ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 October 2021 20:09 by C_Phoenix
"โรซา" ซัดชัย! "ปราสาท" ยืนหนึ่งบุกแซงเชือด "ราชันมังกร" 1-2




ราชบุรี มิตรผล นำก่อนอั้นไม่อยู่โดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บดจนได้ 2 ประตูท้ายเกมจาก ศุภชัย ใจเด็ด และ ซามูเอล โรซา ทำประตูชัยให้จ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุกแซงเชือด "ราชันมังกร" น็อคคาบ้าน 1-2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22
วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564
สนามมิตรผล สเตเดี้ยม


ราชบุรี มิตรผล 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ประตู :
1-0 แดร์เลย์ น.54, 1-1 ศุภชัย ใจเด็ด น.73,1-2 ซามูเอล โรซา น.84

"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ของ "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย รั้งอันดับ 10 ของตาราง มี 9 คะแนนจาก 8 นัด เปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้กุนซืออเล็กซานเดร กาม่า จ่าฝูงที่มี 19 คะแนนจาก 8 นัด

เริ่มครึ่งเวลาแรก ราชันมังกรที่มาในเสื้อส้ม กางเกงขาว ถุงเท้าส้ม เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากซ้ายไปขวา ส่วนปราสาทสายฟ้า ที่ลงสนามในชุดสีกรมท่าล้วน บุกจากขวามาซ้ายของสนามแข่งขัน

นาทีที่ 3 พรรษา เหมวิบูลย์ จ่ายบอลออกทางซ้ายให้ ซามูเอล โรซา แทงบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ยิงบอลเร็ว ทว่าโดนบอลไม่ดีทำให้บอลกลิ้งออกหลังไป

เจ้าบ้านลุยต่อ นาทีที่ 9 ราชบุรี เอฟซี ได้ฟรีคิกทางซ้าย ธนาเสฎฐ์ สุจริต กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปในเขตโทษ บอลพุ่งตกลงพื้นเด้งออกหลังไป

นาทีที่ 14 ราชันมังกรได้เล่นเกมบุก กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ลากบอลจากกลางสนามไปทางซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนจะเลี้ยงบอลตัดเข้าในแล้วยิงเร็ว บอลพุ่งไปตรงศีรษะ เรบิน สุลากา โหม่งบอลพ้นอันตรายไปได้

เกมชองทีมเยือนสู้ได้ดี นาทีที่ 39 ราชบุรี เอฟซี ได้ฟรีคิกทางขวา สรรวัชญ์ เดชมิตร เปิดบอลโค้งด้วยเท้าซ้าย ทินกร อสุรินทร์ ที่ยืนเบียดอยู่กับผู้เล่นเจ้าถิ่น โขกบอลทิ้งออกนอกกรอบเขตโทษไปได้

นาทีที่ 45 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกทางขวา ชุติพนธ์ ทองแท้ เปิดบอลโค้งเข้าไปหน้าเขตโทษ เรบิน สุลากา ได้กระโดดขึ้นโหม่ง ทว่าบอลพุ่งแรงข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 45+1 ราชันมังกร ได้ลุ้นประตู สรรวัชญ์ เดชมิตร ได้บอลส้มหล่นในเขตโทษ ก่อนจะยิงบอลแบบดีดข้างเท้า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พุ่งปัดบอลไว้ได้ทันเวลา ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะมาเตะสกัดบอลพ้นอันตราย จบครึ่งแรก ราชบุรี เอฟซี เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 54 เจ้าบ้านได้เฮก่อน แดร์เลย์ ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะตัดสินใจยิงติดบล็อกผู้เล่นปราสาทสายฟ้า บอลเด้งมาหา แดร์เลย์ ได้แต่งบอล แล้วยิงบอลเรียดหายเข้าประตูไป ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกนำ 1-0

ทีมเยือนลุยแหลกก่อนมาเอาคืนได้ในนาทีที่ 73 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม วางบอลยาวจากแดนหลังขึ้นไปด้านหน้า ผู้เล่นราชันมังกร ได้โหม่งสกัดบอล ไมคอน มาร์เกวซ ตัวสำรองวิ่งโฉบตัดบอลให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ลากขึ้นหน้าก่อนจ่ายออกซ้ายให้ ซามูเอล โรซา เปิดบอลย้อยเข้ามาในเขตโทษ ศุภชัย ใจเด็ด โหม่งบอลย้อนทางเข้าประตูไป

บอลได้ใจ นาทีที่ 84 อ่อง ธู ตัวสำรองอีกคนตัดบอลได้กลางสนาม ก่อนจะกระชากบอลขึ้นหน้าแล้วปาดออกขวาให้ ไมคอน มาร์เกวซ ที่วิ่งทำทางได้แตะบอลต่อให้ ซามูเอล โรซา เกี่ยวบอลก่อนจะได้ยิงโล่ง ๆ บอลกลิ้งเข้าประตูไป เป็นประตูชัยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาแซงชนะเจ้าถิ่น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-2

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ธนาเสฏฐ์ สุจริต, ปวีร์ ตันฑะเตมีย์, ประวีณวัช บุญยงค์, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, กฤษณนน ศรีสุวรรณ ,ปฐมชัย เสือสกุล, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, สิทธิโชค กันหนู, สรรวัชญ์ เดชมิตร, แดร์เลย์

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, พรรษา เหมวิบูลย์, เรบิน สุลากา, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ปิยะพล ผานิชกุล, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ชุติพนธ์ ทองแท้, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด, ซามูเอล โรซา








1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: คุณกำลังคิดอะไรอยู่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3230
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 25, 2021 00:31
[RE: "โรซา" ซัดชัย! "ปราสาท" ยืนหนึ่งบุกแซงเชือด "ราชันมังกร" 1-2]
ใจเด็ด เหมือนจะยิงหลายลูกแล้วนะ ยังไม่เห็นขึ้นทำเนียบลุ้นดาวซัลโวเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel