ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 July 2022 13:17 by เบน ฟรีคิก
สรุปข่าว Gossip : ป๊อก โอเคไปยูเว่ 4 ปี // สิงห์ ใกล้ประเดิมรายแรก





ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 29 ปีเป็นคำรบที่ 2 ด้วยระยะเวลา 4 ปีหลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด แล้ว (ที่มา (Sky Sports)

เชลซี แอบลุ้นได้แนวรับ 1 จาก 2 เป้าหมายที่วางไว้ในสัปดาห์นี้โดยที่เจรจาไปพร้อมกันทั้ง 2 รายคือ มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ ของ ยูเวนตุส และ นาธาน อาเก้ ของ แมนฯซิตี้ (ที่มา Standard)

อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ตกลงสัญญาปากเปล่ากับ เดอ ลิกท์ ไปแล้วซึ่งทำให้ “สิงห์บลู” เตรียมแห้วรับประทาน (ที่มา Sort1)

สเปอร์ส กระสันอยากได้ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติ สเปน วัย 25 ปีของ บีญาร์เรอัล แม้ว่าเพิ่งซิว เกลมองต์ ลองเลต์ มาจาก บาร์เซโลน่า มาหมาดๆก็ตาม (ที่มา Mirror)

ฟูแล่ม ใกล้ซิว มานอร์ โซโลมอน ปีกทีมชาติ อิสราเอล วัย 22 ปีของ ชาคตาร์ โดเนสค์ ด้วยสัญญายืมตัว (ที่มา Athletic)

ส่งกลิ่นดีลล่มมาแต่ไกลเมื่อ เบรนท์ฟอร์ด ไม่เต็มใจจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัว มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 22 ปีตามที่ เลเวอร์คูเซ่น เรียกมา (ที่มา Telegraph)

แต่ “ผึ้งพิฆาต” มีข่าวดีเมื่อกำลังจะได้ยืนยันการคว้าตัว อารอน ฮิคกีย์ กองหลังทีมชาติ สก็อตแลนด์ วัย 20 ปีมาจาก โบโลญญ่า ในสัปดาห์นี้ (ที่มา Guardian)

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อยู่ในระหว่างเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อปิดดีล โอมาร์ ริชาร์ดส์ แบ็คซ้ายชาวผู้ดีวัย 24 ปีซึ่งมีสนนราคา 8.5 ล้านปอนด์ (ที่มา Telegraph)

เซาธ์แฮมป์ตัน เร่งมือหมายซิว โจ อาริโบ่ มิดฟิลด์ทีมชาติ ไนจีเรีย วัย 25 ปีจาก เรนเจอร์ส ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ที่มา Athletic)

เลสเตอร์ เปิดโต๊ะกับ เฟเยนอร์ด แล้วเพื่อเจรจาหมายคว้าตัว ออร์คุน โคคชู เจ้าหนูมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติ ตุรกี วัย 21 ปี (ที่มา Mail)

เอฟเวอร์ตัน เตรียมหาตัวแทน ริชาร์ลิซอน หลังล่าสุดได้สอบถามไปยัง เชลซี เพื่อขอซื้อ อาร์มานโด้ โบรย่า กองหน้าทีมชาติ อัลแบเนีย วัย 20 ปี (ที่มา Telegraph)

คาดกันว่า “สิงห์บลู” ไม่คิดรั้ง โบรย่า แต่หากใครอยากได้จริงคงต้องจ่ายหนักระดับ 30 ล้านปอนด์โดยนอกจาก “ท๊อฟฟี่” แล้ว เวสต์แฮม เป็นอีกทีมที่เล็งมาพักใหญ่แล้ว (ที่มา theguardian)

เมาริซิโอ พอเชตติโน่ อดีตกุนซือ สเปอร์ส ในวัย 50 ปีเล็งคัมแบ็คพรีเมียร์ลีกหลังถูก เปแอสเช ปลดเรียบร้อยแล้ว (ที่มา Sun)

บอร์นมัธ แสดงความต้องการขอยืม นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ กองหลังวัย 25 ปีที่ทาง ลิเวอร์พูล อยากหาทางขายในซัมเมอร์นี้ (ที่มา Football Insider)
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel