ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 January 2022 15:39 by เบน ฟรีคิก
Gossip news : โด้ ไปแน่หากผีวืด UCL / พี่เสือ อาจขาย เลวาน






บาเยิร์น มิวนิค อาจตัดสินใจขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หอกทีมชาติ โปแลนด์ วัย 33 ปีในซัมเมอร์นี้หากเจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญาใหม่โดยฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2023 นี้ (ที่มา Bild)

เอเยนต์ของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ แจ้งกับทาง แมนฯยูไนเต็ด แล้วว่าดาวเตะวัย 36 ปีขอแยกทางทันทีหลังจบฤดูกาลนี้หากสโมสรชวดไป แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า (Sun)

แอต.มาดริด จะไม่ยอมปล่อย “หม่อมกัด” หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเก๋าวัย 34 ปีออกไปในเดือนนี้แน่นอนโดยที่ แอสตัน วิลล่า ของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม (ที่ Goal)

บาร์เซโลน่า เจรจากับ เชลซี ไปคืบหน้าเยอะแล้วในดีลคว้าตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังวัย 25 ปีหลังสัญญาของเจ้าตัวกำลังหมดลงในซัมเมอร์นี้ (ที่มา Sport)

ทีมนิรนามใน พรีเมียร์ลีก ยอมเสนอค่าตัว ดิเอโก้ คาร์ลอส กองหลัง เซบีญ่า ให้เท่ากับ นิวคาสเซิ่ล แล้วโดยว่ากันว่า “เดอะ แม็กพายส์” ยื่นซื้อแข้ง แซมบ้า วัย 28 ปีที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ที่มา Sky Sports)

แมนฯยูไนเต็ด พร้อมปล่อย เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ขาบุกวัย 29 ปีหากมีสโมสรไหนยอมจ่ายค่ายืมตัว 3.5 ล้านปอนด์แม้สัญญาในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด กำลังหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม (ที่มา Talksport)

โอลิวิเยร์ เลต็อง ประธานสโมสร ลีลล์ ออกมาเผยเองว่าสโมสรจะไม่เปิดโอกาสแม้กระทั้่งพูดคุยดีลขาย สเวน บ็อตแมน กองหลังชาว ดัทช์ วัย 22 ปีอย่างแน่นอนโดยทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ เอซี มิลาน จ้องตาเป็นมันอยู่ในขณะนี้ (ที่มา Football Italia)

เชลซี ปิ๊ง กาบี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาว สแปนิช วัย 17 ปีซึ่งมีค่าฉีกสัญญากับ บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 42 ล้านปอนด์ (ที่มา El Nacional)

เวย์น รูนีย์ บอส ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ทีมบ้านเกิดเมืองนอนแม้ โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นอีกตัวเลือกที่บอร์ดให้ความสนใจอยู่ก็ตาม (ที่มา Sun)

เวสต์แฮม เร่งเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวหมายลุย UCL ล่าสุดหมายหัว เบน เบรเรตัน ดิอาซ กองหน้าชาว ชิลี วัย 24 ปีของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์สและ นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ กองหลังนักสู้วัย 24 ปีของ ลิเวอร์พูล (ที่มา Express)

แกเรธ เซาธ์เกท กำลังพิจารณาเรียก อดัม เวบสเตอร์ กองหลังวัย 27 ปีของ ไบรจ์ตัน ติดทีมชาติ อังกฤษ หลังฟอร์มช่วยหลังสะแด่วแห้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเสมอ เชลซี เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (ที่มา Mail)

มีสโมสรใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนชิพ ให้ความสนใจ กาบงก้า ชิมานก้า หอกผู้ดีเชื้อสาย คองโก วัย 24 ปีของ เชสเตอร์ฟิลด์ โดยฟอร์มถล่มประตูร้อนแรงมากยิง 21 เม็ดจากการลงเล่น 22 นัดใน เนชั่น ลีก ซีซั่นนี้ (ที่มา Sun)

อาร์เซนอล ขยับสเต็ปตามล่า อาร์ธูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส อย่างต่อเนื่องล่าสุดยังหวังเซ็นสัญญาแข้งวัย 25 ปีแบบยืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่น (ที่มา Goal)

“ปืนใหญ่” เตรียมพร้อมดัน ดูซาน วลาโฮวิช หอก เซอร์เบีย วัย 21 ปีของ ฟิออเรนติน่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกแม้เจ้าตัวยังไม่มั่นใจว่าจุดหลายปลายทางอยู่ที่ เอมิเรสต์ หรือไม่ (ที่มา 90Min)

แมนฯยูฯ เจอศึกหนักหลัง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมท้าชนแย่ง เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ชาว สวิส วัย 25 ปีของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (ที่มา Christian Falk)

เปแอสเช มั่นใจว่า ซิเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด วัย 49 ปีจะเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่พวกเขาแทน เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน (ที่มา Marca)

ชาร์ลตัน, อิปสวิช, อ็อกซ์ฟอร์ด และ ซันเดอร์แลนด์ ต่างให้ความใจ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าวัยดึกวัย 39 ปีที่สามารถเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเยนต์ได้หลังโบกมือลา กลาส์โกว์ เรนเจอร์ส เรียบร้อยแล้ว (ที่มา Sky Sports)

ยูเวนตุส เริ่มไม่พอใจ อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์อู้ฟู่วัย 31 ปีที่ขยันปฏิเสธหลายๆข้อเสนอเพื่อย้ายไปเล่นใน อังกฤษ​ สเปน (ที่มา Calciomercato)

เอซ มิลาน ยังอยากยืมตัว จาเฟด ทานทังก้า กองหลังวัย 22 ปีของ สเปอร์ส แต่ อันโตนิโอ คอนเต้ อยากขายขาดเลยมากกว่า (ที่มา Sun)

เธียร์รี่ อองรี มีแววได้เป็นกุนซือ บอร์โดซ์ คนใหม่หลังแยกทางกับ มอนเทรียล อิมแพ็ค สโมสรจากเมเจอร์ลีก (ที่มา RMC Sport)


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel