ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 November 2021 12:23 by Narueta
ภูมิใจเสมอ! “วีระเทพ” ลั่นพร้อมแย่งตัวจริงช้างศึกล่าแชมป์อาเซียน




วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เผยรู้สึกภูมิใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริง เชื่อมั่น “ช้างศึก” จะคว้าแชมป์กลับมาได้ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์

มิดฟิลด์จากเมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกเรียกติดทีมมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้โอกาสมีชื่อในทีมชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน

"มันคือความรู้สึกภูมิใจที่ได้มีชื่อติดทีมชาติอีกครั้งหลังก่อนหน้านี้ได้โอกาสติดทีมไปที่ยูเออี และครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกโอกาส และผมก็จะพยายามทำเต็มที่" วีระเทพ กล่าวเริ่ม

"ผมคิดว่าครั้งนี้มันน่าจะแตกต่างจากครั้งที่ผ่านๆ มา เพราะตัวผมเองก็รู้สึกว่าผมมีความพร้อมมากกว่าเดิม และหากได้โอกาส ผมเองก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เหมือนกับทุกครั้ง ตอนนี้ด้วยขุมกำลังทำให้ตัวผมเองก็มีความมั่นใจ"

"การมีชื่อครั้งนี้ มันก็ถือเป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์เหมือนกันสำหรับตัวผม ที่เพิ่งเปลี่ยนสายมาเล่นฟุตบอลได้ไม่นาน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เราเคยเห็นทีมชาติไทยเล่นจากบนอัฒจันทร์ และบนจอทีวี ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งที่วันนี้ได้โอกาสมาเล่นเอง มันก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ ที่วันนี้เราจะได้สัมผัสบรรยากาศจริงๆ"

"ด้วยศักยภาพของกองกลางทุกคนในทีม จากรายชื่อทั้งหมด ผมคิดว่าทุกคนต่างมีคุณภาพ แต่ก็จะพยายามทำเต็มที่ ทั้งการเรียนรู้จากพวกเขา และพยายามแย่งชิงตำแหน่ง จริงๆ ผมคิดว่าการติดทีมชาติครั้งนี้ มันมีแต่กำไรสำหรับตัวผมที่จะได้เรียนรู้อะไรมากมาย"

"ผมอยากขอบคุณโค้ชทุกคนที่สอนผม โดยเฉพาะที่เมืองทอง ทั้งกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้, ดานโญ เซียก้า และ ดาร์เรน รีด ที่คอยให้คำแนะนำ ให้ความช่วยเหลือ แก้ไขข้อผิดพลาดพลาด จนทำให้เราเล่นได้อย่างมั่นใจและเข้าใจมากขึ้น และอยากยกเครดิตให้กับโค้ชทุกคนด้วย"

"หวังว่าการก้าวขึ้นมาครั้งนี้ของผม จะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับใครหลายคน อย่างที่ทราบว่าผมเพิ่งเปลี่ยนการเล่นฟุตซอล มาเป็นฟุตบอลได้ไม่นาน แต่ผมก็เรียนรู้ และหวังว่าจะมีนักกีฬาอีกหลายคนที่สามารถคว้าโอกาสแบบนี้ได้"

"อยากฝากแฟนบอลทุกคนครับว่าตัวผม และทุกคนจะพยายามทำเต็มที่ ก็ขอกำลังใจ ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดี และหวังว่าเราจะสามารถเอาแชมป์กลับมาได้ครับ"

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย มีดังนี้

5 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. ติมอร์-เลสเต พบกับ ไทย
11 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ไทย พบกับ เมียนมา
14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย
18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ไทย พบกับ สิงคโปร์

ถ่ายทอดสดทุกนัดทาง ช่อง 7HD

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 1939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 22:38
[RE]ภูมิใจเสมอ! “วีระเทพ” ลั่นพร้อมแย่งตัวจริงช้างศึกล่าแชมป์อาเซียน
อ้าวมาจากฟุตซอลหรอเนี่ย แต่บอลยาวข้ามฟากแกแม่นมาก ไม่น่าได้สกิลนี้มาจากฟุตซอลเลยนะ5555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel