ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 December 2021 13:48 by Narueta
“อมาโต” ได้ไม่เต็ม10! ปธ.ค้างคาวไฟยันปรับทัพ 4-5 คนไม่ได้ไปต่อ




ปธ.ค้างคาวไฟ พอใจภาพรวมเลกแรกของทีมเป็นไปตามเป้า ส่วนโค้ช “เดนนิส อมาโต” ยังได้คะแนนไม่เต็ม 10 แต่ยังเชื่อมือให้คุมทีมเลกสองต่อไป เตรียมปรับทัพ 4-5 คนไม่ได้ไปต่อ วางสเปคมีประสบการณ์และเล่นได้หลายตำแหน่ง

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 หลังผ่านเลกแรก เก็บ 35 คะแนน รั้งอันดับ2 ของตาราง ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากผ่านเกมสุดท้ายของเลกแรกแล้ว ได้ปล่อยให้นักเตะพัก 1 สัปดาห์ ก่อนจะเรียกตัวให้กลับมาซ้อม สำหรับภาพรวมของทีมนั้น ตนพอใจเพราะอยู่ในเป้าหมายที่วางไว้ คืออยู่ในอันดับที่สามารถเลื่อนชั้นได้อัตโนมัติ และเป้าหมายในเลกสองต้องรักษาอันดับนี้ไว้จนจบฤดูกาลนี้ให้ได้

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวอีกว่า สำหรับการทำงานของทีมสต๊าฟโค้ช ที่มี เดนนิส อมาโต เป็นเฮดโค้ชนั้น ในเลกแรกภาพรวม ยังได้คะแนนไม่เต็ม 10 เพราะมีบางจุดที่ต้องปรับปรุง อย่างไรก็ตาม ทีมผู้บริหารสุโขทัย เอฟซี ยังเชื่อใจ และ เชื่อมือในการคุมทีมเลกสองต่อไป

“จากการประเมินภายในบางครั้งพบว่าตอนซ้อมนักเตะทำได้ดี แต่พอลงสนามเป็นอีกอารมณ์ ทำให้มีความผิดพลาด แต่จะไม่โทษใคร เพราะเป็นบทเรียนที่ต้องปรับปรุงทีมให้พร้อมที่สุดในการแข่งขันเกมต่อไป อีกส่วนคิดว่าสุโขทัย เอฟซีพลาดจากบอลถ้วย ทำให้ขาดสนามที่นักเตะได้แสดงศักยภาพ และเรียกความมั่นใจ เมื่อลงบอลลีกทำให้ประหม่า ขาดทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ดังนั้นการกีฬา นอกจากต้องมีพื้นฐานแน่นแล้ว ต้องมีทักษะและความชำนาญ”

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่า สำหรับเลกสองจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นบางตำแหน่ง และมีประมาณ 4-5 คนที่ไม่ได้ไปต่อ ทั้งนี้เป็นการจากกันด้วยมิตรไมตรี ส่วนการหาผู้เล่นเพื่อทดแทนนั้น ได้วางสเปคไว้ คือ ต้องเป็นผู้เล่นที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง และมีประสบการณ์

ทั้งนี้ ประธานสุโขทัย เอฟซี ได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย ที่ติดตาม และสนับสนุนทีมมาด้วยดีและต่อเนื่อง พร้อมขอให้แฟนบอลช่วยส่งกำลังใจ ผ่านการเข้าเชียร์ในสนามให้เต็มความจุสนามตามมาตรการผ่อนคลายทางสาธารณสุข โดยเลกแรกที่ผ่านมาต้องขอบคุณแฟนบอลทั้งในจังหวัดและพลัดถิ่นเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมส่งกำลังใจในสนาม ที่บางนัดพบว่ากองเชียร์สุโขทัย เข้าเชียร์ทีมได้มากกว่าทีมคู่แข่ง ทั้งนี้ทีมผู้บริหารสุโขทัย เอฟซี ขอให้คำมั่นจะทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อให้แฟนบอลภาคภูมิใจในสุภาพบุรุษค้างคาวไฟและมีความสุขในทุกแมชต์

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: สเตตัสถืกถิ่ม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Apr 2016
ตอบ: 571
ที่อยู่: บ้านนอก ลูกทุ่ง
โพสเมื่อ: Tue Dec 07, 2021 17:40
[RE: “อมาโต” ได้ไม่เต็ม10! ปธ.ค้างคาวไฟยันปรับทัพ 4-5 คนไม่ได้ไปต่อ]
สงสัยมาซักพัก​แล้ว
ข่าวทีมลีกรองมาบ่อยกว่าทีมลีกสูงสุด​อีก
หรือว่านักข่าวสนใจอะไรทีมนี้
ไม่ได้อคติ​สุโขทัย​นะ.. แค่สงสัย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel