ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 October 2021 14:15 by Narueta
ช้างศึก U23 ซ้อมเข้มข้น! "กรวิชญ์" ลั่นพร้อมยิงเกมดวลมองโกเลีย




กรวิชญ์ ทะสา ชี้สภาพอากาศครั้งนี้ดีกว่าตอน U19 มั่นใจเกมแรกดวลเจ้าภาพ มองโกเลีย สนุกแน่ ลั่นจะพยายามทำให้ดีที่สุดหากมีโอกาสได้ลงสนาม

ความเคลื่อนไหว ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ล่าสุดวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทัพ “ช้างศึก U23” ลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงอีกครั้ง เพื่อเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ทัพ “ช้างศึก U23” แสดงออกถึงความมุ่งมั่น และทุกคนเริ่มปรับตัวกับสภาพอากาศหนาวเย็นได้ดีที่ 3 องศาเซลเซียนใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นที่วิธีการเข้าทำ

โดย กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ตอนนี้รู้สึกว่าทีมค่อนข้างพร้อม ดีกว่าวันแรกๆ มากครับ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ทั้งในและนอกสนาม"

ดาวยิงวัย 21 ปี เผยถึงความแตกต่างเรื่องสภาพอากาศที่มองโกเลีย เมื่อครั้งเคยร่วมทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ว่า "ครั้งนี้ผมคิดว่าดีกว่าครั้งที่แล้ว ครั้งนี้มีแดดจัดในเวลาแข่งและฝึกซ้อม แต่ครั้งที่แล้วหนาวกว่านี้มาก พื้นสนามมีหิมะ ส่วนครั้งนี้ก็ไม่ได้แย่มาก ผมคิดว่าไม่ใช่งานหนักมากจนเกินไป"

"โค้ชได้ให้ดูวิดีโอของคู่ต่อสู้แล้ว มองโกเลียเป็นทีมที่เล่นเร็วและตัวใหญ่ ผมคิดว่าจะเป็นเกมที่สนุก และทุกคนเตรียมตัวที่จะลงเล่นกับมองโกเลียให้ดีที่สุด"

"ผมคิดว่าทุกคนมีความสำคัญเท่ากันหมด ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่ถ้าผมได้รับโอกาสลงสนาม ผมจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะยิงประตูให้ได้”

"เพื่อนร่วมทีมผมว่าดีมากครับ ทุกคนเป็นมิตร มีความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน ทุกคนพยายามเข้าหากันและกัน ฝากเชียร์และติดตามทีมชาติไทย U23 ด้วยครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดแรก วันที่ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play และช่อง ONE31






1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel