ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 July 2022 19:35 by Narueta
ไม่สนดาวซัลโว! “แฮมิลตัน” ตั้งเป้าช่วย “สิงห์เจ้าท่า” คว้าแชมป์ไทยลีก




แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าป้ายแดง การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายมาอยู่กับทีมลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ในฤดูกาล 2022-23 ตั้งเป้าช่วย “สิงห์เจ้าท่า” คว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้ โดยไม่สนดาวซัลโว

กองหน้าชาวบราซิล เพิ่งคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 19 ประตู ก่อนย้ายเข้ามาเป็นความหวังใหม่ของ สิงห์เจ้าท่า ในซีซั่นนี้

ล่าสุด แฮมิลตัน เปิดใจครั้งแรกว่า “ผมรู้สึกว่าต้องมาเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ การได้มาเจอเพื่อนร่วมทีมใหม่ ทำให้ผมรู้สึกแปลกไปบ้าง แต่ก็ถือเป็นบรรยากาศที่ดี ผมได้รับการต้อนรับที่ดี และ อบอุ่นมาก ๆ จากทั้งประธานสโมสร , สตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน”

“ผมยอมรับว่ายังไม่ค่อยรู้อะไรมากเกี่ยวกับทีม เพราะตอนผมเล่นให้ หนองบัวฯ ผมก็แค่โฟกัสในการช่วย หนองบัวฯ เท่านั้น แต่ผมพอได้ยินมาบ้างว่าที่นี่ มีแฟนบอล และ บรรยากาศในสนามที่ยอดเยี่ยมมาก ที่สำคัญ ยังมีประธานสโมสร (นวลพรรณ ล่ำซำ) เป็นผู้หญิง ที่มีความทะเยอทะยานกับฟุตบอลมาก ๆ ด้วย”

เมื่อถามถึงเป้าหมาย กองหน้าเจ้าของความสูง 191 เซนติเมตร กล่าวว่า “สำหรับผมแล้ว ตำแหน่งดาวซัลโวไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย อย่างตอนเล่นให้ หนองบัวฯ เป้าหมายแรกก็คือทำให้ทีมชนะ หรือ ได้ผลการแข่งขันที่ดี ส่วนถ้าผมยิงประตูได้ ก็ถือเป็นโบนัสไป และตอนนี้ผมก็ยังโฟกัสในการเล่นเพื่อทีมเป็นอันดับแรกเสมอ โดยไม่ได้สนใจรางวัลส่วนตัว หรือ ดาวซัลโวเลย”

“ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ไทยลีกให้ได้ และอย่างที่บอก เรื่องดาวซัลโวไม่สำคัญเลย เพราะสำหรับผม ทีมมาก่อนเสมอ”

แฮมิลตัน ยังทิ้งท้ายถึงแฟนบอล “สิงห์เจ้าท่า” ว่า“ผมเป็นคนพูดไม่เก่ง แต่ผมอยากขอบคุณแฟนบอล การท่าเรือ และ ทุกคน ที่ต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อให้สมกับทุกคนที่สนับสนุนผม

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องในศึก ล่องใต้ คัพ 2022 ที่จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2565 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดแรก วันที่ 14 สิงหาคม 2565

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 1928
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 07, 2022 16:04
[RE: ไม่สนดาวซัลโว! “แฮมิลตัน” ตั้งเป้าช่วย “สิงห์เจ้าท่า” คว้าแชมป์ไทยลีก]
แชมป์ซื้อขายจัดไปซื้อเยอะจริงๆ แต่ไม่ประสบควาสำเร็จเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel