บรูไน ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Jul 06, 2022 23:14, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel