ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
ให้คะแนนบทความนี้ (เต็ม 10)
10
???
9
???
8
???
7
???
6
???
5
???
4
???
3
???
2
???
1
???
0
???
คะแนนทั้งหมด: 141
29 November 2021 03:36 by เบน ฟรีคิก
‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส





ผมแอบคิด “ชั่ว” เล็กน้อยหลังเห็น line up คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ถูกจับนั่งสำรอง ก่อนเกมบิ๊กแมทช์ เชลซี vs แมนฯยูไนเต็ด ว่า ราล์ฟ รังนิค “ว่าที่” กุนซือใหม่อาจเป็นคนสายตรงสั่งการอยู่เบื้องหลัง

เพื่อที่จะใช้แท็คติกส์ “เพรสสูง” ตั้งแต่แดนบนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจนกระทั่งผมมาเห็นข่าว (หลังจบเกม) ว่า แกรี่ เนวิลล์ เองก็คิดแบบเดียวกับผม

เนวิลล์ ตั้งข้อสังเกตว่าเขาใช้เวลาแค่ 1 นาทีก็สัมผัสได้ทันทีว่าสไตล์การเล่นไม่เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ และกูรู “รีทวิต” ด้วยแคปชั่นสั้นๆว่า “ไม่มีทางเป็นเรื่องจริง ศูนย์”

ครับ เป็นแค่เรื่องชวนสงสัยเพราะไหนๆ รังนิค จ่อเปิดตัวในไม่ช้า ขี้หมูขี้หมาก็ต้องมีการสอบถามขอคำแนะนำเพราะลำพัง ไมเคิ่ล คาร์ริค ต่อให้อยู่ในฐานะรักษาการแต่คงไม่กล้าหั่นแข้งเบอร์ 1 ของโลกที่แบกสถิติยิง 10 จาก 14 เกมทุกรายการในเกมสำคัญเช่นนี้

การตัดสินใจที่ต้องใช้ความ “บ้าบิ่น” มากกว่าปกติในเกมบิ๊กแมทช์กับคนมีอิทธิพลอย่าง “โรนัลโด้” มันให้น้ำหนักไปที่พวกชั่วโมงบินสูงๆมากกว่า

ผมอาจดูหนังฆาตกรรมมากไปจนเพี้ยนเอง อาจจะไม่เกี่ยวอะไรกันเลยก็ได้แต่มาว่ากันด้วย facts เราจะเห็นได้ว่าการเพรสสูงของ “ปีศาจแดง” ไม่ต่างอะไรกับเกมแดงเดือด

แต่เล่นแบบนี้อยู่ราวๆ 10 นาทีก็กลับมารับในแดนตัวเองตามเดิมเพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่าการ “เพรส” เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมันต้องพร้อมเพรียงกัน หาไม่แล้วก็เหนื่อยฟรี

ที่เราเห็นมีแค่ 3 ตัวบน (ไม่ใช่หวย) ที่ไล่อย่างหนัก ตรงกันข้ามแดนกลางเข้าหาบอลราวกับ “เทเลทัปปี้”

แล้วคุณไม่รู้เหรอครับว่า เชลซี แกะเพรสเก่งแค่ไหน การเล่นของ โธมัส ทูเคิ่ล ครอบครองบอลระดับ “เดอะ มาสเตอร์” และเจอของหนักของแข็งกว่าที่ ยูไนเต็ด ทำอยู่หลายเท่า

สไตล์ของนักเตะมีส่วนสำคัญมาก คุณให้คนที่ยืนตำแหน่งยังไม่ดีอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เนี่ยนะมาเพรส หรือ เนมันย่า มาติช ที่อายุมากและเชื่องข้า ไม่มีทาง

สอดคล้องกับคอมเมนท์ของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ “เจ้าพ่อ OG.” ว่ามีนักเตะ แมนฯยูฯ 5-6 คนที่จะไม่เข้ากับระบบของ รังนิค เพราะการเทรนให้เข้าเนื้อต้องใช้เวลานาน ไม่มีทางสำเร็จภายในสัปดาห์สองสัปดาห์

ดังนั้นต่อให้ถามอีกกี่ล้านครั้งผมก็จะตอบแบบเดิมว่า “ปีศาจแดง” ควรคุมโซนหรือถอยไปรับเพื่อล่อให้ฝ่ายตรงข้าม (ที่ครองบอลดีกว่า) เป็นฝ่ายชะล่าใจดันไลน์สูงเพื่อใช้งานให้ถูกคนจากจังหวะสวนกลับ

ต้องรอจบฤดูกาลเสริมทัพกันใหม่ถึงค่อยเริ่มคิดถึงการเล่นให้ใกล้เคียงกับทีมอย่าง แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี

การจะยิงประตู “สิงห์บลู” ที่มีเกมรับที่ดีที่สุดในลีก (ก่อนลงเล่นเกมนี้เสียไปแค่ 4) คุณไม่มีทางตั้งเกมบุกใส่ได้เลยครับเพราะเจ้าถิ่นรู้ว่าแข้ง ยูไนเต็ด “อ่อนจัด” ถ้าโดนเพรสตั้งแต่แดนบน

การแกะเพรสจะออกแนวโยนขี้ประมาณกูไปไม่ได้ มึงเอาไปที แบ็คโฟว์ไม่มีใครนิ่งเลยโดยเฉพาะ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ล่กมาก

สำหรับ เชลซี เป็นอะไรที่น่าเขกกะโหลกตัวเองอย่างที่สุดเพราะคุมเกมเหนือกว่าทุกอย่าง ถ้าจำไม่ผิดก่อนหมดครึ่งแรกครองบอลถึง 70% โอกาสเป็น 10 ซึ่งต้องชม ดาบิด เด เกเอา (อีกแล้ว) ที่ยื้อชีวิตผีแดงเอาไว้ในครึ่งแรก

ที่ทำให้ผมช็อกและไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับทีมที่มีเกมรับดีที่สุดและกับนักเตะในตำแหน่ง DM คือการตัดสินใจดูดบอลลงทั้งๆที่เป็นตัวสุดท้ายของ จอร์จินโญ่ นี่แหละครับ

ไม่ว่านักบอลเก่งแค่ไหนเล่นตำแหน่งอะไรจังหวะลูกโด่งจุดพลุและยืนเป็นตัวสุดท้ายเขาโหม่งย้อยสวนกลับเพื่อซื้อเวลาหรือไม่ก็โขกทิ้งออกข้างกันทั้งนั้น

ผมตลกตัวเองกับจังหวะนี้ คือหลัง บรูโน่ จุดพลุเคลียร์ทิ้งแล้วบอลมันโด่งมาก ผมเลยถอดแว่นเพื่อไถโทรศัพท์ (สายตายาว) กะว่า 4-5 วินาทีตรงนี้เช็กข่าวแบบไวๆแต่ทันทีที่ผู้บรรยายแหกปากผมรีบใส่แว่นจนเห็นซานโช่เลี้ยงเข้าเขตโทษไปแล้ว

เล่นแบบนี้แฟน “สิงห์” เซ็งสิครับ ตัวอย่างวันที่เสมอกับ เบิร์นลีย์ ด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อต้นเดือนก็มีให้เห็น โอกาสเกือบ 30 แต่ยิงเข้ากรอบแค่ 4

ความเชื่องช้าในการเปลี่ยนตัวของ ทูเคิ่ล เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้เวลามันไม่พอ ทุก action ในสนามช่วงท้ายเกมรีบเร่งร้อนรนไปหมด

ติโม แวร์เนอร์ ไม่ควรอยู่ในสนามถึง 81 นาทีและเห็นๆอยู่ว่าตำแหน่งกองหน้าตัวกลางแกเล่นไม่ออกไม่ว่าจะยุคไหนโดยที่ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้าบอกวันนี้ต้องมีอย่างน้อย 2 ด้วยซ้ำ

โดนนำในนาที 50 ผมคิดว่าอย่างเร็วที่สุดต้องส่ง โรเมลู ลูกากู ลงมาตั้งแต่นาที 60 หรือ อย่างน้อยๆก็ต้องหลัง จอร์จินโญ่ ตีเสมอนาที 69

อาจจะอ้างว่า ลูกากู ไม่ฟิตแต่ผมคิดว่าถ้าไม่ฟิตถึงขนาดไม่พร้อมก็ไม่ต้องใส่ชื่อที่ม้านั่งตั้งแต่แรก อาจจะแค่ match fitness ไม่ถึงซึ่งระดับแข้งทีมชาติ เบลเยียม มีชื่อทั้งทีในช่วงเวลาที่นักเตะคนอื่นไม่ยิงยังไงก็ต้องวัดดวงเร็วกว่านี้ไม่ใช่แค่ 9 นาทีครับ

ฝั่ง “ปีศาจแดง” ผมกลับชอบ มาติช ในครึ่งหลังนะ เก็บบอลครองบอลเหนียว นิ่งมาก มีพลิกลอดดากเปลี่ยนจังหวะรับเป็นรุก

ในขณะที่ เฟร็ด ที่ เร้ดอาร์มี่ ผมรู้สึกว่าตัวนี้ “มีของ” เพียงแต่ระบบและนักเตะแดนกลางรอบตัวไม่เอื้อให้แกเล่นได้เต็มศักยภาพ อารมณ์คล้ายๆ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สมัยที่มี ชาร์ลี อดัมส์ หรือ คริสเตียน โพลเซ่น จนได้รับฉายา “อาแปะ” อะไรเทือกนั้น

แข้ง แซมบ้า ไล่กวดไล่แย่งบอลดุหลายจังหวะแต่เมื่อหมดหน้าที่ตรงนี้แล้วต้องมีตัวมารับเอาไปทำต่อ ถ้าให้แกทำอะไรมากกว่านี้จะดู “บัดซบ” ไปทันที ดังเช่นลูกที่ตัดสินใจยิงกะให้ข้ามหัวแต่กลายเป็นส่งคืน เมนดี้ นั่นแหละครับ

เชลซี อาจจะรู้สึก “เสมอ” เหมือน “แพ้” จากภาพรวมที่ออกมาส่วน ยูไนเต็ด ถ้าบอกก่อนเกมว่าได้ 1 แต้มผมเชื่อว่าทุกคนรีบเอาแน่นอน

แต่พิจารณาจากหน้างานทีมเยือนต้องรู้สึกเสียดายจากการถูกตีเสมอไวแค่ 19 นาทีหลัง ซานโช่ ยิง 1-0 และต้องบอกว่าเป็นความโชคร้ายที่ อาร่อน วาน-บิสซาก้า เจตนาดีจะเคลียร์บอลแต่มองไม่เห็นด้านข้างว่ามี ธิอาโก้ ซิลวา แหย่ถึงบอลก่อน

แต่กระนั้นการแบ่งแต้มจาก “จ่าฝูง” (ในรูปเกมที่น่าโดนตั้งแต่ครึ่งแรก) ภายใต้สถานะโค้ช “ชั่วคราว” และก่อนบิ๊กแมทช์กับ อาร์เซนอล ในวันพฤหัสนี้

ถ้าจะขออะไรมากไปกว่านี้คงใจร้ายเกินไปหน่อยแล้วล่ะครับ...

สถิติ สถิติ สถิติ

เจดอน ซานโช่ (21 ปี 248 วัน) เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดลำดับที่ 3 ที่ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ให้ แมนฯยูไนเต็ด ที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์ โดยก่อนนั้นเป็น พอล สโคลส์ ในปี 1995 (20 ปี 339 วัน) และ ฟิล เนวิลล์ ในปี 1998 (21 ปี 38 วัน)

ตลอดเดือนพฤศจิกายน แมนฯยูไนเต็ด มีโอกาสยิงน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แค่ 17 หนในขณะเดียวกันปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสล่อเป้าใส่มากถึง 60 หนซึ่งมากกว่าทีมไหนๆในลีกเช่นกัน

2 เกมในบ้านหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก เชลซี มีโอกาสยิงรวมกันมากถึง 49 ประตูและสัมผัสบอลเขตโทษฝั่งคู่แข่งถึง 100 ครั้ง แต่กลับจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทั้งคู่

“สิงห์บลู” ไม่ชนะ “ปีศาจแดง” ใน พรีเมียร์ลีก เป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันและยิงไม่ได้เป็นเกมที่ 5 อีกด้วย

จอร์จินโญ่ ยิงจุดโทษ 13 จาก 15 ครั้ง (87%) เป็นค่าเฉลี่ยสูงที่สุดเหนือนักเตะทุกๆคนในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก (นับเฉพาะคนที่ยิง 10+)

อิกาย กุนโดกาน ยิง 15 ประตู (ไม่นับจุดโทษ) ใน 37 เกมพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นก่อน เป็นมิดฟิลด์ที่ยิงประตูมากที่สุดเหนือ บรูโน่ แฟร์นานเดซ (13 ประตูใน 49 เกม)

แมนฯซิตี้ ชนะ 11 จาก 13 เกมในการเจอกับ เวสต์แฮม ในทุกรายการโดยที่ไม่แพ้เลยและใน 13 เกมนั้นยิง “ขุนค้อน” มากถึง 35 ลูกและเสียแค่ 6 เท่านั้น

เวสต์แฮม ได้แค่ 5 จาก 75 แต้มในเกมที่ต้องบุกมาเยือนทีม “แชมป์” (ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 22) โดยเกมเดียวที่สามารถโค่นแชมป์เก่าได้คือนัดพบ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม 2001

เอฟเวอร์ตัน ไม่ชนะใครใน พรีเมียร์ลีก มา 7 นัดติดต่อกันแล้ว (เสมอ 2 แพ้ 5) นับเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดนับตั้งแต่เมษายน 2016 ช่วงที่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ คุมทีมอยู่ (7 นัดเท่ากัน)

เจมี่ วาร์ดี้ ยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 93 ประตูนับตั้งแต่อายุขึ้นเลข 3 ขยับขึ้นแท่นแซง เอียน ไรท์ เป็นนักเตะที่อายุ 30 แล้วยิงประตูมากที่สุดไปเรียบร้อย
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Mon Nov 29, 2021 12:49, ทั้งหมด 2 ครั้ง
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: YNWA#
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Nov 2007
ตอบ: 7696
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 08:01
Top Comment [RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]


อ่านกระทู้นี้แล้ว แฟ้บ คงสะดุ้ง

ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: ONCE RED ALWAYS RED
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jul 2021
ตอบ: 1814
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 03:54
[RE]‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส
ผมว่าเลิฟเกมส์นี้ฟอร์มดีมากนะ คุมแนวรับได้ดีเลยทีเดียวแถมสกัดช่วยทีมในจังหวะสำคัญๆได้หลายครั้งเลยทีเดียวแล้วจังหวะล่กนี่จังหวะใหนหว่าช่วยชี้แนะหน่อยครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 12526
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 04:16
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]
ผมไม่ได้คิดไปถึงเรื่องใบสั่งรังนิคนะ แต่คิดแค่ว่าแมนยูเล่นรับคุมโซน รอสวนเนี่ย คือสิ่งที่ถนัดสุดแล้ว ปล่อยให้เข้ามา แต่ไม่ใช้ปล่อยไปพื้นที่อันตราย จำได้ยุคที่น่อลชิ่งจนตาลาย สุดท้ายแมนยูตัดสองสามจังหวะถึงหน้าประตู แบบนั้นเหมือนมันเป็นดีเอ็นเอมากกว่า (เห็นชัดก็สมัย โด้ รูน เตฟ) เห็นเลยว่าเพรสได้ห่วยมาก บรูโน่ยังโวยซานโช่เลยว่าไปเพรสผิดตัวทำให้ปีกว่าง ยิ่งทางซ้ายยิ่งงงกันไปหมด

วันนี้ผมว่าแบ๊คสองข้างไม่ถึงกับดี แต่ถือว่าโอเคแหละ ไบญี่เห็นโฉ่งฉ่างแต่สกัดไว้ใจได้กว่าแมคไกวร์เยอะจังหวะมีบอล ส่วนเลือฟข้อดีอย่างเดียวคือบอลยาวอ่ะ แมคโทนี่ขัดใจรองลงมา (เดี๋ยวจะบอกว่าใครขัดใจสุด) โดนบักเฟร็ดดี้โวยไปหลายรอบว่าทำไมไม่จ่ายตัวบน พี่แกวนแปรคืนหลังตลอด จังหวะยังกะ VDB สมัยมาใหม่ ๆ มาติชก็ทำตามหน้าที่ ไม่มีมาติชวันนี้บอลหลุดไปเยอะ มองว่าวันนี้แผนนี้มาเล่นกับจ่าฝูงคือถูกแล้วถึงมีป๊อกก็น่าจะต้องนั่งอ่ะ โชคดีแมนยูที่ไม่เจอกองเต้ด้วย ไม่งั้นอย่าหวังจะเก็บบอลเลย ส่วนคนที่ขัดใจไปหน่อย คือ บรูโน่ เนี่ยแหละ ช่วงนี้ฟอร์มดรอปไปหลายจังหวะฝืนหรือกาวไปซะงั้น ไม่รู้เหนื่อยล้าหรือยังไง ควรจับให้พักหน่อยละ ลอง VDB หรือลินการ์ด จะได้มิติมากกว่านี้อย่างน้อยมีจังหวะเลี้ยงทะลุไว ๆ แน่นอน ไม่ใช่ว่ามองแค่นัดนี้นะ แต่บรูโน่แกเหมือนล้า มาหลายนัดละ ส่วนบักแรชนี่เลี้ยงไปเข้าตรีนตลอด

ส่วนโด้มองว่าแกไม่ลงแต่แรกตาม WM ว่าแหละ ให้โด้มาเพรสหมดแน่ ๆ
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: แค่เธอยักคิ้ว…ต้นงิ้วก็แค่สไลเดอร์ !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 13836
ที่อยู่: Japan
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 05:03
[RE]‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส
แมนยูพลิกบอลไม่ได้เลยทั้งเกมส์ เชลซีพลิกบอลโคตรเก่ง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 16170
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 05:49
‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Dec 2008
ตอบ: 1295
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 07:19
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]
เสียดายจังหวะเฟรดลอดขารูดิเกอร์แล้วโดนกระแทกครึ่งแรก น่าจะได้จุดโทษ
แก้ไขล่าสุดโดย Jones เมื่อ Mon Nov 29, 2021 07:19, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โมเป็นนักเตะหงส์ที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยจริงๆ เยือกเย็นตอนทำประตูเหมือนเอียน รัช วิ่งเร็วเหมือนโอเว่นตอนพีคๆ เลี้ยงบอลเก่งเหมือนแม็คมานามาน จับบอลและยิงประตูเก่งด้วยเท้าซ้ายเหมือนฟาวเลอร์ เหมือนร่างอวตารที่รวมเอาจุดเด่นตำนานหงส์หลายๆคนมารวมกัน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 May 2020
ตอบ: 3289
ที่อยู่: วัยรุ่นแมนเชสเตอร์
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 07:22
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]
wizmacho พิมพ์ว่า:
ผมไม่ได้คิดไปถึงเรื่องใบสั่งรังนิคนะ แต่คิดแค่ว่าแมนยูเล่นรับคุมโซน รอสวนเนี่ย คือสิ่งที่ถนัดสุดแล้ว ปล่อยให้เข้ามา แต่ไม่ใช้ปล่อยไปพื้นที่อันตราย จำได้ยุคที่น่อลชิ่งจนตาลาย สุดท้ายแมนยูตัดสองสามจังหวะถึงหน้าประตู แบบนั้นเหมือนมันเป็นดีเอ็นเอมากกว่า (เห็นชัดก็สมัย โด้ รูน เตฟ) เห็นเลยว่าเพรสได้ห่วยมาก บรูโน่ยังโวยซานโช่เลยว่าไปเพรสผิดตัวทำให้ปีกว่าง ยิ่งทางซ้ายยิ่งงงกันไปหมด

วันนี้ผมว่าแบ๊คสองข้างไม่ถึงกับดี แต่ถือว่าโอเคแหละ ไบญี่เห็นโฉ่งฉ่างแต่สกัดไว้ใจได้กว่าแมคไกวร์เยอะจังหวะมีบอล ส่วนเลือฟข้อดีอย่างเดียวคือบอลยาวอ่ะ แมคโทนี่ขัดใจรองลงมา (เดี๋ยวจะบอกว่าใครขัดใจสุด) โดนบักเฟร็ดดี้โวยไปหลายรอบว่าทำไมไม่จ่ายตัวบน พี่แกวนแปรคืนหลังตลอด จังหวะยังกะ VDB สมัยมาใหม่ ๆ มาติชก็ทำตามหน้าที่ ไม่มีมาติชวันนี้บอลหลุดไปเยอะ มองว่าวันนี้แผนนี้มาเล่นกับจ่าฝูงคือถูกแล้วถึงมีป๊อกก็น่าจะต้องนั่งอ่ะ โชคดีแมนยูที่ไม่เจอกองเต้ด้วย ไม่งั้นอย่าหวังจะเก็บบอลเลย ส่วนคนที่ขัดใจไปหน่อย คือ บรูโน่ เนี่ยแหละ ช่วงนี้ฟอร์มดรอปไปหลายจังหวะฝืนหรือกาวไปซะงั้น ไม่รู้เหนื่อยล้าหรือยังไง ควรจับให้พักหน่อยละ ลอง VDB หรือลินการ์ด จะได้มิติมากกว่านี้อย่างน้อยมีจังหวะเลี้ยงทะลุไว ๆ แน่นอน ไม่ใช่ว่ามองแค่นัดนี้นะ แต่บรูโน่แกเหมือนล้า มาหลายนัดละ ส่วนบักแรชนี่เลี้ยงไปเข้าตรีนตลอด

ส่วนโด้มองว่าแกไม่ลงแต่แรกตาม WM ว่าแหละ ให้โด้มาเพรสหมดแน่ ๆ  
บรูโน่ถ้าเล่นแบบนี้น่ากลัวว่าจะได้นั่งยุครังนิค
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 5489
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 07:36
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]
Jadonsancho7 พิมพ์ว่า:
ผมว่าเลิฟเกมส์นี้ฟอร์มดีมากนะ คุมแนวรับได้ดีเลยทีเดียวแถมสกัดช่วยทีมในจังหวะสำคัญๆได้หลายครั้งเลยทีเดียวแล้วจังหวะล่กนี่จังหวะใหนหว่าช่วยชี้แนะหน่อยครับ  

ใช่ผมดูอยู่ แกเล่นเนียนอยู่นะ คนที่ล่กคือ ไบยี่ อกลูกโฉ่งฉ่างกลายครั้งเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ตามเชียร์แมนยูมาตั้งแต่ปี 90
ติดตามยูเว่ บาร์เยิน แอตมาดริด มาร์กเซย
ชลรี ในสายเลือด
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: YNWA#
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Nov 2007
ตอบ: 7696
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 08:01
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]


อ่านกระทู้นี้แล้ว แฟ้บ คงสะดุ้ง

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Dec 2007
ตอบ: 7561
ที่อยู่: OLD TRAFFORD
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 08:12
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]
ราฟงานหนักแน่นอน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: ทุกสิ่งล้วนเป็นเรื่องสมมติ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jan 2009
ตอบ: 19737
ที่อยู่: รูในแอปเปิ้ล
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 08:32
[RE]‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส
วานบิชชาก้า เมื่อไหร่มันจะเบิกเนตรมีตาหลังเหมือนชาวบ้านเขามั่ง เวลาเล่นบอลวิศัยทรรศน์ในการมองคนแคบมาก ลูกที่เจอประจำคือ มองไม่เห็นตัวหลัง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 09:16
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]
ถ้าจะเล่นเพลสซิ่งต้องไม่ใช่ชุดนี้ครับ บอกตรงๆ ต้องสร้างใหม่เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: Don't try this at home.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2007
ตอบ: 27009
ที่อยู่: Sir Matt Busby Way
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 10:53
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]
เกมกับอาร์เซน่อล คืนวันพฤหัส ตี 3.15 หรือเปล่าครับ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2006
ตอบ: 20123
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 11:07
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]
Mr. Le Chiffre พิมพ์ว่า:
เกมกับอาร์เซน่อล คืนวันพฤหัส ตี 3.15 หรือเปล่าครับ

 


ใช่ครับ WM แกคงลืมไป เตะวันอาทิตย์ แล้วจะให้ต่ออังคาร ผมว่าก็โหดร้ายเกิ๊นนนนนนน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Oct 2013
ตอบ: 5371
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 11:44
[RE: ‘สิงห์’ เสมอเหมือนแพ้ / ‘ผี’ ไม่เหมาะกับระบบเพรส]
นึกว่ามีแต่ผมที่คิดว่าควรส่งลูกาคูลงตั้งแต่ 20-30 นาทีสุดท้าย หน้าค้ำหลังผีไม่มีเลย สาดไปก็ติด และไม่ต้องผะวงประกบใครในกรอบเขตโทษ ทำให้นักเตะคนอื่นของเชลซีไม่มีช่องเข้าทำ ทูเคิลคิดมากไปรึเปล่ารึเอฟเฟคกับเกมยูเว่ที่ปล่อยให้นักเตะตัวหลักเล่นจนเจ็บทั้งที่นำห่างขนาดนั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ฟุลบอลใช่กีฬาหรือไม่
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel