ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 December 2021 11:26 by Narueta
ร่วมซ้อมครั้งแรก! “อุ้ม” ลั่นกลับมาคว้าแชมป์แม้ชาติอาเซียนพัฒนาขึ้น




“ธีราทร” ผ่านตรวจโควิด ประเดิมซ้อมครั้งแรกกับทัพ “ช้างศึก” เผยดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ตั้งเป้าคว้าแชมป์ แม้จะเป็นงานยากเพราะชาติอาเซียนพัฒนาขึ้น แต่ไม่ประมาทแน่

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่กำลังแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ที่ประเทศสิงคโปร์ หลังจากลงสนามเกมแรกเอาชนะ ติมอร์-เลสเต 2-0 และเตรียมลงเล่นเกมที่สอง พบกับ เมียนมา ที่สิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดียม ในวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 19.30 น. ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด

ล่าสุดในช่วงเช้าวันที่ 8 ธันวาคม หลังจากที่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ต้องรอนานถึง 30 ชั่วโมง กว่าผลตรวจโควิด-19 จะออก จนอดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเย็นวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็ได้ลงซ้อมครั้งแรกแล้วที่ยี่ซุ่น สเตเดียม ทำให้ตอนนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ขาดเพียง ฟิลิป โรลเลอร์ ที่จะมาสมทบในวันที่ 12 ธันวาคม

ธีราทร กล่าวว่า ดีใจที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง เป็นเวลาที่ห่างหายไปนาน การมาร่วมทีมชาติไทยครั้งนี้ไม่ค่อยแตกต่าง แต่ที่ต่างคือมีลูกครึ่งมากขึ้นกว่าเดิม และทุกคนก็พยายามแสดงศักพยาพตัวเองออกมา เป็นเรื่องที่ดีที่ทุกคนมาแข่งขัน ส่วนที่ได้คุยกับ มาโน่ โพลกิ้ง บอกว่าให้โฟกัสไปที่แท็คติก และการร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมให้มากที่สุด

“เจ้าอุ้ม” กล่าวต่อไปว่า ทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจไปสู่เป้าหมายรอบชิงชนะเลิศ และหวังว่าจะประสบความสำเร็จด้วยกัน เป็นแชมป์ด้วยกัน แม้ว่าในย่านอาเซียนทุกทีมพัฒนาขึ้นมา ยอมรับว่าเป็นงานยากของทีมชาติไทย แต่เชื่อมั่นในทีมไทย และจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน

“สภาพร่างกายส่วนตัวตอนนี้ไม่มีปัญหาอาการเจ็บเลย พร้อมลงเล่นช่วยทีม ก็อยากฝากแฟนบอลที่เชียร์หน้าจอ หรือใครเดินทางมาเชียร์ได้ ก็มาเชียร์ จะไม่ทำให้ผิดหวังครับ” เจ้าอุ้ม กล่าวทิ้งท้าย



แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Dec 08, 2021 11:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel