ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 December 2021 11:39 by Narueta
มีอนาคต! “บลังโก้” มั่นใจศักยภาพดาวรุ่งพา “ทีเร็กซ์” อยู่รอด




ดาเนี่ยล บลังโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ขอนแก่น เอฟซี ทีมโซนท้ายตารางศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ เปิดใจหลังเข้ามารับตำแหน่งแทนที่ มาซายูกิ มิอูระ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมองว่าทัพ "ไดโนเสาร์พิฆาต" เป็นทีมเต็มไปด้วยดาวรุ่งมากฝีมือที่พัฒนาได้อีกไกล ส่วนเกมนัดแรกที่จะพบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ ขอประเดิมด้วยการมีแต้มให้ได้เป็นอย่างน้อย

กุนซือชาวอาร์เจนตินา วัย 43 ปี แยกทางกับ อุดรธานี เอฟซี หลังจบเกมนัดที่ 9 ด้วยปัญหาส่วนตัว แต่ก็ได้รับคำชื่นชมกับการพาทีมไปยืนหัวตารางได้อย่างเซอร์ไพรส์ ก่อนที่จะมารับงานต่อจาก "ทามะซัง" ที่ ขอนแก่น เอฟซี เพื่อกู้วิกฤตพาทีมหนีตกชั้น โดยงานแรกของเจ้าตัวคือการนำทีมยกพลไปเยือน "นาคามรกต"

บลังโก้ กล่าวเปิดใจในการมาทำงานกับ "ทีเร็กซ์" ว่า "อันดับแรกผมรู้สึกดีมากที่ได้มาทำงานที่นี่ ขอนแก่น เอฟซี เป็นทีมที่มีการบริหารจัดการแบบมืออาชีพ แม้จะเป็นทีมที่ดาวรุ่งเยอะ แต่ทุกคนมีศักยภาพที่สามารพัฒนาขึ้นไปได้ โดยเฉพาะกลุ่มที่ยืมมาจากบุรีรัมย์ ถือว่าเป็นตัวที่ฝีเท้าเยี่ยมมากๆ จึงทำให้ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะพาทีมอยู่รอดในปีนี้ได้"

"การเจอกับ เกษตรศาสตร์ ผมยอมรับว่าผมไม่ค่อยมีข้อมูลทีมนี้มากเท่าไหร่ เพราะช่วงที่คุมอุดรฯ ยังไม่ได้พบกัน แต่อันดับบนตารางคะแนนพวกเขาดีกว่าเรา ดังนั้นเป้าหมายในเกมแรกของผมก็หวังว่าจะมีแต้มกลับออกมาให้ได้เป็นอย่างน้อยครับ หลังเกมนี้เราจะได้พักกัน 1 เดือน ผมจะใช้เวลาตรงนี้ในการปรับปรุง วางระบบ และหาผู้เล่นต่างชาติในโควต้าที่ยังว่างเข้ามาเสริม ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลอีกครั้ง และหวังว่าแฟนบอลจะยังสนับสนุนพวกเราครับ"

สำหรับ ขอนแก่น เอฟซี รั้งอยู่อันดับ 16 ของตารางไทยลีก 2 มี 13 แต้ม จาก 16 เกม โดยพวกเขาจะปิดฉากเลกแรกในการบุกเยือนเกษตรศาสตร์ ในวันอาทิตย์ ที่ 5 ธ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel