ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 January 2022 12:04 by Narueta
โควิดป่วนต่อ! ไทยลีก เลื่อนแมตช์ “ท่าเรือ-สุพรรณฯ” วันอาทิตย์นี้




ไทยลีก ประกาศเลื่อนเกม ท่าเรือ ดวล สุพรรณบุรี ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ที่เกิดขึ้น ทางสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้แจ้งถึงบริษัท ไทยลีก จำกัด ว่า นักกีฬารวมถึงทีมงานในสังกัดของสโมสรหลายราย ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 และยังมีผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 14 คน เป็นเหตุให้นักฟุตบอล และทีมงานของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ต้องรับการรักษาและกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการ และสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ในฐานะคู่แข่งขันสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในนัดที่ 143 มีมติเห็นชอบร่วมกันในการขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันตามที่สโมสรการท่าเรือ เอฟซีร้องขอ

ล่าสุด บริษัท ไทยลีก จำกัด ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขัน จึงพิจารณาแล้วอนุญาตให้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ออกไป และไปทำการแข่งขันในวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. แทน

ทั้งนี้ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี จำเป็นต้องดำเนินการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ด้วยวิธีการ RT-PCR และนำส่งผลตรวจมายังฝ่ายจัดการแข่งขันของบริษัท ไทยลีก จำกัด เพื่อใช้อ้างอิงการลงทำการแข่งขันในวันดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ไทยลีก มีเจตนารมย์และความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพทุกระดับชั้นในสำเร็จลุล่วงในฤดูกาล 2564/65 และขอให้ทุกสโมสรปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ (SOP) และมาตรการพิเศษการขึ้นทะเบียนนักกีฬาทดแทน ในกรณีที่ทีมพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ที่ตกลงไว้ร่วมกันอย่างเคร่งครัด เพื่อให้การทำการแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศสำเร็จลุล่วงร่วมกัน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel