ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 June 2022 16:16 by เบน ฟรีคิก
สรุปข่าว Gossip : ลือ หงส์ เอาเงินขาย โม 60 ล้าน // แอน ขาดซ้อมจ่อมา ผี



ฟังเล่นๆขำๆวันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อ เดอะ ซัน เผยว่า ลิเวอร์พูล มีแผนขาย โม ซาลาห์ ในซัมเมอร์นี้เลยหากมีทีมไหนยอมจ่ายค่าตัว 60 ล้านปอนด์โดย เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในหลายๆทีมที่จับตามองแข้ง อียิปต์ วัย 30 ผู้นี้อยู่ (ที่มา Sun)

แต่เชื่อกันว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีทางปล่อยทั้ง โม กับ ซาดิโอ มาเน่ ไปพร้อมๆกันในตลาดเดียวเพราะจะทำให้ขุมกำลังยุบเละเทะแน่นอนและเป็นการส่งสัญญาณที่ไม่ดีในแง่ของการบริหารการจัดการที่ต้องเสียเดอะแบกรวดเดียวถึง 2 คนและคนมาแทนในราคาตามข่าว 60 ล้านปอนด์เกรดไม่ถึงแน่นอน การปล่อยฟรีหากเจรจาสัญญาใหม่ไม่ลงตัวในปีหน้ามีความเป็นไปได้มากที่สุด (ที่มา เบน ฟรีคิก)

อาร์เซนอล ตกลงค่าตัว กาเบรียล เชซุส หอกแซมบ้าวัย 25 ปีกับ แมนฯซิตี้ ได้แล้วโดยอยู่ที่ราว 45 ล้านปอนด์ (ที่มา Fabrizio Romano)

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ขาลงชาว เนเธอร์แลนด์ ได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจาก เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ได้เลยโดย เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอดีตขวัญใจเดอะ ค็อป วัย 31 ปีผู้นี้ในขณะที่ เอฟเวอร์ตัน, วูลฟ์ และ เวสต์แฮม ตามเกาะติดสถานการณ์อยู่ไม่ห่าง (ที่มา 90Min)

เชลซี ติดต่อสอบถามไปยัง ยูเวนตุส เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการเจรจาขอซื้อ มัทธิจ เดอ ลิจท์ กองหลังทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ วัย 22 ปีที่เหลือสัญญาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น (ที่มา Goal)

ฮาคิม ซิเยค ปีกทีมชาติ โมร็อกโก วัย 29 ปีได้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมกับ เชลซี แล้วโดยที่ เอซี มิลาน ได้เปิดโต๊ะกับ “สิงห์บลู” เพื่อคุยเรื่องตัวเลขการย้ายทีมครั้งนี้แล้ว (ที่มา Sky Sport Italia)

นิวคาสเซิ่ล,​ เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่า ต่างให้ความสนใจ โทมัส ซูเชค มิดฟิลด์ทีมชาติเช็กวัย 27 ปีหลังมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่กับ เวสต์แฮม จนอนาคตค่อนข้างตึงๆ (ที่มา Sun)

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมาดับเทียนข่าวลือว่าเจ้าพ่อบุนเดสลีกาอยากได้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ หอกวัย 37 ปีของ แมนฯยูไนเต็ด มา่รวมทีมในซัมเมอร์นี้ (ที่มา Sky Germany)

ราฟินญ่า ปีกวัย 25 ปีแสดงความเป็นแข้งละตินเต็มตัวหลังยังยืนกรานปฏิเสธทุกข้อเสนอจากบรรดาทีมใน พรีเมียร์ลีก และต้องการย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ทีมเดียวเท่านั้น (ที่มา Sport)

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังเมามันในตลาดซื้อขายหลังคว้าตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารผู้ดีวัย 25 ปีของ แมนฯยูฯ แบบยืมตัวและเซ็น ตาอิโว อาวอนนิยี่ ดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย วัย 24 ปีมาจาก ยูเนียน เบอร์ลิน 17 ล้านปอนด์ (ที่มา Guardian)

เชลซี พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเพื่อปล่อย เกป้า ผู้รักษาประตูเฮดโค้ชวัย 27 ปีหลังเจ้าตัวบอกกับ มาร์ก้า ว่ายังไงต้องย้ายเพื่อลงเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า (ที่มา Mirror)

โธมัส ทูเคิ่ล บอสใหญ่ใจถึงของ เชลซี ได้รับข่าวดีเมื่อเจ้าของใหม่ให้คำมั่นยืนยันว่าจะให้งบเสริมทัพนักเตะใหม่แบบอิ่มสบายท้องถึง 6 รายเลยทีเดียว (ที่มา Telegraph)

ราล์ฟ รังนิค กับ แมนฯยูฯ จำใจต้องหันหลังไม่เกี่ยวข้องใดๆหลังตกลงกันเมื่อช่วงท้ายซีซั่นเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก บอสใหม่ไม่สะดวกร่วมงานกับ เดอะ โปรเฟสชั่นเนอร์ ในตำแหน่งที่ปรึกษา (ที่มา ESPN)

แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจ เฮคเตอร์ เบเญริน แบ็คแต่งกายสุภาพของ อาร์เซนอล หลังเห็นฟอร์มดาวเตะ สแปนิช วัย 27 ปีแบบริงไซด์จากการที่ เรอัล เบติส ยืมตัวมาเล่นเมื่อซีซั่นก่อน (ที่มา Goal)

บาร์เซโลน่า ที่กำลัง ”ถังแตก” แอบเอาใจช่วยว่า สเปอร์ส จะสามารถกล่อม คลีม็องต์ ล็องเลต์ เซนเตอร์น้ำหอมวัย 27 ปีให้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้เร็วๆเพื่อแผนเคลียร์สต็อกนักเตะไม่ใช้งาน (ที่มา ESPN)

ได้แล้วโทรบอกด้วยละกันสำหรับ “ไก่เดือยทอง” และ มิดเดิลสโบรช์ กับดีล ดีเจด สเปนซ์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษยู-21 หลัง “เดอะ โบโร่”ต้องการค่าตัว 15 ล้านปอนด์ บวก add-on (ที่มา Sun)

แอนโธนี่ ปีกแซมบ้าวัย 22 ปีใจลอยมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก นายเก่าในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด แล้วโดยล่าสุดไม่ได้ซ้อมเตรียมความพร้อมปรีซีซั่นกับ อาแย็กซ์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (ที่มา Mirror)

มิลาน สครินเนียร์ เซนเตอร์วัย 27 ปีตกลงปลงใจอำลา อินเตอร์ มิลาน เพื่อข้ามประเทศไปร่วมทัพ เปแอสเช เรียบร้อยแล้ว (ที่มา Gazzetta dello Sport)

เดวิด เบ็คแฮม ได้กริ๊งกร๊างคุยกับ อาร์ตูโร่ วีดัล ถึงเรื่องการจองตัวมาเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อถึงเวลาที่แข้งชาว ชิลี วัย 35 ปีอำลา อินเตอร์ มิลาน (ที่มา Marca)

คลับ บรูกก์ ตัดสินใจไม่ให้ แอนดี้ แคร์รอลล์ มาทดสอบฝีเท้าแล้วหลังผลการตรวจร่างกายไม่เป็นที่น่าพอใจโดยอดีตหอก นิวคาสเซิ่ล และ ลิเวอร์พูล วัย 33 ปีกำลังมองหาสโมสรใหม่หลังแยกทางกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (ที่มา Het Laatste Nieuws)

เปแอสเช ตกลงจ่ายค่าเสียหายให้ นีซ เพื่อฉีกสัญญา คริสตอฟ กาลติเยร์ กุนซือวัย 55 ปีที่กำลังจะมาแทนที่ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ที่ถูกปลดออกไปก่อนหน้านี้ (ที่มา Le Parisien)
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 23224
ที่อยู่: แฟลตรูหนู
โพสเมื่อ: Sat Jun 25, 2022 16:28
[RE: สรุปข่าว Gossip : ลือ หงส์ เอาเงินขาย โม 60 ล้าน // แอน ขาดซ้อมจ่อมา ผี]
เลิกสนใจราฟินย่าได้แล้ว
ถึงเวลากนาแบ็ค
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Mar 2008
ตอบ: 1568
ที่อยู่: RaMa IX
โพสเมื่อ: Sat Jun 25, 2022 19:05
[RE: สรุปข่าว Gossip : ลือ หงส์ เอาเงินขาย โม 60 ล้าน // แอน ขาดซ้อมจ่อมา ผี]
ถ้าจริงนี้ ยอมใจ ทีมซื้อขาย ลิเวอร์พูล เลย อายุ30 ขายไปได้ราคาดีมากๆ 2คน มาเน่ ซาล่า? แล้วไปเอาเด็กๆที่เล่นเป็นระบบ กระหายชัยชนะ ฝีเท้าดี ในราคาถูก มาเล่นทดแทนได้ สุดมากๆครับ ทีมบริหาร ลิเวอร์พูล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jun 2010
ตอบ: 5248
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 25, 2022 20:12
[RE]สรุปข่าว Gossip : ลือ หงส์ เอาเงินขาย โม 60 ล้าน // แอน ขาดซ้อมจ่อมา ผี
กำขี้ ดีกว่ากำตด นะ คิดดีๆ
เล่นไปอีก 4-5 เดือน ก็คุยย้ายได้แล้ว

ขายได้ตั้ง 60 ลป. ไม่เอาจริงเหรอ 5555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 13
ที่อยู่: 90MinFC.
โพสเมื่อ: Sat Jun 25, 2022 20:41
[RE: สรุปข่าว Gossip : ลือ หงส์ เอาเงินขาย โม 60 ล้าน // แอน ขาดซ้อมจ่อมา ผี]
(ที่มา เบน ฟรีคิก)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel