ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 October 2021 11:00 by Narueta
ประตูแรกทีมชาติ! “จักรกริช” ชี้ “ช้างศึก U23” มีหลายจุดต้องแก้ไข




จักรกริช พาละพล ดีใจหลังยิงประตูปลดล็อกให้ทีมชาติ แต่ “ช้างศึก U23” ยังมีหลายจุดต้องแก้ไข เพื่อคว้า 2 นัดที่เหลือ พร้อมเผยท่าดีใจ “งูจงอาง”

ความเคลื่อนไหว หลัง “ช้างศึกU23” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำได้แค่เสมอกับเจ้าถิ่น มองโกเลีย 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดแรก ที่เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว จักรกริช พาละพล แนวรุก ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยิงประตูออกนำให้ทีมชาติไทย และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในนามทีมชาติไทยด้วย

จักรกริช เผยว่า “หลังยิงประตูได้รู้สึกปลดล็อก เพราะเป็นประตูแรกในนามทีมชาติไทยของผม รู้สึกดีใจที่ทำประตูได้ แต่ก็ยังมีอะไรที่ต้องกลับมาปรับปรุงอีกเยอะ ส่วนตัวยังรู้สึกว่าเล่นขาดๆเกินๆ ยังไม่ลงตัว ก็ต้องกลับมาแก้ไขข้อผิดพลาดของตัวเอง”

“ส่วนทีมต้องรีบแก้ไขเรื่องความเข้าใจเกม และการต่อบอล เรามาเจอบอลบอลเพรสซิ่ง เรายังแกะบอลไม่ได้ เรื่องพื้นสนามก็มีส่วนนิดหน่อย แต่เล่นสนามเดียวกันทั้งหมด ต้องพยายามแก้ไขตัวเอง”

“อีก 2 เกมที่เหลือพวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะพยายามเก็บ 6 แต้มให้ได้ แต่อยากให้มองไปทีละนัด ทั้ง 2 ทีมที่จะเจอไม่ง่าย แต่จะทำให้ดีที่สุด”

“จีโอ่” ยังพูดถึงท่าดีใจหลังทำประตูได้ว่า “ท่าดีใจเป็นท่าประจำตัวของสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นต้นสังกัด เป็นท่า งูจงอาง ถ้ายิงได้อีกก็จะทำท่านี้อีก เพราะเป็นสโมสรที่ให้โอกาสมายืนอยู่จุดนี้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ สปป.ลาว ในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง One31 และ AIS Play

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
สาวกปีศาจแดงแฟน SS
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 4274
ที่อยู่: เหนือสุดในสยาม CRUTD
โพสเมื่อ: Wed Oct 27, 2021 00:59
ประตูแรกทีมชาติ! “จักรกริช” ชี้ “ช้างศึก U23” มีหลายจุดต้องแก้ไข
ประตูรับเต็มๆเลยลูกที่เสีย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Manchester United & Chiangrai United
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel